Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG Tips – เผยจุดเกิดและรายละเอียดยานพาหนะ/อาวุธในแผนที่ Miramar เตรียมพร้อมจะได้ไม่งง

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียวเพราะจะได้ย่นเวลาในการเดินหารถหรือหาอาวุธได้ทันที

wlist10

Advertisement

ล่าสุดทางข้อมูลจาก pubgmap.io ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดจุดที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นจุดเกิดของยานพาหนะและอาวุธในแผนที่ใหม่นี้แล้วรวมถึงเผยรายชื่อรถและอาวุธที่มีในแผนที่ Miramar ด้วยครับดังนี้

จุดเกิดยานพาหนะ/อาวุธ

Untitled

**สีส้ม=จุดเกิดรถ , สีฟ้า=จุดเกิดเรือ , สีม่วง=Weapon Loot**

เริ่มจากการเปิดเผยจุดที่เป็นไปได้ว่าจะมีรถ/เรือ/อาวุธอยู่จะสังเกตว่าเขตเมืองใหญ่ Los Leones จะเป็นเขตที่มียานพาหนะมากที่สุด ขณะที่เขต Prison ทางตอนใต้จะมีพาหนะค่อนข้างน้อยแต่เขต Prison ก็ทดแทนด้วยการเป็นเขตที่มี Weapon Loot สูงซึ่งเขตที่มี Weapon Loot สูงจะมีเขต Pecado , El Pozo และ Hacienda del Patron

ส่วนจุดที่มีเรือคุณก็ต้องลงใต้เขตที่ติดกับชายทะเลอย่างเดียวครับอย่างเช่นเขต Los Higos หรือเขต Puerto Paraiso

รายชื่อพาหนะ

ต่อไปเราก็จะมาดูว่าบรรยายานยนต์ที่เราจะได้ขับขี่มันมีประเภทไหนบ้างดังนี้ครับ

Buggy (นั่งได้ 2 คน)

wlist3

Motorcycle + พ่วงข้าง (นั่งได้ 3 คน)

wlist4

Motorcycle (นั่งได้ 2 คน)

wlist5

Pickup (นั่งได้ 4 คน)

wlist6

Van (นั่งได้ 6 คน)

wlist7

PG-117 (นั่งได้ 5 คน)

wlist8

Aquarail (นั่งได้ 2 คน)

wlist9

รายชื่ออาวุธ

เป็นรายชื่ออาวุธที่คุณหาได้ในแผนที่ Miramar ดังนี้

wlist

wlist2

ก็หวังว่าข้อมูลนี้คงจะช่วยเพื่อน ๆ ได้ไม่มากก็น้อยเป็นการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่สนามรบจริงวันที่ 20 ธันวาคม 2017

ที่มา: pubg.gamepediapubgmap.io

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก