Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wireless Gaming Mouse G700

Wireless Mouse G700

Advertisement

อำนาจแห่งการควบคุมเพื่องาน Design ที่สร้างสรรค์ และการเชื่อมต่อไร้สายที่อิสระโดยไร้การบั่นทอนประสิทธิภาพ





13 programmable controls with macro capability สามารถเซ็ตและควบคุมการ Macro ได้ 13 แบบ*

สามารถใช้การ Macro ได้ทั้งแบบ Single Action หรือแบบซับซ้อนได้ เช่น การใช้ Key พร้อมๆ กันหลาย Key, การใช้งานของเมาส์ในรูปแบบอื่นๆ และผู้ใช้สามารถปรับความช้า-ไวในการตอบสนองของเมาส์ตัวนี้ได้




Ideal for design professionals ปรับแต่งมาอย่างดีเลิศ เพื่อนักออกแบบมืออาชีพ

สำหรับ G700 ตัวนี้ได้รับการปรับแต่ง เพื่อรองรับการใช้งานในด้านการพัฒนางานออกแบบที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมชื่อดังอย่าง Adobe Creative Suite, 3D CAD และ Application อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกมากมายได้



Smooth gliding feet Gliding Feet ที่นุ่มนวล

ลืมอาการหนืดเมื่อใช้งานไปได้เลย เพราะ Feet ที่ทำจากวัสดุโพลีเททราฟลูโอโรเอทิลีน (Polytetrafluoroethylene) นั้นทำให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ว่าพื้นผิวจะมีรูปแบบใดก็ตาม




Rechargeable สามารถชาร์จไฟได้

ไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างใช้งาน เพราะมีสายเคเบิลแบบ Quick-connect ซึ่งสามารถเสียบเพื่อชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถตะลุย Campaign หรืองานต่อได้ทันที โดยไม่มีการชะงักติดขัดแต่อย่างใด




Professional-grade laser Laser คุณภาพสูง

สำหรับ Laser ของ G700 ตัวนี้มีความสามารถในการทำงานที่เหนือกว่า ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นคือ ความละเอียดแม่นยำ และการควบคุมที่โดดเด่นในระหว่างที่ใช้งาน




Plug-and-Forget Nano-receiver ตัวรับสัญญานไร้สาย (Nano receiver) แบบ Plug-and-Forget

สามารถนำ G700 ติดตัวไปได้ทุกที่ และยังสามารถเชื่อมต่อกับ Laptop ได้ทันที ด้วยตัวรับสัญญานไร้สายขนาดเล็ก ที่สามารถเสียบเข้ากับโน๊ตบุ๊คได้ตลอดเวลา ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องถอดตัวรับสัญญานออก แม้ว่าจะย้ายโน๊ตบุ๊คไปบริเวณใดก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถเก็บตัวรับสัญญานไว้ภายในตัวเมาส์ได้ทันที



Hyper-fast scroll wheel Scroll Wheel ความเร็วสูง

ช่วยให้เข้าถึงไฟล์งานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วย Scroll Wheel ที่แทบจะไร้ความหนืด หรือจะคลิกลงบนตัว Scroll Wheel เพื่อเข้าสู่ Click-to-Click Mode เพื่อความละเอียดแม่นยำในการค้นหา List, Slide และรูปภาพต่างๆ




Individually sculpted buttons ปุ่มโค้งมนอิสระพิเศษ

ปุ่มทุกปุ่มที่อยู่บน G700 นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน และถูกจัดวางไว้ในตำแหน่งที่ไม่สร้างความสับสนให้แก่ผู้ใช้ ซึ่งปุ่มโค้งมนพิเศษเหล่านี้จะอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เมื่อผู้ใช้ต้องการใช้งาน และไม่สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ใช้ เมื่อผู้ใช้ไม่ต้องการที่จะใช้งานปุ่มเหล่านี้



Natural curves that fit your hand ความโค้งมนอย่างเป็นธรรมชาติที่เข้ากับมือคุณได้เป็นอย่างดี

ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย และควบคุมได้อย่างง่ายดาย จึงใช้งานได้เป็นเวลานานโดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า




Full-speed wireless เชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงแบบไร้สาย

ด้วยความเร็วในการป้อนคำสั่งของเมาส์ที่ 1,000 report ต่อวินาที ซึ่งเป็นการตอบสนองคุณภาพสูง พร้อมกับความอิสระแบบไร้สาย นอกจากนี้ การใช้งานยังมีระบบการเชื่อมต่อที่แข็งแรง มั่นคง ไร้อาการสัญญานตก และควบคุม Cursor ได้อย่างลื่นไหล



Data over cable เชื่อมต่อการใช้งานผ่านสายชาร์จได้

สายชาร์จเมาส์นั้นสามารถรับส่งข้อมูลการทำงานของเมาส์ได้ทุกเมื่อ ดังนั้นสามารถใช้เมาส์ตัวนี้ผ่านสายชาร์จได้โดยไม่ะต้องมีตัวเชื่อมต่อแบบไร้สาย และยังสามารถถอดแบตเตอรี่ออกระหว่างการใช้งานได้อีกด้วย ถ้าอยากใช้เมาส์ที่เบาขึ้น




Onboard memory profiles Onboard Memory Profile

สามารถเซ็ต Profile ในการใช้งานสูงสุดได้กับทุกๆ โปรแกรม เช่น สามารถเซ็ต Profile ได้กับ Illustrator, Photoshop และ Dreamweaver ได้*




Sensitivity switching ปรับค่าความไวของเมาส์ได้ทันที

สามารถปรับความไวในการเคลื่อนไหวติดตามของเมาส์ตั้งแต่ 200 dpi ไปจนถึง 5700 dpi ได้ทันที






LED display Display แบบ LED

ช่วยให้สามารถเช็กค่าแบตเตอรี่ รูปแบบการใช้งาน หรือความไวของ dpi ได้ทุกเมื่อ ด้วย Display ที่สามารถมองเห็นได้ตลอด โดยไม่จำเป็นต้องเอามือบังแสงจากหลอดไฟหรือแสงแดด เพื่อดูค่าการใช้งานต่างๆ บนตัวเมาส์


* โปรดติดตั้ง Logitech? SetPoint? ก่อนใช้งาน เพื่อการใช้งานในส่วนของ Profile Setup

** ความเร็วในการตอบสนองที่ความเร็ว 4.19 เมตรต่อวินาที เมื่อใช้กับ Mousepad ที่นิยมที่สุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก