Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Recommend – แนะนำ 10 เกม Star Wars น่าเล่นมากที่สุดต้อนรับการมาของภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาดวีดีโอเกมที่เกี่ยวกับ Star Wars ด้วยเช่นกันครับ

stw10

Advertisement

และในโอกาสที่ Star Wars: The Last Jedi จะเข้าฉายดังนั้นเราก็จะมาแนะนำเกม Star Wars น่าเล่นมาบิ้วท์อารมณ์ก่อนเข้าไปดูจำนวน 10 เกมด้วยกันดังนี้

Star Wars Dark Forces

Steam

stw

เกมประเภท FPS กับภารกิจลับผู้เล่นที่เป็นพวก Resistance จะต้องแฝงตัวเข้าในกองทัพ Empire มีรูปแบบการเล่นเข้าใจไม่ยากเก็บอาวุธตะลุยด่านไล่ยิงศัตรูแม้กราฟิกจะไปในทาง Old School แต่บอกเลยว่ามันส์!!

Star Wars: TIE Fighter

Steam

stw2

หากคุณเบื่อหน่ายที่จะอยู่ฝั่งพระเอกแล้วล่ะก็เกม ๆ นี้จะทำให้คุณสมหวังเพราะคุณจะได้เข้าร่วมฝ่ายจักรวรรดิตัวร้ายโดยที่เกมจะให้ผู้เล่นเป็นนักบินยาน TIE Fighter มีภารกิจหลักคือค้นหาและทำลายยานรบและกำจัดฝ่ายตรงกันข้ามให้สิ้น ตัวเกมจะดูเก่าไปนิดแต่ก็มีมุมมองแบบ Cockpit ห้องนักบินเวลาเล่นพร้อมกับเรื่องราวที่จะมีฉากคัทซีนคั่นดำเนินเรื่องด้วยครับ

Star Wars: Republic Commando

Steam

stw4

เดิมเป็นเกม Exclusive ของ Xbox แต่มันก็ถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชั่น PC ให้เล่นกันกับเรื่องราวหน่วยคอมมานโดของสาธารณรัฐกับภารกิจลอบเร้นและทำลายเป้าหมายตามที่ได้รับคำสั่ง จุดเด่น ๆ ของเกมนี้อยู่จรงที่การได้ควบคุมเพื่อนร่วมทีมให้ทำตามคำสั่งของเรามันไม่ได้เป็นเกมยิงแหลกหรือบู๊เดี่ยวแต่เราจะทำภารกิจแบบทีมมีโหมดทั้งเล่นคนเดียวและหลายคน (รองรับได้ 16 คน)

หากใครชอบเกมแนวกึ่งบู๊กึ่งวางแผนก็น่าจะชอบกันไม่น้อยแถมตัวละครที่เราควบคุมเป็นหน่วยคอมมานโดเข้าทำภารกิจก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ทีเดียวเพราะส่วนมาก Star Wars มักจะมุ่งเน้นไปที่เหล่าเจไดหรือซิธซะมากกว่า

Knights of the Old Republic

Steam

stw8

เกมแนว MMORPG จากทีม Bioware จะนำเสนอเรื่องราวก่อนเหตุการณ์อัศวินเจไดจะล่มสลายประมาณ 4,000 ปีผู้เล่นจะได้ออกเดินทางสำรวจโลกสำรวจพื้นที่อารยธรรมเก่าแก่ได้ต่อสู้กับพวกซิธหรือทางเลือกของคุณที่สามารถช่วยสาธารณรัฐหรือจะทำลายลงก็ได้ เป็นเกมสวมบทบาททรงคุณค่าน่าเล่นมาก ๆ กินสเปคไม่มากแถมราคาบน Steam ก็ถูกมากแค่ 219 บาทเท่านั้น

Star Wars: The Old Republic

swtor

stw5

เป็นเกม Star Wars ที่เล่าก่อนจะเจอ Darth Vader ประมาณพันปีเป็นยุคที่สาธารณรัฐรุ่งเรืองซึ่งเกมนี้มีความเจ๋งตรงที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้อิสระว่าจะเดินทางเป็นคนดีอัศวินเจไดผู้รักความยุติธรรมหรือจะเดินไปหาด้านมืดไปเป็นนักล่าค่าหัวหรือเป็นสายลับให้ฝ่าย Imperial นอกจากนี้เส้นเรื่องก็จะแตกต่างกันตามทางที่เลือกเดิน

ตัวเกมยังเป็นเกมเล่นฟรีแถมยังมีอัพเดตเกมตลอดเวลาอีกด้วยสมควรอย่างยิ่งที่แฟนพันธุ์แท้ Star Wars ต้องเล่นครับ

Jedi Knight 2: Jedi Outcast

Steam

stw6

อีกหนึ่งเกม Star Wars แนวแอ็คชั่นผจญภัยกับตัวละครหลักชื่อว่า Kyle Katarn เจ้าหน้าที่ของสาธารณรัฐใหม่กับหน้าที่หลักคือใช้ดาบไลท์เซเบอร์และพลัง Force กำจัดมารร้ายให้หมดไป เกมนี้มีจุดแข็งตรงที่มุมมองการเล่นแบบ FPS ให้ความตื่นเต้นเร้าใจ พลัง Force ให้เลือกใช้ถึง 8 แบบ

ตัวเกมจะมีอาวุธอีก 13 ชนิดให้เลือกใช้ไม่จำเป็นต้องถือไลท์เซเบอร์อย่างเดียวเล่นได้ทั้งคนเดียวหรือหลายคนแถมยังได้พบปะบุคคลสำคัญอย่าง Luke Skywalker และ Lando Calrissian ด้วย

Star Wars Battlefront

Origin

stw7

เกมจาก EA ที่วางขายไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วเป็นเกมที่เน้นหนักเรื่อง Multiplayer จะให้ผู้เล่นแบ่งฝ่ายเป็นทหาร Resistance และ Empire เข้าต่อสู้กันแต่ระหว่างนั้นก็จะมีพื้นที่ที่เราสามารถแปลงเป็นฮีโร่ระดับไอคอนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีได้อย่างเช่น Luke Skywalker หรือ Darth Vader พร้อมกันนี้ก็ยังมียานพาหนะให้เลือกใช้มีแผนที่มันส์ ๆ ให้เลืกเล่นคอเกม Multiplayer ต้องโดน

Star Wars Battlefront 2

Origin

stw9

เมื่อพูดถึง Battlefront ภาคแรกก็ต้องมีภาคที่สองติดลิสต์นี้ด้วยเหมือนกันครับที่จะยกระดับความมันส์ให้มากขึ้นและเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชอบเล่นเนื้อเรื่องเพราะภาคนี้จะมีโหมดเนื้อเรื่องสุดมันส์ให้เล่นแถมยังได้รับบทเป็นนายทหารฝ่าย Empire อีกตังหาก นอกจากนี้ก็ยังมีโหมดการต่อสู้ขับยานรบยิงกันบนอวกาศและตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นเหมือนเคย

ถ้าไม่แคร์เรื่องกระแสวิจารณ์ระบบกาชาที่เอาเปรียบผู้เล่นสุด ๆ ล่ะก็ Battlefront 2 ถือว่าตอบโจทย์ความมันส์ได้ดีเลย

Lego Star Wars: The Complete Saga

Steam

stw3

Star Wars ผจญภัยในรูปแบบของเล่นตัวต่อเลโก้สุดน่ารักกับเนืิ้อเรื่องตามภาพยนตร์ตั้งแต่ Episode 1 – Episode 6 มีตัวละครให้เล่นกว่า 120 ตัว ีระบบปรับแต่งสกิลความสามารถเลเวลดีไซน์การออกแบบเกมมีปริศนาให้แก้ไขต้องใช้หัวกันหน่อยและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือระบบ Co-op สามารถชักชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาเล่นร่วมกันได้เป็นเกมที่เป็นมิตรต่อทุกคน

X-Wing

Steam

stw11

เมื่อมีเกมขับยานอย่าง TIE Fighter ไปแล้วสำหรับคนที่อยากเล่นฝ่ายดีอย่าง Resistance เองก็ไม่ต้องน้อยใจไปครับเพราะมีเกม X-Wing ให้เล่นโดยที่เราจะได้ควบคุมยานรบ X-Wing ไล่ล่ายาน TIE Fighter ของฝ่าย Empire มีหน้าตามุมมองในห้องนักบินเพิ่มความสมจริงมากขึ้นมันส์กันได้ในราคาแค่ 219 บาทบน Steam ครับ

ที่มา: Gamesradar , PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก