Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – รวม Top 5 Cinematic Trailer ตัวอย่างจากเกมดังที่จัดว่างานดี CG แจ่มยอดเยี่ยมตลอดกาล

Trailer หรือตัวอย่างเกมเป็นส่วนสำคัญสำหรับการพิจารณาเลือกซื้อเกมสักเกมหนึ่งหรือช่วยเรียกความสนใจจากเกมเมอร์ได้โดยเฉพาะตัวอย่างในรูปแบบ Cinematic ที่ใช้คอมพิวเตอร์ CGI นำเสนอดูจะเป็นตัวอย่างที่ให้ความน่าสนใจเป็นพิเศษเพราะมันจะเล่าเรื่องราวเบื้องต้น

Trailer หรือตัวอย่างเกมเป็นส่วนสำคัญสำหรับการพิจารณาเลือกซื้อเกมสักเกมหนึ่งหรือช่วยเรียกความสนใจจากเกมเมอร์ได้โดยเฉพาะตัวอย่างในรูปแบบ Cinematic ที่ใช้คอมพิวเตอร์ CGI นำเสนอดูจะเป็นตัวอย่างที่ให้ความน่าสนใจเป็นพิเศษเพราะมันจะเล่าเรื่องราวเบื้องต้นเกี่ยวกับเกมนั้น ๆ และยังได้เสพภาพ CG สวย ๆ ราวกับดูหนังดี ๆ สักเรื่องหนึ่ง

wrath

Advertisement

ถึงแม้ตัวอย่างเกมในยุคสมัยนี้จะถูกแทนที่ด้วยการใช้เอ็นจิ้นกราฟิกภายในเกมมาทำเป็นตัวอย่างกันมากขึ้นแต่เชื่อว่าคงมีหลาย ๆ คนรวมถึงตัวผู้เขียนด้วยที่ยังคงชื่นชอบตัวอย่างแบบ Cinematic อยู่ดังนั้นวันนี้เราจึงขอรวบรวม 5 เกมตัวอย่าง Cinematic ที่เรียกว่าสวยงามเป็นที่สุดตลอดกาลมาให้ชมกันจะโดนใจกันหรือไม่มาดูกันครับ

Dead Island

เกมตะลุยฉะกับซอมบี้บนเกาะสวรรค์เปิดตัวเกมด้วยตัวอย่างที่ไม่น่าจะมีใครทำมาก่อนนั่นก็เพราะพวกเขาเล่าเรื่องราวในเกมแบบย้อนกลับเหมือนว่ากำลังกรอวีดีโอแบบย้อนกลับช้า ๆ ทำให้ตอนแรกเด็กน้อยปริศนาที่กัดชายหนุ่มในตัวอย่างก็คือลูกสาวของเขาเองทำให้การดูตัวอย่างนี้ต้องดูซ้ำสองหรืออาจจะต้องดูย้อนกลับจากท้ายเรื่องก่อนถึงจะเข้าใจอย่างถ่องแท้

The Witcher 3: Wild Hunt

ตัวอย่างที่โปรโมทตอนที่วางจำหน่ายเกมเผยเรื่องราวการต่อสู้ของ Geralt นักล่าปีศาจในกระท่อมร้างแห่งหนึ่งจุดเด่นของตัวอย่างนี้ก็อยู่ที่กราฟิก CGI ที่งามหยดฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ที่ดุเดือดจริงจังและรุนแรงรวมถึงบรรยากาศโดยรอบที่ถ้ามองผ่าน ๆ นึกว่าเป็นภาพของจริงเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่หลาย ๆ คนต้องกลับมาดูซ้ำก็สมแล้วกับการได้รางวัล Game of the Year ปี 2015

Star Wars Knights of the Fallen Empire

ภาคเสริมของ Star Wars Knight of the Old Republic กับเรื่องราวสองพี่น้องขององค์จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่นอกจากจะได้เห็น CGI กราฟิกที่งดงามแล้วทางด้านเนื้อหาก็ดราม่าใช่ย่อยกับการที่ลูกชายทั้งสองพยายามฝึกฝนให้เป็นอัศวินที่แข็งแกร่งเพื่อให้ผู้พ่อหันมามองแต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็จบลงด้วยความสูญเสียแต่เป็นความสูญเสียที่ต้องแลกมาซึ่งพลัง

Assassin’s Creed: Brotherhood

หนึ่งในภาคที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับการเปิดตัวอย่าง Cinematic Trailer สุดเท่ดำเนินเรื่องโดย Ezio คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือมีเพื่อนนักฆ่าร่วมทีมมาช่วยด้วยแม้ว่าตัวอย่างเกมนี้จะนานหลายปีแล้วแต่คุณภาพคับแก้วของมันก็ทำให้มีหลาย ๆ คนชอบเปิดดูอยู่บ่อยครั้งแม้ว่าปีนี้จะเป็นปี 2017 ก็ตาม

World of Warcraft: Wrath of the Lich King

ตัวอย่างของตัวเสริม World of Warcraft กับเรื่องราวใหม่ของ Arthas ที่กลายเป็นบอสใหญ่ของตัวเสริมนี้ซึ่งสิ่งที่แจ่มไม่น้อยไปกว่าเนื้อหาเกมก็คือตัวอย่างที่โปรโมทออกมานี่แหละครับที่เราจะได้เห็น Arthas ในร่างที่ถูกด้านมืดครอบงำเต็มตัวพร้อมกองทัพ Undead มากมาย แม้ World of Warcraft จะมีตัวอย่างทำนองนี้เยอะแต่ภาค Wrath of the Lich King ถือว่าเป็นที่สุด

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ตัวอย่าง Cinematic สุดอลังการยอดเยี่ยมตลอดกาลหากใครมีตัวอย่างทำนองนี้ที่น่าสนใจก็ลองแนะนำกันมาได้และถ้าจะให้ดีควรรับชมวีดีโอในความละเอียดสูงสุดจะดีที่สุดครับ

ที่มา: GAMEOST

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก