Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

BaNANAStore Promotion – New Surface Pro ลดสูงสุด 11,491 บาท พร้อมฟรี Type Cover มูลค่า 5,390 บาทไปเลย

ล่าสุดในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface Pro 2017 ด้วยการลดราคากว่า 11,491 บาท จากปกติ 44,290 บาท ลดเหลือเพียง 32,799 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังแถมในส่วนของ Type Cover ไปเลยฟรีๆ

ล่าสุดในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface Pro 2017 ด้วยการลดราคากว่า 11,491 บาท จากปกติ 44,290 บาท ลดเหลือเพียง 32,799 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังแถมในส่วนของ Type Cover ไปเลยฟรีๆ มูลค่า 5,390 บาทอีกด้วย เรียกได้ใครกำลังจะซื้อ Surface Pro 2017 ตอนนี้ก็สั่งผ่านทาง BaNANAStore น่าจะดีกว่าเพราะราคาคุ้มค่ามากๆ แถมยังส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย กดเข้าไปชมหรือสั่งซื้อกันได้เลย

1000 x 500 Notebookspec New Surface Best Offer

Advertisement

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

สำหรับ Microsoft Surface Pro ที่ออกมาในปี 2017 นี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ 5 ที่ได้ทำการออกมาวางจำหน่ายสู่ตลาด โดยบางที่อาจจะเรียกว่า New Surface Pro หรือเรียก Surface Pro 2017 แต่ไม่มีใครเรียก Surface Pro 5 เหมือนที่ผ่านมาใน Surface Pro 4 ซึ่งตัวเครื่อง Microsoft Surface Pro 2017 นี่เองก็ถือเป็นสุดยอดแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 มีผู้ใช้ทั่วโลกให้การยอมรับกันมากเลยทีเดียว

ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทำให้ Microsoft Surface Pro 2017 สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องนึง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ทำให้เราใช้งานเป็นโน๊ตบุ๊คได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีปากกาสไตลัสที่อัพเกรดความสามารถเพิ่มเข้า ส่งผลให้งานเขียนหรือวาดมีความใกล้เคียงกับปากกาหรือดินสอจริงๆ ยิ่งขึ้นไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งาน Windows ให้เต็มอิ่ม ก็ต้อง Microsoft Surface Microsoft Surface เป็นซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คจากทางผู้ผลิตระบบปฏิบัติการชั้นนำของโลกอย่าง Microsoft โดยมีหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทรงแท็บเล็ตราคาประหยัดเพื่อนักเรียนนักศึกษาอย่าง Surface Go หรือถ้าต้องทำงานหนักก็มีซีรี่ส์ Surface Pro สำหรับคนทำงานและพนักงานออฟฟิศทุกคน แถมมี Surface Laptop Series ทั้งรุ่นธรรมดาเพื่อคนถนัดโน๊ตบุ๊คฝาพับตามปกติหรือจะไปซีรี่ส์ Studio...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface พกง่ายเหมือนแท็บเล็ตแต่ทำงานดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเลยนะ! ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งานโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ดีสุด ก็ต้องลองใช้ฮาร์ดแวร์ของทาง Microsoft เองเลย อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface ซึ่งมีให้เลือกหลายดีไซน์ ทั้ง Surface Laptop แบบฝาพับเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติที่คุ้นเคยและมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Surface Go ให้เลือก, Surface Pro...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

IT NEWS

ทางเว็บไซต์ Windows Central รายงานข่าวดีว่าทาง Microsoft กำลังเตรียมการเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ 2 รุ่น! คือ Surface Pro ขนาด 11 นิ้วและ Surface Go 4 พร้อมด้วยชิปเซ็ต ARM (ที่มีข่าวลือ Microsoft ซุ่มพัฒนาชิปนี้ขึ้นมาเองด้วยนะ) Surface Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก