Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Devil May Cry HD Collection จะรองรับความละเอียดที่ 1080p 60fps รัน 4K ไม่ได้นะ!!

Devil May Cry HD Collection เป็นการมัดรวมเกม Devil Mar Cry จำนวน 3 ภาคไว้ในที่เดียวซึ่งทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัวไปแล้วว่าจะพัฒนาลงบนเครื่อง Next-Gen และ PC แน่นอนแต่ก็มีอีกสิ่งที่สาวกต้องรู้นั่นก็คือการรองรับภาพความละเอียดที่จะไม่คมชัดระดับ 4K นั่นเอง

Devil May Cry HD Collection เป็นการมัดรวมเกม Devil Mar Cry จำนวน 3 ภาคไว้ในที่เดียวซึ่งทาง Capcom ได้ประกาศเปิดตัวไปแล้วว่าจะพัฒนาลงบนเครื่อง Next-Gen และ PC แน่นอนแต่ก็มีอีกสิ่งที่สาวกต้องรู้นั่นก็คือการรองรับภาพความละเอียดที่จะไม่คมชัดระดับ 4K นั่นเอง

dmc

Advertisement

Capcom ได้ให้ข้อมูลใหม่ว่าเกม Devil May Cry HD Collection ทั้งบน PC , PS4 และ Xbox One จะรันภาพที่ความละเอียดสูงสุด 1080p 60 fps เท่านั้นโดยได้อัพเกรดจากเกมในปี 2012 ที่รันภาพในความละเอียด 720p 60 fps นั่นก็หมายความว่าแฟน ๆ อาจจะผิดหวังนิด ๆ กับการอัพเกรดภาพที่ไม่รองรับ 4K

dmc2

ถึงแม้ความละเอียดจะไม่ได้มากมายแต่ที่ไม่ลดทอนเลยก็คือความมันส์ภายในเกมแน่นอนครับอีกทั้งการรันภาพที่ 1080p ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรนักโดย Devil May Cry HD Collection จะบรรจุเกม Devil May Cry ภาค 1 , 2 และ 3 (Special Edition) มาในราคา $30 หรือประมาณ 1,060 บาท ส่วนทางด้านภาคต่ออย่าง Devil May Cry 5 ก็มีอัพเดตนิดหน่อยว่ายังพัฒนากันอยู่ตั้งตารอคอยกันได้เลย

Devil May Cry HD Collection จะวางจำหน่ายวันที่ 13 มีนาคม 2018 บน PC , PlayStation 4 และ Xbox One

ที่มา: Gamerant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก