Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Free – เอาไปเลย!! Ubisoft แจก Assassin’s Creed 4: Black Flag ภาคที่ดีที่สุด ฟรีถาวรถึง 18 ธันวาคม

หากย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็คงจะจำกันได้ว่า Ubisoft จะเตรียมแจกเกม Assassin’s Creed 4: Black Flag ซึ่งตอนนั้นได้แจกเกม World in Conflict ไปก่อนแต่ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วล่ะครับที่พวกเราจะได้สอยเกมนักฆ่าโจรสลัดกันแบบฟรี ๆ แล้วแถมยังเป็นการแจกแล้วแจกเลยแบบถาวรอีกต่างหาก

หากย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็คงจะจำกันได้ว่า Ubisoft จะเตรียมแจกเกม Assassin’s Creed 4: Black Flag ซึ่งตอนนั้นได้แจกเกม World in Conflict ไปก่อนแต่ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วล่ะครับที่พวกเราจะได้สอยเกมนักฆ่าโจรสลัดกันแบบฟรี ๆ แล้วแถมยังเป็นการแจกแล้วแจกเลยแบบถาวรอีกต่างหาก

assfree2

Advertisement

การแจก Assassin’s Creed 4: Black Flag ครั้งนี้ก็จะทำผ่าน Uplay ครับสามารถเข้าไปรับเกมได้ ที่นี่ โดยคลิกที่คำว่า Register For PC จากนั้นก็ให้กรอก E-mail และ Password เข้าไปแต่ถ้ายังไม่ได้เป็นสมาชิกของ Ubisoft ก็สามารถกดสมัครสมาชิกเลยครับ

assfree

“แจกฟรีไม่คิดตังค์”

Assassin’s Creed 4: Black Flag จะดำเนินเรื่องราวในยุคของโจรสลัดผู้เล่นจะรับบทเป็นโจรสลัดหนุ่ม Edward Kenway ซึ่งเขาเข้าไปมีเรื่องพัวพันกับความขัดแย้งของกลุ่มภราดรนักฆ่าและกลุ่มอัศวินเทมพลาร์ จุดเด่นของเกมภาคนี้จะอยู่ที่โลกเปิดกว้าง Open World มีลูกเล่นกิจกรรมให้ทำมากมายพร้อมกับเนื้อหาการต่อสู้บนท้องทะเลซึ่งสร้างความแปลกใหม่มากในยุคนั้น

ก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ ครับกับการแจกเกมฟอร์มยักษ์แบบนี้และยังเป็นหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของซีรี่ส์ Assassin’s Creed ด้วยแต่ก็ต้องรีบกันหน่อยเพราะถึงจะแจกฟรีถาวรแต่ก็มีระยะเวลาจำกัดโดยจะสิ้นสุดการแจกเกมวันที่ 18 ธันวาคม 2017 ครับ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก