Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BitCoin] เอ้ยเอาจริงดิ !!! เจ้าของรถ Tesla วันไหนไม่ขับ เอาตัวรถมาขุด BitCoin เฉย แถมชาร์จไฟฟรีด้วย

หากใครที่ได้ตามข่าวมูลค่าเหรียญ Bitcoin ในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มูลค่าเหรียญ Bitcoin ขึ้นราคาได้ไปถึงประมาณ 10,000 เหรียญ (ประมาณ 330,000 บาท) ทำให้เหรียญ Cryprocurrency ช่วงนี้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง และด้วยเหตุนี่เองทำให้ผู้คนแห่กันมาสนใจมากยิ่งขึ้น

หากใครที่ได้ตามข่าวมูลค่าเหรียญ Bitcoin ในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มูลค่าเหรียญ Bitcoin ขึ้นราคาได้ไปถึงประมาณ 10,000 เหรียญ (ประมาณ 330,000 บาท) ทำให้เหรียญ Cryprocurrency ช่วงนี้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง และด้วยเหตุนี่เองทำให้ผู้คนแห่กันมาสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็มีคนส่วนหนึ่งที่พยายามสรรหาวิธีการโดยใช้อุปกรณ์อื่นๆ นอกจากการ์ดจอ โดยล่าสุดได้มีการนำรถ Tesla รุ่น Model S มาขุดหาเหรียญ Bitcoin กันเฉย

model s bitcoin

Advertisement

โดยคนที่เอารถ Tesla มาขุด Bitcoin คือคนที่ไม่ใช้ตั้งใจซื้อรถมาขุดเอง แต่เป็นคนที่ได้เข้าร่วมโครงการ SuperCharger Network หรือว่าเครือข่ายสำหรับการชาร์จไฟฟรี ให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ Tesla รุ่น Model S และ Model X ซึ่งไหนๆ ก็ชาร์จให้ฟรีแล้ว เลยจับเอาเครื่องมาขุด Bitcoin ซะเลย แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครบอกว่าประสิทธิภาพในการขุดโดยผ่านรถนี่ใช้กำลังไฟเท่าไร ขุดได้กี่บาทต่อวัน รวมถึงใช้อุปกรณ์อะไรขุดบ้าง

ที่มา : slashgear

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

เมื่อประมาณปี 2020 มีข่าวการรายงานว่า โหมด Autopilot ของ Testa ทำงานผิดพลาด ผู้ใช้งานดังกล่าวจึงขอเรียกร้องค่าเสียหายไปกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐ จนในที่สุดวันนี้ทางเทสลาก็ประกาศออกมาว่าตอนนี้เขาได้ชนะคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว Justine Hsu ฟ้องเทสลาเนื่องจากเธอใช้โหมด Autopilot ในรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S จู่ๆ...

IT NEWS

Tesla ได้เริ่มสร้างโรงานการผลิตขนาดใหญ่แห่งใหม่ในแม็กซิโก (Gigafactory) ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การก่อสร้างจากเดิมที่วางแผนไว้ประมาณ 9 เดือนเพื่อทำลายสถิติของ Giga Shanghai ตอนนี้ต้องขยายเวลาออกไปเพราะทางเทสลามีเป้าหมายใหม่คือจะสร้างโรงงานขนาดใหญ่พร้อมขยายไลน์การผลิตโมเดลใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทางผู้ว่าการของเมือง Nuevo León สถานที่ก่อตั้งโรงงานผลิตรถยนต์เทสลาในแม็กซิโก กล่าวไว้ว่าจะต้องขยายเวลาก่อสร้างเพิ่มไปอีกเป็น 12-15 เดือนกว่าจะเสร็จสิ้น เนื่องจากโรงงานนี้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและจะมีการเพิ่มส่วนของการผลิตโมเดลใหม่ขึ้นมาตาม Master Plan Part 3 ของเทสลาที่จะหันมาโฟกัสการสร้างรถยนต์ทั้ง 7...

IT NEWS

นักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Apple ได้ทิ้งอีสเตอร์สุดเซอร์ไพร์สใบหนึ่งไว้ใน macOS เป็น Whitepaper เกี่ยวกับการผสมผสานระหว่างระบบปฏิบัติการกับ Bitcoin Manifesto เอาไว้ ผู้พัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่าง Andy Baio ได้ระบุไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่มาในบล็อก Waxy.org ว่าเขาค้นพบสิ่งที่น่าตกใจ (ปนเซอร์ไพร์ส) เป็น Whitepaper ของ ต้นฉบับ bitcoin ที่เขียนโดยนามแฝง Satoshi...

IT NEWS

Bitcoin ในช่วงนี้นั้นถือว่าอยู่ในขาลงจริงๆ โดยหลังจากที่รัสเซียก่อสงครามกับยูเครนอย่างเป็นทางการพบว่ามูลค่าของ Bitcoin ลดลงมาอยู่ที่ $35,000 เท่านั้น งานนี้นักเทรดนักขุดเหมืองถึงขั้นต้องกุมขมับกันเลยทีเดียวหลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้นมูลค่าการซื้อขายของ Bitcoin ลดลงมาอย่างต่อเนื่องแถมในวันที่ผ่านมานั้นก็ถึงขั้นที่ลดลงมาอยู่ที่ราวๆ $35,000 แล้วหลังจากที่ทางรัสเซียประกาศสงครามพร้อมจู่โจมยูเึครนแบบทันที เรียกได้ว่างานนี้ไม่ให้นักเทรดนักขุดเหมืองได้เตรียมตัวเตรียมใจกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นผลของส่งครามถือว่าเป็นปัจจัยหนึ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับระบบเศรษฐกิจของโลกเพราะไม่เพียงแค่ Bitcoin เท่านั้นที่มีราคาลดลงทว่าในส่วนของตลาดหุ้นต่างๆ ทั่วโลกนั้นก็ได้รับผลกระทบไปด้วยเหมือนๆ กัน ที่เห็นจะได้ผลดีจากสงครามหน่อยก็คือในส่วนของผู้ผลิตน้ำมันและทองคำที่ตอนนี้ราคาพุ่งสูงขึ้นจากเดิมไปแล้วAdvertisement สำหรับการลดลงของราคา Bitcoin ในครั้งนี้นั้นพบว่าลดลงจากที่เคยอยู่สูงสุด($68,990.90) มาถึง 25%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก