Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – เกมเมอร์เลือกง่าย การ์ดจอ NVIDIA GeFroce รุ่นไหน ให้เฟรมเรตแรงคุ้มสุด ตามความละเอียดหน้าจอ

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับเกมที่ฮอตฮิตไปติดอันหนึ่งบนชาร์ตสำหรับเกม PUBG ที่เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง สิ่งหนึ่งที่หลายคนยังกังขาว่า จริงๆ แล้วประสิทธิภาพของเกมในการดึงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุดนั้น อยู่ที่สิ่งใด บ้างก็ว่าเครื่องต้องแรงมากพอ การ์ดจอต้องได้

เป็นที่ทราบกันดีสำหรับเกมที่ฮอตฮิตไปติดอันหนึ่งบนชาร์ตสำหรับเกม PUBG ที่เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง สิ่งหนึ่งที่หลายคนยังกังขาว่า จริงๆ แล้วประสิทธิภาพของเกมในการดึงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุดนั้น อยู่ที่สิ่งใด บ้างก็ว่าเครื่องต้องแรงมากพอ การ์ดจอต้องได้ บางฝ่ายก็บอกว่าต้องรอแพทช์ออกมาให้สมบูรณ์ แต่วันนี้มีเรื่องของกราฟฟิกการ์ดที่ทางผู้ผลิตรายใหญ่อย่าง NVIDIA นำมาอ้างอิงกัน

PUBG nvidia

Advertisement

โดยในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา NVIDIA ได้โพสข้อมูลลงใน PLAYERUNKNOWN’s BATTLEGROUNDS (PUBG) เพื่อให้เป็นไอเดียกับเหล่าเกมเมอร์ในการเลือกประสิทธิภาพให้กับการเล่น PUBG นี้

ในเบื้องต้น สำหรับใครที่ต้องการเล่นบนความละเอียด 1920 x 1080 GeForce GTX 1060 ให้เฟรมเรตเฉลี่ยที่ 70fps และไม่ลดน้อยไปกว่า 60fps ส่วนความละเอียด 2560 x 1440 สำหรับ GeForce GTX 1070 ให้ตัวเลขที่ 60fps และเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 72fps และให้เฟรมเรตต่ำสุด 61fps บนเกมเมอร์ที่ต้องการประสบการณ์ที่ดีบน PUBG ระดับ 4K ด้วย GeForce GTX 1080 Ti ด้วยเฟรมเรต 60fps ในการตั้งค่าแบบ High

PUBG nvidia spec

ถ้าหากคุณต้องการเฟรมเรตที่ 60fps บนคุณภาพระดับ Maximum และการตั้งค่าแบบ Ultra กับความละเอียด 1920 x 1080 คุณอาจจะต้องการการ์ดจอในรุ่น GeForce GTX 1070, ส่วนถ้าอยากเล่นบนความละเอียด 2560 x 1440 ต้องเลือกใช้ GTX 1080 และ GeForce GTX 1080 Ti ที่เป็นการ์ดโอเวอร์คล็อกจากโรงงานสำหรับ 3840 x 2160 ประมาณนี้ สำหรับการ์ดรุ่นอื่นๆ ของทาง NVIDIA อาจจะต้องพิจารณาลดหลั่นกันไป ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าในการเล่นตามความพึงพอใจของคุณเอง

ที่มา : PUBG graphics performance

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก