Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Overwatch – ปรับราคาถูกลง 50% ทุกแพลตฟอร์ม PS4 / Xbox One / PC รีบเป็นเจ้าของกันได้เลย

Overwatch ก็ยังได้รับกระแสความแรง ความนิยมไม่เสื่อมคลายตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดไกล้เข้าช่วงเทศกาลคริสต์มาสทางค่ายเกม Blizzard เองก็ได้ลดราคาเกม Overwatch ลงไปถึง 50% และถ้าหากคุณอยากจะได้สกินพิเศษภายในเกมก็ห้ามพลาดกับชุดบันเดิ้ล

Overwatch ก็ยังได้รับกระแสความแรง ความนิยมไม่เสื่อมคลายตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดใกล้เข้าช่วงเทศกาลคริสต์มาสทางค่ายเกม Blizzard เองก็ได้ลดราคาเกม Overwatch ลงไปถึง 50% และถ้าหากคุณอยากจะได้สกินพิเศษภายในเกมก็ห้ามพลาดกับชุดบันเดิ้ล Game of the Year Edition ที่ถูกนำมาจำหน่ายลงบน PS4 และ Xbox One


Advertisement

อย่างไรก็ตามเกมอีกหลาย ๆ เกมในค่าย Blizzard  ก็ยังมีการลดราคาลงมาด้วยเช่นกันโดยแพลตฟอร์ม PC สามารถซื้อได้ผ่านทาง Battle.net ขณะที่ฝั่งคอนโซลมีวางจำหน่ายที่ Best Buy และ Amazon และถ้าหากคุณมี Gamers Club สามารถนำไปใช้ปลดล็อกที่ Best Buy คุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม และสำหรับ Overwatch : Game of the Year Edition จะมาพร้อมกับตัวเกม กล่อง Loot Box 10 กล่อง สกินฮีโร่อีก 5 แบบ พร้อมไอเทมฟรีสำหรับเกม Heroes of the Storm, World of Warcraft, Diablo III และ Starcraft II

maxresdefault 2
สำหรับช่วงนี้เอง Overwatch ก็ได้มีการอัพเดตแพทช์รับช่วงเทศกาลโดยจะมีสินค้าที่เป็นธีมฤดูหนาวและโหมดเกมใหม่ ๆ พร้อมด้วยสกินสวย ๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาเกมเล่นช่วงหยุดยาว Overwatch ก็ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าดีลช่วงเทศกาลนี้ห้ามพลาด

ที่มา : gamespot
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก