Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANAStore Promotion] หูฟัง Beats ลดทันที 15% ลดสูงสุด 1,725 บาท ทั้ง Beats Solo 3 Wireless และ BeatsX สุดคุ้ม

โค้งสุดท้ายแล้วน๊าาา Beats ลดทันที 15% ห้ามพลาด!! ลดสูงสุด 1,725 บาท วันนี้ – 3 ธ.ค. 60 | พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ช้อปออนไลน์ที่นี่รับสิทธิ์ใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000.-* เฉพาะช้อปออนไลน์ที่ www.bananastore.com เท่านั้น

โค้งสุดท้ายแล้วน๊าาา Beats ลดทันที 15% ห้ามพลาด!! ลดสูงสุด 1,725 บาท วันนี้ – 3 ธ.ค. 60 | พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ช้อปออนไลน์ที่นี่รับสิทธิ์ใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000.-* เฉพาะช้อปออนไลน์ที่ www.bananastore.com เท่านั้น

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Advertisement

Beats Solo 3 Wireless เกิดมาเพื่อ iPhone 7 ขึ้นไป ก็ว่าได้เพราะเป็นหูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ ซึ่งแน่นอนว่า iPhone 7 นั้นไม่มีช่องหูฟังจึงไม่สามารถชาร์จโทรศัพท์ไปฟังเพลงไปได้และ Beats คือคำตอบเพราะมันเป็นหูฟังไร้สายที่ใช้ชิพ W1 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ iPhone ที่ใช้ iOS 10 ขึ้นไปสามารถเชื่อมต่อได้ทันทีเพียงแค่เปิดหาสัญญาณ ไม่ต้องเข้าไปเลือกในบลูทูธแล้ว หา Beats อีกต่อไป ถือว่าสะดวกมากทีเดียวสำหรับ Beats  ส่วนใครที่ใช้ Android ก็ยังสามารถเชื่อมต่อได้โดยการหาสัญญาณบลูทูธตามปกติเช่นเดิม

Beats EP เป็นหูฟังแนบหู (On-ear) น้ำหนักเบา พกพาง่าย ที่สำคัญวัสดุทำมาอย่างดี ตัวโครงหูฟังทำมาจาก แสตนเลสที่ยืดหยุ่นและทนทาน โดยมีพลาสติกด้านหุ้มโครงภายนอก ตัว ear pads ทำมาจากหนังเทียมให้ความรู้สึกสบายเวลาสวมใส่ เพราะน้ำหนักเบาและไม่บีบหูอีกด้วย ถือว่าทำการบ้านมาดีทีเดียว เพราะใส่นานๆแล้วไม่รู้สึกเจ็บหรือร้อนเลย นอกจากนี้ตัวหูฟังยังสามารถปรับระดับความกว้างของหูฟังให้ยืดขึ้นตามขนาดศรีษะได้ ตอนสไลด์ให้ความรู้สึกที่ดีมากเพราะมันค่อยๆยืดอย่างช้าๆ ซ้ำที่สายยังมีไมโครโฟนและปุ่มควบคุมมาให้อีกด้วย

BeatsX ทำงานได้สมบูรณ์แบบบนความเรียบหรู ความเบา และความกะทัดรัด นี่แหละคือ คู่หูไร้สายที่ลงตัวที่สุด เพียงเปิดสวิตช์แล้วถือไปไว้ใกล้ๆ กับ iPhone เท่านี้ก็พร้อมตั้งค่าได้ทันที โดยหูฟังจะเชื่อมต่อกับทั้ง Apple Watch, iPad และ Mac ไปพร้อมๆ กัน และด้วยเทคโนโลยี Class 1 Bluetooth ไม่ว่าคุณจะไปไหน BeatsX ก็พร้อมไปกับคุณด้วยประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้สายอันยอดเยี่ยม ให้เสียงที่คมและชัดเจนครบถ้วนในทุกๆ รายละเอียดพร้อมกับตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่ม ด้วยการออกแบบด้านเสียงอันล้ำสมัย จึงให้ความไวที่ตอบสนองต่อเสียงสูงได้อย่างชัดใสและเสียงเบสที่แน่นไม่มีผิดเพี้ยน เสียงของทุกแนวเพลงจึงอยู่ในโทนที่ฟังเป็นธรรมชาติที่สุด

24172883 1181306185302577 628031734387222696 o
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร. 02-017-7788 (ทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก