Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 10 เกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่รวมพลังพิทักษ์โลกน่าเล่นส่งท้ายปี 2017

เรียกได้ว่ากระแสซุปเปอร์ฮีโร่ในช่วงหลัง ๆ ก็ยังมาแรงแซงทางโค้งและทางตรงเหมือนเคยจะเห็นได้จากสินค้าต่าง ๆ ซึ่งก็รวมไปถึงเกมด้วยที่อิงกระแสซุปเปอร์ฮีโร่พัฒนาเกมออกมาอย่างล้มหลามและหากคุณเป็นหนึ่งในผู้คลั่งไคล้เหล่าฮีโร่พิทักษ์โลกเราก็ขอแนะนำ 10 เกมแนวดังกล่าวมาให้ลองเล่นกันส่งท้ายปี 2017 นี้ครับ

เรียกได้ว่ากระแสซุปเปอร์ฮีโร่ในช่วงหลัง ๆ ก็ยังมาแรงแซงทางโค้งและทางตรงเหมือนเคยจะเห็นได้จากสินค้าต่าง ๆ ซึ่งก็รวมไปถึงเกมด้วยที่อิงกระแสซุปเปอร์ฮีโร่พัฒนาเกมออกมาอย่างล้มหลามและหากคุณเป็นหนึ่งในผู้คลั่งไคล้เหล่าฮีโร่พิทักษ์โลกเราก็ขอแนะนำ 10 เกมแนวดังกล่าวมาให้ลองเล่นกันส่งท้ายปี 2017 นี้ครับ

sper

Advertisement

 

SpeedRunners

Steam

sper9

เกมสำหรับเล่นหลายคน (4 คน) แนววิ่งแข่งไปให้ถึงจุดหมายตัวผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครที่มีพลังพิเศษมีให้เลือกเล่น 4 ตัวโดยจะมีพลังพิเศษแตกต่างกันเช่นพลังไฟ , แช่แข็ง , ยิงฉมวก โดยจะต้องใช้พลังเหล่านั้นขัดขวางคู่แข่งหรือช่วยให้ตัวเองเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรกใครมีเพื่อนซี้ 4 คนแนะนำให้เล่นเลยครับโหด มันส์ ฮา แน่นอน

South Park: The Fractured But Whole

Steam

sper8

เป็นเกมตระกูล South Park ภาคล่าสุดที่หันมาหยิบจับซุปเปอร์ฮีโร่ลงในเกมบ้างมีระบบ Class สามารถเลือกได้ว่าจะเป็นฮีโร่ในรูปแบบใดแต่ตัวเกมก็ยังใส่ความเป็นตลกร้าย Bad Joke แบบจัดเต็มเหมือนเดิมหากชอบความกวนโอ้ยแบบ South Park ห้ามพลาดภาคนี้ครับ

Ultimate Marvel Vs Capcom 3

Steam

sper7

เป็นเกมต่อสู้รวมดาวตัวละครของค่าย Marvel และ Capcom ผู้เล่นจะได้เจอกับตัวละครฮีโร่ที่คุ้นเคยมาสู้กันเช่น Deadpool , Wolverine , Magneto มาพร้อมกราฟิกแบบ Cel-Shaded สวยงามเหมือนภาพวาดการ์ตูนก็น่าจะทำให้เกมเมอร์ที่เป็นสาวกฮีโร่ของฝั่ง Marvel ชื่นชอบไม่น้อยเลยและเกมเพลย์ของเกมนี้ก็มันส์มากท่าไม้ตายอลังการงานสร้างทุกตัว

Lego Marvel Superheroes

Steam

sper6

อีกเกมสำหรับคอ Marvel แต่มาในรูปแบบตัวละครตัวต่อ Lego น่ารัก ๆ กับเรื่องราวของกลุ่มฮีโร่ประกอบด้วย Iron Man , Spider-Man , Hulk , Captain America , Wolverine กับภารกิจหยุดยั้งการรุกรานดาวโลกของ Loki ตัวเกมจะให้เราคุมฮีโร่ได้หลายตัวตามสถานการณ์ถ้าไม่พอใจเราสามารถปรับแต่งสร้างฮีโร่ขึ้นมาใหม่ตามใจคุณได้

นอกจากนี้ภายในเกมเราจะได้เห็นสถานที่จากในการ์ตูนมาโลดแล่นในเกมเช่นตึก Avengers , ฐานทัพ Hydra และเนื้อเรื่องน่าติดตามไม่แพ้ฉบับภาพยนตร์เลย

Freedom Force/Freedom Force vs. the Third Reich

Steam

sper5

เกมแนว RPG ผสมกับ Real-Time-Tactical กับเรื่องราวการต่อสู้ของ Freedom Force ฮีโร่เพื่อเสรีภาพต่อต้านการคุกคามของกองทัพนาซีภายในเกมจะเป็นเกมเน้นแทคติกวางแผนเข้าโจมตีแต่ที่น่าสนใจก็คือเอฟเฟ็กต์โจมตีศัตรูจะมีเสียงโจมตีเหมือนอ่านการ์ตูนไปด้วยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ ใน Steam กับราคาแค่ 129 บาทเท่านั้น

Saints Row 4

Steam

sper4

แม้จะไม่ใช่เกมฮีโร่ตรง ๆ แต่ Saint Row 4 ก็อุดมไปด้วยตัวละครที่มีความสามารถหลุดโลกแฟนตาซีไม่ว่าจะเป็นวิ่งเร็วหรือกระโดดสูงและด้วยตัวเกมที่เปิดกว้างคล้าย GTA ก็เปิดโอกาสให้เราได้ไปโลดแล่นผจญภัยรอบเมืองได้เต็มที่แถมยังมีมุกตลกกวน ๆ ให้ฮาเป็นระยะ ๆ อีกต่างหาก

Fallout 4: The Silver Shroud

Steam

sper10

สำหรับ Fallout 4 ถึงจะไม่ใช่เกมซุปเปอร์ฮีโร่แต่มันมีอยู่เควสหนึ่งที่จะสวมบทให้ผู้เล่นเป็นฮีโร่ไล่ล่าเหล่าอาชญากรและตามหาชุดคอสตูมให้ Kent ตัวละครผู้ที่จะมอบหมายภารกิจลับให้ ซึ่งภารกิจนี้จะให้กลิ่นอายความเป็นการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่มาก ๆ กับการไล่ล่าปราบคนร้ายให้สิ้นซากแต่ตอนจบของภารกิจนี้ก็เรียกว่าเข้มข้นพอสมควรทีเดียว

Grand Theft Auto 5

Steam

ในเกม GTA 5 คุณก็สามารถเป็นฮีโร่ได้เหมือนกันครับขอแค่มีการ Mod ปรับแต่งตัวละครนิดหน่อยซึ่งตอนนี้ก็มี Mod หลายตัวที่น่าสนใจให้สวมบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่เช่น Iron Man , Flash , Super Man , Hulk งานนี้รับประกันความมันส์วายป่วงและ Mod เหล่านี้ถ้าลองใช้แล้วไม่รู้ว่าจะปกป้องเมืองหรือช่วยทำลายเมืองกันแน่!

Batman: Arkham City

Steam

sper3

สำหรับคอเกมที่เป็นสาวกฮีโร่ฝั่ง DC ก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับโดย Batman: Arkham City ก็จะให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นค้างคาวรัตติกาลหรือ Batman ออกไล่ล่าอาชญากรปราบเหล่าร้ายในเมือง Gotham จะได้พบกับเหล่าวายร้ายที่คุ้นเคยกันดีหรือระบบการต่อสู้ในเกมนี้ก็มันส์สะใจคอมโบกันต่อเนื่องอนาคตของเมือง Gotham อยู่ในมือของคุณแล้ว

Injustice 2

Steam

sper2

ปิดท้ายด้วย Injustice 2 เกมต่อสู้ที่เพิ่งได้รางวัลจากงาน The Game Awards 2017 มีจุดเด่นที่ระบบโหมดการต่อสู้หลากหลายมีการปรับแต่งเครื่องแต่งกาย/อาวุธ มีฮีโร่และวายร้ายจาก DC ให้เล่นครบถ้วนและที่สำคัญการเตะต่อยในเกมนี้มันส์สะใจสมแล้วที่ได้ทีมงานของ Mortal Kombat X มาพัฒนาสาวก DC Comics ห้ามพลาดครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก