Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2017 – Ghost Recon Wildlands เปิดตัวกิจกรรมใหม่เอาตัวรอดจาก “พรีเดเตอร์” พร้อมลุย 14 ธันวาคม (ฟรีอัพเดต!)

เป็นกิจกรรมใหม่สุดพิเศษที่จะเข้ามาในเกม Ghost Recon Wildlands กับชื่อกิจกรรมว่า “The Hunt” กับการเอาชีวิตรอดรอดและตามล่าสิ่งมีชีวิตนักล่าชั้นสูงจากต่างดาวหรือที่รู้จักกันในนามว่า “พรีเดเตอร์” นั่นเอง

เป็นกิจกรรมใหม่สุดพิเศษที่จะเข้ามาในเกม Ghost Recon Wildlands กับชื่อกิจกรรมว่า “The Hunt” กับการเอาชีวิตรอดรอดและตามล่าสิ่งมีชีวิตนักล่าชั้นสูงจากต่างดาวหรือที่รู้จักกันในนามว่า “พรีเดเตอร์” นั่นเอง

pre

Advertisement

The Hunt เป็นกิจกรรมเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีของพรีเดเตอร์ที่ปรากฏตัวครั้งแรกเมื่อปี 1987 ซึ่งเนื้อหาหลักของกิจกรรมนี้ก็คือให้ผู้เล่นได้เผชิญกับนักล่าพรีเดเตอร์จากภาพยนตร์มีจุดหมายคือเอาชีวิตรอดจากและตามล่ามันให้ได้ กิจกรรมนี้เล่นได้คนเดียวหรือออนไลน์แบบ Co-op ก็ได้ครับ

ถ้าหากคุณสามารถฆ่าพรีเดเตอร์ก็จะได้รับไอเท็ม Exclusive เช่นหน้ากาก , โหมดการมองเห็นแบบพรีเดเตอร์ อีกทั้งใน Store ก็จะมีชุด Predator Pack ปรับแต่งอาวุธชุดแต่งกายและท่าเคลื่อนไหวประชิดตัวแบบใหม่และทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยภาพ Screenshots บางส่วนของกิจกรรมดังกล่าวให้ชมกันอีกด้วย

pre2

pre3

pre5

pre4

pre6

pre7

pre8

pre9

ในส่วนสุดท้ายที่เพิ่มเข้ามาก็คือ “Predator Class” คลาสใหม่สำหรับโหมด Ghost War PvP โดยจะได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละคร Dutch พระเอกภาพยนตร์เรื่อง Predator ที่รับบทโดย Arnold Schwarzenegger

The Hunt จะเป็นฟรีอัพเดตพร้อมลุย 14 ธันวาคม เป็นต้นไปยาวไปจนถึงต้นเดือนมกราคมปี 2018 อัพเดตตัวนี้สามารถเล่นได้ทั้ง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

สงกรานต์ปีนี้หากใครที่ไม่มีคิวออกไปเล่นน้ำหรืออยากเล่นเกมอยู่ที่บ้านล่ะก็ตอนนี้ก็มีเกมฟรีให้คุณได้เล่นกันรับเทศกาลสงกรานต์ครับกับเกม Ghost Recon Wildlands ที่ Ubisoft ปล่อยให้เล่นฟรียิงยาวตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ไปจนถึง 15 เมษายน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก