Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

Radeon Software Adrenalin Edition แอปพลิเคชั่นจาก AMD ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างการเล่นเกมเป็นเรื่องง่าย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 ธันวาคม 2560AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ขั้นสูงสำหรับกราฟิกการ์ด Radeon™ ในชื่อ Radeon™ Software Adrenalin Edition ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกมเมอร์มีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ และคอมมิวนิตี้เกมต่างๆ

radeon adrenalin core tech new interface

Advertisement

Radeon Software Adrenalin Edition เปิดตัวระบบใหม่ Radeon™ Overlay เป็นส่วนที่เชื่อมต่อกับเหล่าเกมเมอร์แบบไร้รอยต่อที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU ได้โดยที่ไม่ต้องออกจากเกมที่พวกเขาเล่น ปรับแต่งการเล่นของพวกเขาได้อย่างอิสระ และเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ โดย AMD ยังเปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถืออย่าง AMD Link สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS และ Android โดย AMD Link เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์เดสก์ท็อป Radeon ทำให้ซอฟต์แวร์ AMD Link เป็นเหมือน “หน้าจอที่สอง” สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU และข้อมูลต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในเกมได้อย่างง่ายดาย และรับรู้ข่าวสารล่าสุดของ AMD

มีการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ มากมายอย่างเช่น ระบบ Radeon™ Chill, Radeon™ WattMan, Enhanced Sync และ Radeon™ ReLive ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Radeon Software Core Technologies นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับแต่ง และเพิ่มประสิทธิภาพของเกม

Andrej Zdravkovic รองประธานฝ่ายซอฟต์แวร์ Radeon Technologies Group กล่าวว่า “Radeon Software Adrenalin Edition ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อช่วยให้เกมเมอร์สามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลก ปัจจุบันผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์ในการเล่นเกมได้ภายในเกม โดยใช้แอปพลิเคชั่น AMD Link เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการเล่นเกมผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และสามารถแชร์ไฮไลท์จากการเล่นที่ดีที่สุดไปบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และเครือข่ายออนไลน์ได้ เราได้ออกแบบ Adrenalin Edition ให้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในกลุ่มเพื่อน และในคอมมิวนิตี้ต่างๆ”

Radeon Overlay: เชื่อมต่อกับอินเทอร์เฟซเกมแบบไร้รอยต่อ

  • Radeon Overlay ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งประสบการณ์ในการเล่นของพวกเขาได้อย่างอิสระ และตรวจสอบ บันทึก และแชร์การเล่นของพวกเขาโดยที่ไม่ต้องออกจากเกม โดยระบบ Radeon Overlay ให้สิทธิ์ในการเข้าถึงระบบ Radeon ReLive, การตรวจสอบประสิทธิภาพ, ระบบ Radeon Chill, ระบบ Frame Rate Target Control (FRTC), ระบบ Radeon™ FreeSync และการตั้งค่าสีต่างๆ

แอปพลิเคชั่น AMD Link Mobile: เชื่อมต่อ และแชร์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นเกมของคุณ

  • ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แพลตฟอร์มสำหรับโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต โดยแอปพลิเคชั่น AMD Link เป็นส่วนเสริมที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Radeon Software บนเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ ราวกับเป็นหน้าจอที่สอง ให้ความสะดวกสบายในทุกที่ มีฟีเจอร์อย่างการสตรีมมิ่ง และรีเพลย์ด้วยระบบ Radeon ReLive การตรวจสอบประสิทธิภาพของ GPU และคอมพิวเตอร์ ติดตามข่าวสารของ AMD และแจ้งเตือนถึงการปล่อยไดรฟ์เวอร์เวอร์ชั่นใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อการเล่นเกมของคุณ

เทคโนโลยีหลักของ Radeon Software: เพิ่มประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับการใช้งาน

  • Radeon ReLive: การเพิ่มความสนุกให้กับช่วงเวลาในการเล่นของคุณอย่างง่ายดายด้วยการเพิ่มฟีเจอร์อย่างระบบการโต้ตอบสื่อสาร ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมกับคอมมิวนิตี้ของพวกเขาได้ขณะที่สตรีมมิ่งบนช่องทางอย่าง Facebook, Twitch, Mixer, Youtube, Weibo และช่องทางอื่นๆ

img 9308png

Leo Olebe ผู้อำนวยการการบริหารงานทั่วโลก ฝ่ายคู่ค้าด้านเกม, Facebook กล่าวว่า “ในกลุ่มคอมมิวนิตี้ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสตรีมเมอร์ ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ในการเล่นเกมในปัจจุบัน โดยระบบ Radeon ReLive พร้อมด้วย Facebook Live Chat พร้อมให้การสนับสนุนเหล่าสตรีมเมอร์ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับเพื่อน และผู้ติดตามผ่านทาง Facebook ได้อย่างลื่นไหลระหว่างการเล่นเกม เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ AMD ในการช่วยให้ผู้เล่นสร้างคอมมิวนิตี้ของพวกเขาเอง และแชร์ช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจของพวกเขาได้แบบเรียลไทม์”

  • Radeon Chill: ด้วย Radeon Software Adrenalin Edition ระบบ Radeon Chill จะรองรับเกมต่างๆ ผ่านทาง Vulkan® API พร้อมด้วย DirectX® 9, 10, 11 และ 12 ช่วยให้การเล่นเกมเงียบ เย็น และตอบสนองได้มากกว่าที่เคย
  • Radeon WattMan: ระบบ Radeon WattMan เป็นเทคโนโลยีการจัดการพลังงานแบบใหม่ของทาง AMD ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถบันทึก และเข้าถึงข้อมูลด้าน GPU ที่แต่ละคนกำหนดขึ้นมาเองบนเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา ด้วย Radeon Software Adrenalin Edition จะทำให้สามารถบันทึกโปรไฟล์ที่ตั้งค่าขึ้นมาเองได้ พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดขึ้นมาใหม่ในภายหลัง และแชร์ให้กับผู้ใช้คอมมิวนิตี้ของทาง Radeon ได้
  • ระบบ Enhanced Sync: สามารถทำงานร่วมกันได้ดีขึ้น และครอบคลุมมากขึ้น ด้วยระบบ Enhanced Sync ทำให้ขยายการสนับสนุนเกมต่างๆ ผ่านระบบ Vulkan® API, ผลิตภัณฑ์สถาปัตยกรรม Radeon GCN, เทคโนโลยี Multi GPU และ AMD Eyefinity เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก