Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm ร่วมกันสนับสนุนระบบ Always Connected PCs บนแพลตฟอร์ม Ryzen™ Mobile

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ Mobile และโมเด็มโซลูชั่น Qualcomm® Snapdragon™ LTE ให้การเชื่อมต่อระดับ Gigabit สำหรับแพลตฟอร์มโน๊ตบุ้คคุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภค และผู้ใช้งานในองค์กร

amdlaptop

Advertisement

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 25 ธันวาคม 2560 AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศการทำงานร่วมกับ Qualcomm Technologies (NASDAQ: QCOM) ในการนำเสนอโซลูชั่นการเชื่อมต่อบนคอมพิวเตอร์ที่ลื่นไหล และรวดเร็วด้วยโปรเซสเซอร์คุณภาพสูงตระกูล Ryzen™ Mobile ของทาง AMD ประกอบด้วย โปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดในโลกสำหรับโน๊ตบุ๊คบางเฉียบ (Ultrathin)1 พร้อมด้วยโมเด็มโซลูชั่น Qualcomm®  Snapdragon™ LTE ทั้งนี้เทคโนโลยีของ AMD และ Qualcomm จะช่วยให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วโลกสามารถสร้างแพลตฟอร์มการประมวลผลระดับพรีเมี่ยมด้วยระบบ Always Connected ด้วยความเร็วระดับ Gigabit LTE ควบคู่ไปกับการแสดงผลกราฟิกประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัดด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Mobile

amd snapdragon 1

เควิน เลนซิ่ง รองประธานบริษัท และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไคลเอนต์คอมพิวติ้ง, AMD กล่าวว่า “ทั้ง AMD และ Qualcomm ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะนิยามประสบการณ์การใช้งานที่มีความคล่องตัวในยุคใหม่ OEMs ทั่วโลกจะสามารถผสานโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Mobile ที่เพิ่งเปิดตัวเข้ากับโซลูชั่นไร้สายชั้นนำของทาง Qualcomm Technologies ผ่านทางโมเด็มตระกูล Snapdragon LTE เพื่อยกระดับประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อ และศักยภาพใหม่ๆ สำหรับบนโน๊ตบุ๊ครุ่นบางเฉียบ (Ultrathin)”

อเล็กซ์ คาโทเชี่ยน รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปด้านโมบายล์, Qualcomm Technologies กล่าวว่า “Qualcomm Technologies เชื่อว่าระบบ Always Connected PC คืออนาคตของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และเรากำลังทำงานร่วมกับ AMD เพื่อนำความรู้ ความชำนาญของแต่ละองค์กร ไปใช้กับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ การผสานกันของเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ AMD เข้ากับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ LTE ที่ทันสมัยจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นระบบ Always Connected Client Notebooks สำหรับผู้บริโภค  สำหรับอนาคตที่ทุกสิ่งทุกอย่างเชื่อมต่อผ่านระบบออนไลน์”

ryzen processor 1

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ Mobile Processor พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด Radeon™ Vega:

  • ผู้นำด้านประสิทธิภาพ: ด้วยฟีเจอร์โปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดในโลกบนโน๊ตบุ๊คบางเฉียบ (Ultrathin)1 โปรเซสเซอร์ AMD Ryzrn Mobile ให้ประสิทธิภาพที่เกินความคาดหมาย โดยประสิทธิภาพของ CPU มากขึ้นถึง 2.72 เท่า และประสิทธิภาพของ GPU มากขึ้นถึง 2.23 เท่า
  • ประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ:  การแข่งขัน eSports จากเกมดังระดับโลก และการแสดงผลขั้นสูง และสวยงามที่สุด รวมไปถึงระบบ HDR4, Radeon™ FreeSync™ 25, และ ความละเอียดภาพ 4K6
  • มุ่งเน้นการพัฒนาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่:  วางเป้าหมายให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่7 ยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า

โมเด็มโซลูชั่น Qualcomm® Snapdragon™ LTE ออกแบบมาเพื่อ:

  • รองรับเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายรุ่นล่าสุดบางรุ่น8
  • ความเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็วทันใจ9
  • ความเร็วที่เหนือกว่าแม้อยู่ในสภาวะสัญญาณอ่อน10
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ประเด็นสำคัญ: แพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S3 Gen 3 มอบประสบการณ์การปรับแต่งและมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) ซึ่งสามารถรองรับฟีเจอร์เสริมได้อย่างหลากหลายด้วย Qualcomm Voice and Music Extension Program อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงแบบ Audiophile สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่หลากหลาย รองรับ Snapdragon Sound และการสตรีมเพลงแบบ Lossless ด้วยความละเอียด...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

PR-News

วันนี้ ณ งาน CES 2567 บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) ตอกย้ำโมเมนตัมระดับโลกและตำแหน่งผู้นำในฐานะพันธมิตรที่อุตสาหกรรมยานยนต์เลือกใช้ โดยมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยและกว้างขวางของแพลตฟอร์ม Snapdragon® Digital Chassis

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก