Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – 12 เกมและ DLC เสริมออกใหม่เดือนธันวาคม 2017 อัดแน่นคุณภาพมีครบทุกแพลตฟอร์ม

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2017 กันแล้วและในเดือนนี้มันก็ยังมีเกมออกใหม่น่าเล่นน่าซื้อมากมายทีเดียวรวมถึงเหล่า DLC คอนเทนท์เสริมด้วยไม่ว่าจะเป็นจาก Destiny 2 , Resident Evil 7 หรือใครที่เป็นสายเกม VR ก็มี Doom VFR และ Fallout VR

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2017 กันแล้วและในเดือนนี้มันก็ยังมีเกมออกใหม่น่าเล่นน่าซื้อมากมายทีเดียวรวมถึงเหล่า DLC คอนเทนท์เสริมด้วยไม่ว่าจะเป็นจาก Destiny 2 , Resident Evil 7 หรือใครที่เป็นสายเกม VR ก็มี Doom VFR และ Fallout VR ให้เลือกซื้อกันด้วยแต่ที่ว่ามานี้เป็นแค่น้ำจิ้มเล็ก ๆ มาดูกันว่าเดือนนี้มีเกมอะไรน่าสนกันบ้างครับ

dec

Advertisement

1 ธันวาคม

Doom VFR (PlayStation 4 , HTC Vive)

dec2

เกม FPS สุดมันส์ที่เปลี่ยนมาใช้แว่น VR เป็นอุปกรณ์เสริมไล่ยิงปีศาจจากนรกกับมุมมองที่สมจริงขึ้นด้วยแว่น HTC Vive หรือบน PlayStation 4 ที่คุณสามารถบังคับจอย DualShock 4 เพื่อเทเลพอร์ตหรือเคลื่อนไหวรับประกันความมันส์ไม่แพ้ฉบับ PC

Xenoblade Chronicles 2 (Nintendo Switch)

dec3

เป็นเรื่องราวการผจญภัยสำรวจโลกของตัวละครที่ชื่อว่า Rex พร้อมกับเพื่อนใหม่นามว่า Pyra กับภารกิจกอบกู้โลกที่ใกล้แหลกสลายจากสัตว์ประหลาด จุดเด่นของตัวเกมบนเครื่องพกพา Switch จะมุ่งเน้นที่เรื่องราวของ Titan เป็นหลักจะได้เห็นวิถีชีวิตเรื่องราวที่ชวนค้นหาหรืออาวุธอุปกรณ์อันทรงพลังที่เรียกว่า Blade ใครที่ชอบแนวนี้ก็จัดไปได้เลย

5 ธันวาคม

Dead Rising 4: Frank’s Big Package (PlayStation 4)

dec4

เป็น DLC เสริมสำหรับ PS4 เป็นโบนัสคอนเทนท์เพิ่มโหมดใหม่ Capcom Heroes เป็นโหมดที่ให้พ่อหนุ่ม Frank พระเอกของเรามีพลังพิเศษเหมือนตัวละครจากค่าย Capcom เช่น Dante จาก Devil May Cry , Cammy จาก Street Fighter , X จาก Rockman นอกจากนี้ผู้เล่นก็จะได้เลือกตัวละครคลาสสิกจาก Dead Rising ภาคแรกด้วย

Destiny 2: Curse of Osiris (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

dec5

Bungie ได้ปล่อยตัวเสริมแบบ Expansion ของ Destiny 2 ออกมาโดยจะเผยเรื่องราวบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจะมุ่งเน้นเนื้อหาไปที่ Warlock ในตำนานนามว่า Osiris และเผยโหมดการเล่นที่เรียกกันว่า “raid lair” ด้วยแต่จะเป็นอย่างไรก็ต้องรอดูกันวันที่ 5 ธันวาคม ครับ

The Walking Dead: The Telltale Series Collection (PlayStation 4 , Xbox One)

dec6

The Walking Dead: The Telltale Series Collection จะเป็นเกมที่บรรจุ Walking Dead ทั้ง 3 Season ไว้ในเกมเดียว (A New Frontier) รวมไปถึงมินิซีรี่ส์ของ Michonne ที่มี 3 Part ด้วยพร้อมกับอัพเกรดภาพวิชวลให้สวยขึ้นกว่าเดิมสำหรับคอเกมคอนโซลเท่านั้นอยากได้เกมแบบครบ ๆ แถมยังภาพสวยขึ้นก็อย่ารีรอรีบซื้อกันได้เลย

9 ธันวาคม

LocoRoco 2 (PlayStation 4)

dec7

เกม LocoRoco 2 ได้เคยวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อปี 2009 แต่ในปีนี้มันได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Remaster ปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยรองรับความละเอียด 4K เป็นเกมผจญภัยน่ารัก ๆ กับการพาเจ้าลูกกลม ๆ Locoroco ไปให้ถึงจุดหมายก็เป็นอันผ่านด่านแต่ว่าระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคกีดขวางความยากก็จะเพิ่มขึ้นเมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ เป็นเกมน่ารัก ๆ เหมาะกับผู้เล่นทุกวัยครับ

12 ธันวาคม

Fallout 4 VR (HTC Vive)

dec8

เป็นเกมที่ Bethesda วางขายควบคู่กับ Doom VFR เล่นคู่กับแว่น HTC Vive กับเรื่องราวที่เหมือนกับกับต้นฉบับผู้เล่นจะได้ควบคุมเครื่อง Pip-Boy มีระบบการต่อสู้/ทำเควส/คราฟของที่ออกแบบมาเพื่อระบบ VR โดยเฉพาะดังนั้นหากใครประทับใจกับ Fallout 4 เดิม ๆ ก็ควรลอง Fallout 4 VR มาลองเล่นเพื่อเติมเต็มอรรถรส

Okami HD (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

dec9

เป็นเกมเก่าอีกเกมตั้งแต่ปี 2006 กับเกมแนวแอ็คชั่่นผจญภัยที่มีจุดเด่นตรงลวดลายเส้นเหมือนภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่นโบราณซึ่งการมาอีกครั้งของ Okami HD จะปรับแต่งเพิ่มเติมในส่วนของภาพกราฟิกการรองรับสัดส่วนภาพให้ตามยุคสมัยรองรับภาพ 4K บน PS 4 Pro , PC และ Xbox One X รองรับสัสส่วนภาพไวด์สกรีน 16:9 หรือ 4:3 ส่วนเกมเพลย์จะยังคงเดิมเน้นภาพสวยงามขึ้น

Playerunknown’s Battlegrounds (Xbox One)

dec10

เกมชู้ตติ้ง Battle Royale ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2017 ที่กำลังจะพอร์ตลงเครื่องคอนโซลอย่าง Xbox One ให้เล่นในวันที่ 12 ธันวาคมที่ใกล้จะถึงนี้ซึ่งคุณ Chang Han Kim ซีอีโอของ PUBG Corps. บอกว่าในเกมฉบับคอนโซลจะมีการปรับเปลี่ยนการเล่นเล็กน้อยแต่ภาพรวมเกมเพลย์จะเหมือนกับ PC และสำหรับ Xbox One X ตัวเกมจะรันภาพที่ 60 FPS ด้วยเตรียมรับความมันส์ได้เลย

Resident Evil 7: End of Zoe และ Not a Hero (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

dec11

เป็นตัวเสริมที่เฝ้ารอมานานพอควรกับ DLC Not A Hero ที่เราจะได้เล่นเป็น Chris Redfield กับภารกิจกับด้านหนึ่งของเรื่องราวใน Resident Evil 7 พร้อมกับ DLC อีกตัวคือ End of Zoe กับเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ Zoe หนึ่งในครอบครัวตระกูล Baker โดยตัวเสริมนี้ก็จะมีศัตรูหน้าใหม่มาสมทบและพื้นที่ใหม่สุดสยองให้เข้าไปสำรวจด้วยครับ

13 ธันวาคม

Final Fantasy 15: Episode Ignis (PlayStation 4 , Xbox One)

dec12

เกมสำหรับเครื่องคอนโซลเป็นภาคเสริมของ Final Fantasy 15 นำเสนอเรื่องราวของ Ignis เพื่อนร่วมทีมที่ฉลาดที่สุดของเจ้าชาย Noctis กับเหตุการณ์ก่อนที่เขาจะเสียดวงตาไปเป็นภาคเสริมตัวสุดท้ายที่ก่อนหน้านี้ได้มี DLC เรื่องราวของ Prompto กับ Gladiolus ไปก็ลองมาติดตามกันในวันที่ 13 ธันวาคมว่าเรื่องราวของ Ignis จะเข้มข้นถึงใจหรือไม่

Star Wars Battlefront 2: The Last Jedi Season (PlayStation 4 , PC , Xbox One)

dec13

แม้ตัวเกมจะวางขายไปแค่เดือนที่แล้วแต่ตัวเสริมมันก็มาไวเสียจริง ๆ ครับกับ The Last Jedi Season ตัวเสริมที่ต้อนรับการมาของภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi ที่จะเข้าฉายในเดือนนี้โดยรายละเอียดของอัพเดตวันที่ 13 ผู้เล่นจะสามารถซื้อตัวละคร Finn (กลุ่ม Resistance) และ Captain Phasma (กลุ่ม First Order) ได้แล้วโดยจะใช้เงินในเกมเพื่อปลดล็อค

นอกจากตัวละครก็ยังมียานรบของฮีโร่เพิ่มเข้ามาด้วยด้วยเช่น RZ-2 A-wing (Tallie Lintra’s) หรือ T-70 X-wing (Poe Dameron’s) ก็มาในตัวเสริมนี้และยังไม่หมดแค่นั้นยังมีเนื้อเรื่องใหม่ในโหมด Single-Player ในชื่อตอนว่า “Resurrection” เพิ่มเข้ามาด้วยห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก