Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Graphic Card – หลุดคะแนนการ์ดจอตัวเทพ NVIDIA Titan V แซง Titan Xp และ GTX 1080 Ti ใน Fire Strike

หลังจากกระแสการมาของ nVIDIA Titan V ที่ได้การตอบรับอย่างล้นหลาม ในกลุ่มของเกมเมอร์เงินถุงเงินถัง เพราะสนนค่าตัวที่ไม่ธรรมดา อาจจะแตะถึง 2,999USD หรือเกือบแสนบาท แถมสเปกก็ยังแรงสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว Clock Boost ไปได้ถึง 1455MHz

หลังจากกระแสการมาของ nVIDIA Titan V ที่ได้การตอบรับอย่างล้นหลาม ในกลุ่มของเกมเมอร์เงินถุงเงินถัง เพราะสนนค่าตัวที่ไม่ธรรมดา อาจจะแตะถึง 2,999USD หรือเกือบแสนบาท แถมสเปกก็ยังแรงสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว Clock Boost ไปได้ถึง 1455MHz และใช้หน่วยความจำแบบ HBM2 12GB ซึ่งทำให้ Memory bandwidth ได้สูงถึง 642.8GB/s เลยทีเดียว และสิ่งที่เหล่านี้ ก็ทำให้หลายคนอยากรู้ผลการทดสอบ

titan v stylized photography 6

Advertisement

ซึ่งเวลานี้มีข่าวผลทดสอบที่หลุดออกมาให้เห็นจาก nVIDIA Titan V ซึ่งมีคะแนนอ้างอิงถึงความสามารถในการทดสอบบน 3DMark Fire Strike และสิ่งที่พอจะบอกเห็นเป็นข้อมูลในเบื้องต้นก็คือ Titan V ให้ผลการทดสอบที่ 32,774 คะแนน ในการทดสอบ Fire Strike ซึ่งนั้นหมายความว่ามากกว่า Titan XP และ GTX 1080 Ti ที่ได้ผลทดสอบที่ 28,000 และ 28,300 คะแนนโดยประมาณ ซึ่งคาดว่าขุมพลังที่เกิดขึ้นนี้ ส่วนหนึ่งก็มาจากหน่วยความจำ HBM2 ที่ทาง nVIDIA นำมาใช้ในการ์ดรุ่นใหม่นี้ และให้แบนด์วิทธ์ได้ถึง 652.8GB/s เลยทีเดียว

titan0

ในส่วนของการทดสอบอื่นๆ สำหรับ Titan V ยังให้ผลที่ดีในการทดสอบร่วมกับเกมต่างๆ เช่น Rise of the Tomb Raider, Ashes of the Singularity และ Gears of War 4 ที่ทำการทดสอบบนความละเอียด 1440p เลยทีเดียว

Titan V spec

สำหรับ Titan V นี้ นอกจากจะก้าวไปสู่กลุ่มตลาดของเกมเมอร์และคนที่ชื่นชอบความแรงแล้ว ก็ยังจะเข้าไปในส่วนของกลุ่มมืออาชีพ ที่ต้องการสรรถนะอันยอดเยี่ยมในการใช้งานอีกด้วย แต่สิ่งที่หลายคนอยากให้เป็นก็คือ รอให้ทาง nVIDIA ผลักดันสถาปัตยกรรม Volta ให้เป็น GPU ราคาคุ้มๆ สำหรับเสริมศักยภาพให้กับการเล่นเกมในราคาที่เป็นกันเอง แต่ความน่าสนใจคือ มีโอกาสมั้ย ในการที่จะนำ GDDR6 มาใช้หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา : Titan V Leak

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

Tips & Tricks

ล้างเครื่องใหม่อัพเดต 2023 Reset PC ไม่ต้องลงวินโดว์ใหม่ ทำงาน เล่นเกมลื่นไหล ล้างเครื่อง Reset PC ในโอกาสใดบ้าง ทำไมถึงต้องทำ? วิธีการนี้ เป็นทำให้คอมเครื่องเก่าหรือเครื่องที่ใช้อยู่นั้นกลับมาทำงานได้ตามปกติ เหมือนกับตอนที่ลงวินโดว์ใหม่ๆ รวมถึงทำให้คนที่อาจเจอปัญหากับการใช้ซอฟต์แวร์ หรือไฟล์ระบบทำงานไม่ปกติ การแก้ปัญหาในเบื้องต้นอาจยังไม่พอ ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่น คุณอาจได้คอมมือสอง ที่เป็นมรดกตกทอดจากพี่ หรือซื้อคอมมือสองมา แล้วอยากจะทำให้เหมือนเครื่องใหม่...

How to

วิธีเช็ค การ์ดจอ 2022 ดูสเปค เช็คความเร็ว เพิ่มเฟรมเรตแบบฟรีๆ มือใหม่ยังใช้ได้ วิธีเช็ค การ์ดจอ เมื่อเวลาที่คุณต้องการทราบรุ่นของการ์ดจอที่ใช้ รหัสหรือซีรีส์ รวมถึงอุณหภูมิ และสภาพการทำงาน มีวิธีการอยู่มากมาย ตั้งแต่การสังเกตอาการจากฮาร์ดแวร์ภายนอก ไปจนถึงใช้ซอฟต์แวร์ในการตรวจเช็ค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ยิ่งในปี 2022 นี้แล้ว กราฟิกการ์ดรุ่นรุ่นใหม่ก็มีออกมามากมาย รวมถึงบางคนที่ชื่นชอบการ์ดจอมือ 2 ก็อยากได้ความมั่นใจ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก