Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – พัฒนากันยังไง ! ชาว Xbox One รุมด่าหลังจากฉบับคอนโซลให้ภาพความละเอียดระดับบ้านดินน้ำมันซะงั้น

ก็เป็นที่เรียบร้อยกับ PUBG ก็ได้พัฒนาลงคอนโซลอย่างเครื่อง Xbox One อย่างเป็นทางการก็เป็นไปตามเป้าหมายของผู้พัฒนาว่าต้องการขยายกลุ่มลูกค้าและกอบโกยเงินมากขึ้นแต่ดูเหมือนว่าในทางปฏิบัตินั้นพวกเขากลับได้รับคำด่ามากกว่าคำชมเสียอย่างนั้น

ก็เป็นที่เรียบร้อยกับ PUBG ก็ได้พัฒนาลงคอนโซลอย่างเครื่อง Xbox One อย่างเป็นทางการก็เป็นไปตามเป้าหมายของผู้พัฒนาว่าต้องการขยายกลุ่มลูกค้าและกอบโกยเงินมากขึ้นแต่ดูเหมือนว่าในทางปฏิบัตินั้นพวกเขากลับได้รับคำด่ามากกว่าคำชมเสียอย่างนั้นเพราะตัวเกมฉบับ Xbox One กลับให้คุณภาพกราฟิกต่ำจนเป็นภาพบ้านดินน้ำมันไม่สมกับที่โม้ไว้เลย!

mud

Advertisement

กลายเป็นงานหยาบเข้าให้แล้วครับเพราะเมื่อผู้เล่น Xbox One ได้สัมผัสกับตัวเกมแทนที่จะได้เสพกราฟิกสวย ๆ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นภาพกราฟิกคุณภาพต่ำเตี้ยเรี่ยดินทำให้การโหลดวัตถุต่าง ๆ เห็นเป็นบ้านทรงดินน้ำมันเต็มไปหมดพร้อมกับความแลคอันมหาศาลจากการที่ผู้เล่นทั้ง 3 ภูมิภาค (เอเชีย , ยุโรป , อเมริกา) หลั่งไหลเข้ามา

ซ้ำยิ่งไปกว่านั้นปัญหาของ PUBG ฉบับ Xbox One ยังไม่หมดครับเพราะยังมีเรื่องของค่าเฟรมเรตที่ต่ำมากชนิดที่ว่าต่ำกว่าฉบับ PC เสียอีกและด้วยปัญหาเหล่านี้จึงไม่แปลกที่จะมีกลุ่มผู้เล่นออกมาโวยวายปนต่อว่าเรื่องกราฟิกที่ไม่เป็นอย่างที่คุยกันไว้และการแก้ปัญหาเรื่องความแลค/ดีเลย์

mud2

mud3

mud4

mud5

งานนี้ก็เรียกว่างานเข้าทีมงานกันเต็ม ๆ ล่ะครับก็ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะออกแพทช์แก้ไขเพิ่มเติมเร็วแค่ไหนกันแต่ทั้งนี้ในส่วนของเครื่อง Xbox One X ยังไม่มีปัญหาใด ๆ เกิดขึ้นครับ

ที่มา: ProjectGamerThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก