Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Promotion – ซื้อโน๊ตบุ๊คผ่านทาง Official Store วันนี้ ทั้ง Lazada, 11street และ Shopee มีของดีให้ฟรี

1212 Campaign โปรโมชั่นพิเศษชุดใหญ่ จัดให้เฉพาะ MSI Official Store เท่านั้น ห้ามพลาด!! เมื่อซื้อ MSI Gaming, P และ Workstation ที่ร่วมรายการรับฟรี XMAS Pack ตามรายละเอียดรุ่นที่ร่วมโปรโมชั่น คลิก พิเศษสุด เมื่อสั่งซื้อผ่าน MSI Official Store ทั้ง Lazada

1212 Campaign โปรโมชั่นพิเศษชุดใหญ่ จัดให้เฉพาะ MSI Official Store เท่านั้น ห้ามพลาด!! เมื่อซื้อ MSI Gaming, P และ Workstation ที่ร่วมรายการรับฟรี XMAS Pack ตามรายละเอียดรุ่นที่ร่วมโปรโมชั่น คลิก พิเศษสุด เมื่อสั่งซื้อผ่าน MSI Official Store ทั้ง Lazada 11street TH และ Shopee

MSI Gaming และ P Series รับฟรี
– Gaming Rope Bag
– Gaming I Key

Advertisement

MSI Workstation Series รับฟรี
– Windbreaker Jacket
– SSD

โปรโมชั่นเริ่ม 12-14 ธันวาคม 2560 ที่ MSI Official Store เท่านั้น

LAZADA
http://www.lazada.co.th/msi-official-store/

11STREET
http://www.11street.co.th/store/msithailandofficialstore

SHOPEE
https://shopee.co.th/msithailand

25074830 1616935708345386 3159812702864386893 o

*ของแถมมีจำนวนจำกัด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางกล่องข้อความ หรือโทร 02 694 1787 (จ-ศ 9.00 น. – 18.00 น.)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ทั้งแรงทรงพลัง ดีไซน์ก็อลังการถูกใจเกมเมอร์! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจเกมเมอร์ด้วยภาพจำว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั้งสเปคแรง ดีไซน์บอกอัตลักษณ์แถมเชิญชวนให้เกมเมอร์เป็นเจ้าของแถมมีรุ่นพิเศษจากความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกซื้อด้วย ซึ่งจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยุคใหม่นี้ก็หนีไม่พ้นสเปคแรงทรงพลัง จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นล่าสุดกับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนานและทำงานกราฟิคปั้นโมเดล 3D ได้ยอดเยี่ยม เรียกว่าซื้อไว้เครื่องเดียวทำได้ทุกงานอย่างแท้จริง...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

How to

หลายคนเลือกผ่อนโน๊ตบุ๊คเพราะไม่อยากลงเงินก้อนไป แต่เราจะทำยังไงได้บ้าง? มาดูกันได้เลย นอกจากวิธีลงเงินก้อนซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องแล้ว ก็มีวิธียอดนิยมอย่างการผ่อนโน๊ตบุ๊คที่ค่อยๆ ผ่อนจ่ายค่าเครื่องไปทีละเดือนจนหมดก็ได้ ซึ่งหลายๆ คนที่ทำงานแล้วมีเงินเดือนเข้าทุกเดือนก็เลือกใช้กัน เพราะแค่เพิ่มค่าใช้จ่ายรายเดือนขึ้นมาอีกเล็กน้อยแต่ก็ได้โน๊ตบุ๊คมาต่อยอดเอาไว้ทำงานได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเก็บที่อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบมาเป็นแรมปีไปในรวดเดียวจนหมด ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะใจหายเหมือนกันเมื่อเห็นยอดเงินหลักหมื่นหายไปในรวดเดียว แต่นั่นก็เป็นวิธีการที่ดีเนื่องจากเราไม่ต้องมามีพันธะผูกพันทางการเงินอะไรให้วุ่นวายอีกหลายเดือน จะขยับหรือทำอะไรก็สะดวกขึ้นมากAdvertisement นอกจากนี้เมื่อเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอยู่ในมือ ทางธนาคารเองก็มีผลตอบแทนกลับมาให้เราในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขยายวงเงินเผื่อจับจ่ายใช้สอยเพิ่ม, เงินคืน หรือแม้แต่พ้อยท์สำหรับเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดหรือแลกสิ่งของต่างๆ ได้ เป็นแรงจูงใจเสริมที่ทำให้หลายๆ คนหันมาใช้บัตรเครดิตกันมากขึ้น แต่กลับกัน ถ้าใครเลือกจะผ่อนแบบเกินกำลังค่าใช้จ่ายของตัวเองก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมที่ทำให้เราไม่มีเงินเก็บหรือเป็นหนี้สินล้นตัวได้เหมือนกัน...

How to

โรคระบาดยังไม่จบแต่คอมก็ต้องใช้ อย่างนี้ซื้อคอมที่ไหนดีหว่า? ยุคนี้ที่หลายคนหันมาซื้อของออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะของใช้เล็กน้อยในบ้านยาวไปจนมอเตอร์ไซค์แล้ว หลายคนก็คิดว่าจะซื้อคอมที่ไหนดี เพราะว่าไม่อยากออกจากบ้านให้เสียงโรคระบาด COVID-19 ที่ยังทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนก็ไม่อยากออกจากบ้านไปไหนมาไหนให้เสี่ยงโรคแล้วAdvertisement ดังนั้นคำถามคือถ้าเราจะซื้อคอมเครื่องใหม่จากร้านค้าออนไลน์สักเครื่องหนึ่งจะซื้อจากที่ไหนดี? เพราะถ้าจะซื้อจากเว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำโดยตรงก็มั่นใจว่าไม่โดนโกงแน่นอน แต่โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์เจ้าดังทั้ง 3 แห่งก็มีโปรโมชั่นมากมายและไม่รู้จะเลือกซื้อจากร้านไหนดีถึงจะคุ้มค่าและได้ของไม่โดนโกงอย่างแน่นอน ในบทความนี้ผู้เขียนได้รวบรวมวิธีการดูและแนะนำร้านขายโน๊ตบุ๊คที่เชื่อถือได้และมีโปรโมชั่นออนไลน์น่าสนใจมาให้เลือกอุดหนุนกันได้ตามสะดวกแล้ว ปี 2021 ซื้อคอมที่ไหนดี ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโรค ในตอนนี้เมื่อเราจะซื้อของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ชั้นนำต่างๆ ก็มีให้เลือกมากมายหลายเว็บ ตั้งแต่เว็บที่เป็นร้านแบบรวมสินค้าไอทีทั้งพีซีและโน๊ตบุ๊คแบบครบเครื่องไปจนถึงเว็บที่ขายเฉพาะเครื่องเสียงหรือเกมมิ่งเกียร์อย่างเดียวก็มีให้เลือกหาเช่นกัน โดยวิธีการหาซื้อคอมเครื่องใหม่ออนไลน์ที่ปลอดภัยและคุ้มที่สุดนั้น จะมี 3...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก