Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Scoop] 5 อันดับเกมหลอกดาว โฆษณาอย่างเทพ เกมจริงออกมาอย่างกาก น่าผิดหวังจริงๆ

ยอดขายเกมที่ดีนั้นต้องมาจากโฆษณาที่ดีด้วยเช่นกันดังนั้นไม่แปลกถ้าจะมีเกมไหนสักเกมที่คัดช่วงที่มันส์ที่สุดภายในเกมนั้นมาเป็นตัวอย่างเพื่อล่อให้เราซื้อเกมนั้นๆ หรือ บางเกมอาจจะอัพเกรดตัวเกมมานิดหน่อยเพื่อให้ตัวเกมหน้าซื้อยิ่งขึ้น แต่มันก็มีบางเกมที่โฆษณากับตัวเกมจริงนี้

maxresdefault 14

Advertisement

ยอดขายเกมที่ดีนั้นต้องมาจากโฆษณาที่ดีด้วยเช่นกันดังนั้นไม่แปลกถ้าจะมีเกมไหนสักเกมที่คัดช่วงที่มันส์ที่สุดภายในเกมนั้นมาเป็นตัวอย่างเพื่อล่อให้เราซื้อเกมนั้นๆ หรือ บางเกมอาจจะอัพเกรดตัวเกมมานิดหน่อยเพื่อให้ตัวเกมน่าซื้อยิ่งขึ้น แต่มันก็มีบางเกมที่โฆษณากับตัวเกมจริงนี้เหมือนกับคนละเกมกัน และ วันนี้เราจะพามารู้จักกับ 5 อันดับเกมหลอกดาว โฆษณาอย่างเทพ เกมอย่างกาก จะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นติดตามกันได้ในบทความนี้เลยครับผม

1.Watch Dog 

มากันที่เกมแรก กับเกม หมามอง เอ๋ย! ไม่ใช่ Watch Dog นี้แหละครับโดยเกมนี้เป็นเกมจากค่าย Ubisoft ซึ่งเป็นค่ายเกมที่มีชื่อเสียงในเรื่องการ Downgrade เกมของตัวเองอยู่แล้วดังนั้นโดยที่เป็นกระแสดังๆเลยนั้นก็คือเกม Watch Dog เพราะตัวอย่างนั้นกราฟฟิก ค่อนข้างสวยอลังกาล สมกับเป็นเกมในยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแสงและเงาที่จัดมาแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่สุดท้ายแล้วพอเกมออกมาแสงและควัน นั้นหลายเกลี้ยงยังกะคนละเกมกันนี้ละน๊า Ubisoft

2.Tom Clancy’s Rainbow Six : Siege

อีกหนึ่งเกมของทาง Ubisoft ที่คิดว่าไม่น่าจะมีการ Downgrade กันเพราะว่ามีกระแสด้านลบมาอย่างหนักกับ 2 เกมด้านบนและก็มีหลายๆคนที่สนใจกับเกมนี้พอสมควรโดยในตอนเปิดตัวนั้นตัวเกมเป็นเกมที่มีกราฟฟิคสวยงามระบบการเล่นที่หลากหลายเหมือนกันกับการที่เราได้ลุยภารกิจของจริง โดยตัวเกมนั้นจะเน้นเป็นการทำงานเป็นแบบ Teamwork แต่พอตัวเกมออกมาระบบการเล่นนั้นก็ไม่ไดัแตกต่างจากเกมอืนๆตัวไปสักเท่าไหร่เพราะเป็นการไล่ฆ่าทำภารกิจกันแบบธรรมดาพร้อมกราฟฟิคที่ Downgrade แบบเหมือนคนละเกมกันไปเลยทีเดียว แต่ในปัจจุบันนี้นั้นตัวเกมก็ได้รับการพัฒนามาเรื่อยๆจนทำให้เริ่มมีคนกลับมาเล่นกันเยอะขึ้น และ ดูเหมือนว่าจะมีการจัดแข่งขั้นในไม่ช้านี้

alienscmscreen62

3.Alien colonial marines

มากันกับเกมที่ 3 กับ alien colonial marines เกมยิงเอเลี่ยนในตำนานที่ภายในตัวอย่างนั้นมีฉากบู้สุดมันส์ จำนวนเอเลี่ยนอันมหาศาล นอกจากนั้นระบบเกมต่างๆยังน่าสนใจมาๆ กราฟฟิกก็อลังกาลโดยหลังจากที่แฟนเกมได้เห็นตัวอย่างกันเท่านั้นละ ต่างออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า นี้จะเป็นเกม เอเลี่ยน ที่ดีที่สุด แต่เมื่อตัวเกมออกมาจริง สิ่งที่ต้องเจอนั้น ก็คือ ตัวเกมที่มีบัคอันมหาศาล ระบบเกมที่น่าเบื่อ และ กราฟฟิกที่ดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด นี้แหละ หลอกดาวชัดๆ

cbf63e0c dec4 41d1 9ef0 7d3002fc5230

4.No Man Sky

ถ้าให้พูดถึงเกมหลอกดาวแล้วละก็ไม่พูดถึงเกมหลอกดาวเกมนี้คงไม่ได้อย่าง No Man Sky โดยทีมผู้สร้างนั้นได้ออกมาบอกว่าเกมของตนนั้นเป็นเกมที่สำรวจจักรวาล ที่ภายในดาวแต่ละดวงนั้นจะมีสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แถมกราฟฟิกก็สวย จนทำให้เหล่า เกมเมอร์ทุกคนต่างเฝ้ารอ และ รอคอยกัน ว่าเมื่อไหร่เกมนี้จะได้ออกมาให้เล่นกัน แต่เมื่อพอเกมออกมาให้เล่นกันเท่านั้นละ สิ่งที่ผู้สร้างเกม ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ มันเหมือนเป็นคำโกหกกันเลยทีเดียว เพราะสิ่งมีชีวิตภายในเกมนั้นแตกต่างกัน เพียงแค่เหมือนสลับดาวกันไปมาชะมากกว่า แถมระบบก็น่าเบื่อนั้นเอง

maxresdefault 1

5.Legacy Of Discord

ใครที่เล่นเกมโทรศัพท์บ่อยๆ หรือดู Youtube บ่อยๆ แล้วไม่รู้จักเกมนี้ก็คงไม่ได้อย่างแน่นอน กับเกม Legacy Of Discord ที่ต้องรู้จักนี้ไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะว่าตัวเกมนั้นขยันโฆษณาชะจริงๆ แถมโฆษณาก็ดูกราฟฟิก ชะอลังกาลเวอร์วังสุดๆ ยังกะเป็นเกมใน PC แต่พอเอาเข้าจริงๆ พอโหลด มาเล่นภาพภายในเกมนี้พาย้อนไปในสมัย Diablo 2 กันเลยทีัเดียว ถ้าจะทำขนาดนี้ ไม่บอกว่าหลอกดาวก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว !!!!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก