Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

BaNANAStore Promotion – End of Years 2017 รวม 20 โน๊ตบุ๊คที่คนซื้อเยอะขายดีที่สุด ลดสูงสุด 4,000 บาท

End of Years 2017 ลดเน้นๆ สูงสุด 4,000.- พิเศษ!! เพื่อคุณเท่านั้น โน๊ตบุ๊ครุ่นเด่น รุ่นเด็ด แบรนด์ดัง คุณภาพดี พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ฉพาะช้อปออนไลน์ที่ BaNANAStore โน๊ตบุ๊ค 20 รุ่นสุดฮอต แบรนด์คุณภาพ Lenovo, Acer, ASUS

ห้ามพลาด!! End of Years 2017 ลดเน้นๆ สูงสุด 4,000.- พิเศษ!! เพื่อคุณเท่านั้น โน๊ตบุ๊ครุ่นเด่น รุ่นเด็ด แบรนด์ดัง คุณภาพดี พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* เฉพาะช้อปออนไลน์ที่ BaNANAStore โน๊ตบุ๊ค 20 รุ่นสุดฮอต แบรนด์คุณภาพ Lenovo, Acer, ASUS, Dell, HP, และ MSI ลดสูงสุด 4,000 บาท โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด เรียกว่าใครกำลังมองหาจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นทำงาน หรือเล่นเกมบ้าง ก็สามารถจัดโปรโมชั่นนี้ได้เลย 

600 x 250 Notebookspec 20 Notebook END OF YEAR 2017

Advertisement

3 รุ่นที่น่าสนใจเลยก็คือ HP Pavilion Power 15 ที่มาพร้อมสเปกตัวแรงอย่าง Core i5-7300HQ และ GTX 1050 ทำให้เล่นเกม 3 มิติได้ลื่นไหลแน่นอน ลดราคาไปเลย 4,000 บาท เหลือแค่ 22,990 บาท รวมไปถึงมี Lenovo Legion Y520 เป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วที่ครบครัน Intel Core i7-7700HQ + GeForce GTX 1050 ลดราคาไปเลย 2,400 บาท เหลือเพียง 28,590 บาท

และ Asus VivoBook S510 ลดราคาไปเลย 2,000 บาท เหลือที่ 23,990 บาท กับโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มีขอบที่บางมาก ดูหรูหรา และขนาดตัวเครื่องที่บางเบาเล็กกระทัดรัด บอดี้อลูมิเนียมทั้งตัว สำหรับความละเอียดหน้าจอก็เป็นระดับ Full HD IPS ให้ภาพคมชัดสวยงามสมจริง ส่วนใครอยากดูทุกรุ่นเต็มๆ กดเข้าไปกันได้เลย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

เกมมิ่งโน้ตบุ๊กในปัจจุบัน นอกเหนือจากความแรงของ CPU GPU และสเปคของหน้าจอแล้ว เทคโนโลยี AI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้ผลิตให้ความสำคัญและใส่มาให้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฝั่ง AMD ที่โปรโมตความสามารถของเทคโนโลยี AMD Ryzen AI มาตั้งแต่การเปิดตัวซีพียู AMD Ryzen™ 8000 series และยิ่งจัดหนักจัดเต็มขึ้นไปอีกกับ AMD Ryzen™ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก