Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer Brochure – โปรโมชั่นซื้อโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ รับบัตรของขวัญไปเลย ทั้ง Starbucks, Esso, M Cash

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ส่งผลิตภัณฑ์ไอทีและนวัตกรรม IoT ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข มอบประสบการณ์การใช้งานในแบบ ‘Just For You’ ด้วยของขวัญที่ทันสมัยรองรับพรีเมียมไลฟ์สไตล์ นำเสนอด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นแตกตามกลุ่ม For Him, For Her

พบกับสินค้า Gaming ในงาน “Just for You” พร้อมรับของขวัญแทนคำขอบคุณจากเรา (*เฉพาะรุ่นที่กำหนด) เพียงลงทะเบียนสินค้าผ่านทาง Inbox Acer Thailand Facebook แล้วมาเจอกันได้ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โซน PGA ชั้น G หน้า Tops Supermarket ในวันที่ 12-18 ธันวาคม 2560 นี้นะครับ ลงทะเบียนสินค้าได้ที่
1f538? m.me/AcerThailand

Final Acer Just for you 20 10 17 02 1 1

Advertisement

เอเซอร์ส่งคาราวานความสุขด้วยผลิตภัณฑ์ไอที และนวัตกรรม IoT

พรีเมียมทั้งสเปคและดีไซน์ เจาะการใช้งานเฉพาะกลุ่มในไลฟ์สไตล์ “Just For You”

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ส่งผลิตภัณฑ์ไอทีและนวัตกรรม IoT ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข มอบประสบการณ์การใช้งานในแบบ ‘Just For You’ ด้วยของขวัญที่ทันสมัยรองรับพรีเมียมไลฟ์สไตล์ นำเสนอด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นแตกตามกลุ่ม For Him, For Her นำขบวนด้วย Nitro 5 โน๊ตบุ๊คพลังฮาร์ดคอร์ และเดสท็อปส์พลังแรงสำหรับการเล่นเกมรุ่นล่าสุด Predator Orion 9000 เติมเต็มอารมณ์ของความมันส์ไปกับ Predator Z35 มอนิเตอร์จอโค้ง 35 นิ้ว

และ Nitro 5 Spin โน๊ตบุ๊คเกม 360 องศา และ Swift 3 โน๊ตบุ๊คบางเบาสายทำงาน ล้ำไปอีกขั้นกับ Acer Holo 360 กล้องอัจฉริยะ 360 องศา เติมเต็มการผลิตคอนเทนต์ครบทุกองศา รับชมผ่านวีอาร์ Acer Window Mixed Reality Headset ได้ทั้งสมาร์ทโฟน และพบกับแล็ปท็อปไฮเอนท์ Triton 700 ก้าวล้ำนำเทรนด์ไอโอทีสู่ตลาดคอนซูเมอร์ด้วย Pawbo Family ได้แก่ iPuppy Go, Pawbo WagTag และ Pawbo Munch อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงยุคดิจิตอล และแก็ตเจ็ทสำหรับรุ่นล่าสุดสำหรับนักปั่นตัวจริง Xplova X5 Evo

 สำหรับแคมเปญ Just For You ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่เอเซอร์ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์พรีเมียมเหมาะสำหรับการเป็นของขวัญปีใหม่ในเทศกาลแห่งความสุข เรานำเสนอแล็ปท็อปรุ่นไฮเอนท์ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องที่ทรงพลังภายใต้ดีไซน์ที่บางเบา พร้อมทั้งส่งมอบโซลูชั่น IoTs สู่ไลฟ์สไตล์เฉพาะกลุ่ม ความเข้าถึงนวัตกรรมเหล่านี้กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคดิจิทัลต่อไปในอนาคต จับเทรนด์ความต้องการของผู้ใช้งานและนำเสนอมาในเซตคาราวานสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์  Just For You

โดยแบ่งเป็นกลุ่ม For Him, For Her สำหรับกลุ่ม For Him เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้ชาย เน้นการใช้งานอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบสนองการทำงาน โดยมีดีไซน์เท่ห์ ล้ำสมัยแต่ดุดัน และรองรับความต้องการด้านเอนเตอร์เทนต์เมนต์ได้อีกด้วย เช่น Nitro5, ในขณะที่กลุ่ม For Her ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้หญิง ที่เน้นการใช้งานที่บางเบา มีดีไซน์ และสีสันทันสมัย อย่างเช่น Swift3 ที่มาด้วยสี Sakura Pink ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกในกลุ่มผู้หญิง

การมาของอุตสาหกรรมเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์และอีสปอร์ตยิ่งเร่งส่งให้ธุรกิจไอทีออกผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับการเล่นเกม ที่แตกแขนงไปทั้งคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค เดสท็อปก์ มอนิเตอร์ หรือเกมมิ่งเกียร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เอเซอร์เน้นพัฒนา 3D Aeroblade ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพขั้นสูง ให้สามารถผนวกเข้ากับโน๊ตบุ๊คอย่างลงตัวสู่ผลิตภัณฑ์ Triton 700 นำเสนอรูปลักษณ์ฮาร์ดคอร์ หนักแน่น ดุดัน

จัดเต็มด้วยเดสท็อปส์ทรงพลัง Predator Orion 9000 เพื่อการใช้งานในวงการกีฬาอีสปอร์ต ที่ครอบคลุมทั้งตัวนักกีฬา เกมแคสเตอร์
สตรีมเมอร์ และอีกหลายอาชีพที่เกี่ยวข้อง จากสถิติในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาแม้ยอดขายสินค้าไม่ได้โตขึ้น แต่ทว่ามูลค่าตลาดสินค้ารวมกลับสูงถึง 20% ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากการผลักดันของเกมมิ่งดีไวซ์กลุ่มนี้ ทำให้เอเซอร์เชื่อมั่นว่าผู้บริโภคยอมลงทุนเพื่อให้ได้สเปคเครื่อง ดีไซน์ในแบบต้องการ

เงื่อนไขและกติกา

เพียงซื้อสินค้า Acer Predator หรือ Xplova ตามรุ่นที่ร่วมรายการ* และลงทะเบียนสินค้า คลิกที่นี่ เพื่อรับสิทธิ์ในการเลือกบัตรสมนาคุณ มูลค่า 1,500 บาท

ของรางวัลเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คคอมพิวเตอร์ Acer และลงทะเบียน

  • บัตร Starbucks Card มูลค่า 1,500 บาท
  • บัตรเติมน้ำมัน Esso มูลค่า 1,500 บาท
  • บัตร Yoga Pass จาก Absolute You มูลค่า 1,500 บาท
  • บัตรชมภาพยนตร์ MCash มูลค่า 1,500 บาท

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับรางวัล

  • สงวนสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตราเอเซอร์ Predator หรือ Xplova ภายในราชอาณาจักรไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ถูกแต่งตั้งโดย Acer เท่านั้น และทางลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนสินค้า ภายในระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 – 14 มกราคม 2561
  • จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน/รางวัล/สัปดาห์
  • ชื่อผู้โชคดีที่แสดงบนสำเนาบัตรประชาชนจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อที่ใช้ลงทะเบียนใน Acer Privilege
  • ผู้โชคดีต้องทำการยืนยันสิทธิ์ภายใน 3 วัน มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์
  • ผู้โชคดีจะต้องเก็บหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี สำเนาบัตรประชาชนและแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งเพื่อยืนยันสิทธิ์
  • หากไม่สามารถแสดงหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี สำเนาบัตรประชาชนและที่อยู่ในการจัดส่ง หรือมีหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ให้รางวัลแก่ผู้โชคดีที่เลือกของรางวัลก่อน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามลำดับการเลือกของรางวัล เนื่องจากของรางวัลมีจำนวนจำกัด
  • ของรางวัลไม่สามารถแลก คืน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือแลกเป็นสิ่งอื่นใดได้ รวมทั้งไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับให้แก่บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นได้
  • ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล ภายใน15 วันทำการ หลังจากตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องครบถ้วนแล้ว กรณีช่วงสัปดาห์ที่ 3 และ 4 ของเดือนธันวาคม บริษัทฯจะทำการยืนยันของรางวัลให้ลูกค้าและจะจัดส่งในต้นเดือนมกราคม เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดทำการของไปรษณีย์ไทย
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งในทุกกรณี กรุณาตรวจสอบที่อยู่จัดส่งให้ชัดเจนก่อนทำการยืนยันข้อมูล
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้โชคดีจะต้องตกลงยอมรับเงื่อนไข และข้อกำหนดว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านทั้งหมดถูกต้อง โดยบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี หากข้อมูลการลงทะเบียนไม่ครบถ้วนและไม่ถูกต้องสมบูรณ์
  • พนักงานและครอบครัวของบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือ รวมถึงบุคคลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

Acer ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือยกเลิกกิจกรรมที่ได้ประกาศบนเว็บไซต์ของ Acer โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้เข้าใจและตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด วิธีการ และข้อควรระวังที่เกี่ยวข้องกับโครงการดังกล่าว หากมีเหตุขัดข้องประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/AcerThailand หรือ อีเมล ath.contactus@acer.com และศูนย์บริการ Acer หมายเลขโทรศัพท์ 0-2153-9600 วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลาทำการ 8:30-18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก