Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG Tips – 5 สิ่งที่ควรรู้พื้นที่ในแผนที่ “Miramar” เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าเล่นจริง

ทุกท่านคงรู้กันว่าในแผนที่ใหม่ Miramar ในเกม PUBG มันจะมาเป็นแผนที่ธีมทะเลทรายพร้อมกับเปิดให้เล่นบน Test Server กันไปแล้วแต่ก็มีอีกหลาย ๆ สิ่งที่เราอยากจะให้ชาว PUBG หรือคนที่กำลังเล่นเกมนี้รู้อีกสักหน่อยเกี่ยวกับแผนที่ใหม่ว่ามันเป็นอย่างไรเผื่อว่าพอตัวเกมอัพเดตลงเซิร์ฟจริงจะได้รับมือกันถูก

ทุกท่านคงรู้กันว่าในแผนที่ใหม่ Miramar ในเกม PUBG มันจะมาเป็นแผนที่ธีมทะเลทรายพร้อมกับเปิดให้เล่นบน Test Server กันไปแล้วแต่ก็มีอีกหลาย ๆ สิ่งที่เราอยากจะให้ชาว PUBG หรือคนที่กำลังเล่นเกมนี้รู้อีกสักหน่อยเกี่ยวกับแผนที่ใหม่ว่ามันเป็นอย่างไรเผื่อว่าพอตัวเกมอัพเดตลงเซิร์ฟจริงจะได้รับมือกันถูก

pude7

Advertisement

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเข้าเล่นวันนี้จึงมีสิ่งที่ผู้เล่นควรรู้เกี่ยวกับแผนที่ Miramar จำนวน 5 สิ่งมานำเสนอกันแต่จะมีอะไรก็มาดูกันเลยครับ

เมือง/ตึกมีความหลากหลายรูปแบบ

pude2

ความแปลกใหม่ที่นอกจากพื้นดินเป็นทะเลทรายแล้วสิ่งที่เป็นตึกรามบ้านช่องเองก็มีรูปร่างที่แตกต่างกันมาก ๆ มีทั้งตึกสูงหรือบ้านทรงต่ำรวมไปถึงเมืองย่อย ๆ อีกที่มีหลายแห่งในแผนที่นี้ก็น่าจะทำให้ต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นพอสมควรและที่สำคัญโทนสีของแผนที่นี้เป็นสีน้ำตาลการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายให้เป็นสีเดียวกันก็น่าจะช่วยการพรางกายได้ดีขึ้น

ตึกที่อัดแน่นจนแออัด

pude3

ถึงพื้นที่ของ Miramar จะดูโล่ง ๆ แต่ในส่วนของเขตเมืองที่ชื่อ Los Leones จะมีตึกรามบ้านช่องมีตึกอัดรวมกันเยอะมากทีเดียวทั้งตึกเล็กตึกใหญ่ซึ่งก็คงจะเป็นจุดซุ่มยิงหรือจุดต่อสู้ที่สำคัญได้ถ้ามีของ Loot ก็น่าจะเป็นจุดปะทะในช่วงต้นเกมได้ดีทีเดียว

มีหลุมอุกกาบาตขนาดยักษ์

pude4

สิ่งที่น่าสนใจในแผนที่ Miramar ก็คือลักษณะภูมิประเทศที่มีจุดหนึ่่งจะเป็นหลุมอุุกกาบาตขนาดใหญ่และภายในหลุมก็จะมีบ้านตั้งอยู่ด้วยก็คงเป็นอะไรที่ท้าทายน่าสนใจมากกับการสร้างกลยุทธ์เข้าโจมตีจากที่สูงหรือป้องกันศัตรูจากในบ้านงานนี้ก็ต้องอาศัยความได้เปรียบทางชัยภูมิกันหน่อยล่ะ

มีเขตน้ำทะเลทางตอนใต้

pude5

ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นแผนที่ทะเลทรายแต่มันก็ไม่ได้แห้งแล้ง 100% เพราะหากเราเดินทางไปตอนใต้ของแผนที่เราจะเข้าสู่เขต Valle Del Mar จะมีเกาะเล็ก ๆ สองเกาะเชื่อมกันด้วยสะพานจะมีน้ำทะเลล้อมไว้ซึ่งจุดที่เป็นสะพานทางเข้าออกก็น่าจะเป็นจุดยอดฮิตที่ต้องมีการปะทะกันและแน่นอนว่าพาหนะใหม่อย่างเจ็ทสกีจะต้องมีบทบาทในเขตนี้แน่ ๆ

พื้นที่เขตทหารทางตอนเหนือ

pude6

ในส่วนของพื้นที่เขตตอนเหนือเยื้องไปทางตะวันออกจะเป็นเขตพื้นที่ทหารเรียกว่า Campo Militar โดยจะเป็นเขต Loot ที่ค่อนข้างอันตรายทีเดียวอาจจะต้องใช้ความระมัดระวังมากถ้าเข้าเขตดังกล่าวจนอาจจะเรียกว่ามันเป็นเขต Sosnovka military ในแผนที่ Erangel ซึ่งเป็นแผนที่เดิมก็ว่าได้

จะเห็นได้ว่าแผนที่แห้งแล้งนี้มีหลาย ๆ อย่างที่แปลกใหม่และกว้างใหญ่มาก ๆ ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย 20 ธันวาคม พร้อมแพทช์ 1.0 เจอกันแน่นอนครับ

ที่มา: Redbull

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก