Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – ผู้เล่น 9 ประเภทที่พบเจอบ่อย ๆ ใน PlayerUnknown’s Battlegrounds มีอะไร หรือเคยเจออะไร ไปดู

PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นเกมที่คน 100 คนสู้เพื่อเอาตัวรอดแต่จำนวนคนที่มากมายขนาดนั้นเชื่อได้เลยว่าจะต้องเจอกับผู้เล่นหลากนิสัยหลายประเภทอย่างแน่นอนและในเกม ๆ นี้เราสามารถแบ่งผู้เล่นได้ถึง 9 ประเภทด้วยกันจะมีอะไรบ้างและคุณเป็นหนึ่งในสิบประเภท

PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นเกมที่คน 100 คนสู้เพื่อเอาตัวรอดแต่จำนวนคนที่มากมายขนาดนั้นเชื่อได้เลยว่าจะต้องเจอกับผู้เล่นหลากนิสัยหลายประเภทอย่างแน่นอนและในเกม ๆ นี้เราสามารถแบ่งผู้เล่นได้ถึง 9 ประเภทด้วยกันจะมีอะไรบ้างและคุณเป็นหนึ่งในสิบประเภทที่ว่านี้หรือเปล่ามาติดตามกันดูเลยครับ

type5

Advertisement

Noob

ไม่มีอะไรต้องนิยามมากกับผู้เล่นประเภทนี้ที่พบได้บ่อยในทุก ๆ เกมกับพฤติกรรมการเล่นที่ชวนปวดตับไม่ว่าจะเป็นการเดินล่อเป้า , ยิงขึ้นฟ้าเล่น ๆ , หันไปเจอเพื่อนแล้วปืนลั่นใส่หน้า , กระโดดร่มลงจุดอันตรายหรืออะไรก็ตามที่ดูแล้วเพลียจิตเหลือเกินแต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรครับเพราะทุกเกมย่อมมีผู้เล่นแบบนี้อยู่และก็ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยอะไรนัก

นักวางแผน

สำหรับผู้เล่นประเภทนี้จะค่อนข้างจริงจังเกมมิ่งพอสมควรพวกเขาจะตั้งใจสุด ๆ เวลาโดดร่มลงจุดที่ต้องการหรือหาข้อมูลมาก่อนว่ามีจุดไหนที่ดรอปอาวุธดี ๆ ทุกอย่างต้องเป๊ะหรือคนประเภทนี้มักจะนั่งดูคลิปเทคนิคการเล่นเป็นร้อย ๆ รอบชนิดที่ว่าทำการบ้านอย่างหนักกับการเรียน/ทำงานจริงจังเท่านี้ไหม!!

ตัวฮา

เป็นขั้วตรงข้ามกับผู้เล่นจอมวางแผนก็ว่าได้เพราะผู้เล่นแนวนี้จะไม่มีแผนใด ๆ รองรับเน้นเอามันส์+ฮาอย่างเดียวขอแค่มีกระทะก็พร้อมลุยได้ทุกหนทุกแห่งแล้วล่ะครับ

type2

นัก Loot ตัวยง

ก็ไม่แปลกใจนักกับเกมที่มีของดรอปให้เก็บก็มักจะมีผู้เล่นประเภทนี้ปรากฏตัวให้เห็นเสมอและใน PUBG ก็ไม่เว้นที่มักจะมีกลุ่มคนที่โลภมาก Loot ของทุกอย่างสามารถพบได้ตามจุด/โซนที่มีของแรร์ดรอปและพวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ของที่ต้องการด้วย

นินจา Wannabe

กลุ่มผู้เล่นกลุ่มนี้จัดว่าน่ากลัวทีเดียวเพราะว่าสไตล์การเล่นจะไม่โฉ่งฉ่างแต่เป็นการซุ่มเงียบดั่งนินจาคอยดักสอยศัตรูด้วยปืนสไนเปอร์พร้อมกับความสามารถเรื่องซุ่มตามเงาตามซอกตึกสังหารด้วยความเงียบโดยไม่ให้ศัตรูรู้เรียกว่าเป็นฝันร้ายสำหรับพวกมือใหม่หรือพวก Noob เลยทีเดียว

type3

จอมขโมย Kill

จุดเด่นของผู้เล่นแบบนี้ก็คือจะไม่เข้าปะทะโดยตรงแต่จะเฝ้ามองผู้เล่นคนอื่น ๆ ไล่ฆ่ากันจากนั้นก็จะไล่เก็บทั้งคู่หรือแย่ง Kill อีกฝ่ายแทนเรียกว่าเป็นประเภทผู้เล่นที่แย่พอสมควรแต่ในโลกแห่ง PUBG ก็ย่อมทำทุกวิถีทางอยู่แล้วเพื่อชัยชนะ

Loser เกมเมอร์

มักจะเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ กับผู้เล่นหลาย ๆ คนกับการที่โดนยิงโดยไม่ทันตั้งตัวหรือตายมากกว่าฆ่าอาจจะเป็นโชคร้ายหรือความสะเพร่าก็ตามแต่เชื่อว่าต้องมีผู้เล่นแบบนี้ในทุก ๆ แมทช์แน่ ๆ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ต่างจาก Noob ครับเพราะถึงพวกเขาจะตายบ่อยแต่ลักษณะการเดินจะไม่เซ่อซ่าเท่า

type4

โปร!

พวกนี้ก็ตามชื่อเลยครับว่าเป็นกลุ่มผู้เล่นที่มีทักษะมีความสามารถสูงรู้ทุกซอกทุกมุมหรือจังหวะการเข้าโจมตีและความสามารถยิง Headshot แบบจับวางส่วนมากมักจะมีประสบการณ์กับ CS:GO มาก่อนและถ้าหากเจอกลุ่มผู้เล่นนี้ในเกมก็เตรียมใจไว้เลยว่าเจอของดีแน่

เกมเมอร์ขี้กลัว

เป็นประเภทผู้เล่นค่อนข้างประหลาดที่พบเห็นในเกมเอาชีวิตรอด การกระทำของพวกเขาจะไม่เน้นปะทะไม่เน้นสังหารแต่เน้นอย่างเดียวคือหลบหนีเอาตัวรอดเพียงอย่างเดียวครับเรียกว่าเป็นผู้เล่นที่ขลาดกลัวแถมชอบปลีกวิเวกอยู่คนเดียวและถ้าหากคุณเห็นผู้เล่นประเภทนี้อยู่ก็อย่าได้ลังเลจัดการเขาซะแสดงให้เห็นว่าโลกแห่ง PUBG ไม่ได้มีไว้หนีอย่างเดียว

หมดกันไปแล้วกับ 9 ประเภทผู้เล่นที่พบเจอได้ในเกม PUBG ถ้าหากมีผู้เล่นประเภทอื่น ๆ อีกก็สามารถแสดงความเห็นเพิ่มเติมกันมาได้เลยครับ

ที่มา: Redbull

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก