Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie 2018] รบกวนตัดต่อภาพให้หน่อย! รวมความฮาชาวเน็ตตัดต่อภาพ Thanos ตัวร้าย Avengers: Infinity War ให้ฮาลั่น

ไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวอย่างแรกของ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทุกคนในจักรวาลรอคอยได้ออนแอร์ไปแล้วและก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ Thanos วายร้ายหลักของเรื่องที่รับบทโดย Josh Brolin แต่การเผยโฉมในตัวอย่างนี้เหล่าชาวเน็ตกลับลงความเห็นว่าทำไม

ไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวอย่างแรกของ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทุกคนในจักรวาลรอคอยได้ออนแอร์ไปแล้วและก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ Thanos วายร้ายหลักของเรื่องที่รับบทโดย Josh Brolin แต่การเผยโฉมในตัวอย่างนี้เหล่าชาวเน็ตกลับลงความเห็นว่าทำไมหน้าเหมือนกับตัวละครอื่น ๆ จังเลยและเหตุนี้พวกเขาก็เลยจับตัดต่อหน้าวายร้ายนี้ให้ฮาระเบิด

thafun12

Advertisement

แน่นอนครับว่า Thanos ได้โมแคปใบหน้าของนักแสดง Josh Brolin แต่ด้วยความที่ใบหน้าที่ออกมาดันคล้ายกับตัวละครหรือนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ทำให้ชาวเน็ตมือบอนทั้งหลายจับตัดต่อใบหน้าด้วย Photoshop ให้กลายเป็นเป็น Meme ฮา ๆ แต่จะมีอะไรบ้างจะฮากันขนาดไหนลองมาดูกันเลย

นี่คือโฉมหน้าจริง ๆ ของ Thanos ที่เราเห็นกันในตัวอย่าง

thanos2

และนี่คือโฉมหน้าที่ชาวเน็ตช่วยกันตัดต่อจนหมดสภาพวายร้ายตัวเอ้แห่ง Marvel ไปซะงั้น

Homer Simpson

thafun5

จากตัวโกงที่ดุร้ายกลายเป็นตัวละครใน The Simpson สุดฮาเสียอย่างนั้นก็ช่วยไม่ได้นี่นาหน้าดันคล้ายเจ้า Homer Simpson ไปซะนี่

Joss Whedon

thafun11

หรือความจริงแล้วใบหน้าของ Thanos อาจโมแคปมาจากคุณ Joss Whedon ผู้กำกับหนัง Avengers ทั้ง 2 ภาคก็เป็นได้ทรงคล้ายกันเลยทีเดียวถ้าเติมเคราลงไปหน่อยก็ใช่เลยล่ะ

Bruce Willis

thafun9

แม้กระทั่งคนอึดตายยากอย่าง Bruce Willis ก็มากับเขาด้วยเหมือนกว่าต้นฉบับอีกนะเนี่ย

CGI ลบหนวดหนวดของ Henry Cavill

thafun10

เรียกว่าล้อกันยันข้ามค่ายเลยทีเดียวกับการเอาปากและหนวดที่ใช้ CGI ลบของ Henry Cavill นักแสดงผู้รับบทเป็น Superman จากค่าย DC มาใส่แทนมุกนี้ก็น่าจะถูกล้อไปอีกนานล่ะครับ

Steve Austin

thafun8

ขนาด Bruce Willis ยังเหมือนถ้าอย่างนั้น Steve Austin หรือ Stone Cold อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังก็ต้องคล้ายกันแน่นอนงานนี้พวก Avengers คงโดน Stone Cold Stunner ยกทีมแน่ ๆ

Minions

thafun4

ขนาดเจ้า Minions ก็ยังเหมือนจากตัวร้ายสุดเท่เป็นตัวฮาในบัดดล

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพตัดต่อล้อเลียนอีกมากมายดังนี้ครับรับประกันความฮา

thafun6

thafun7

thafun3

thafun2

thafun

เรียกว่าการโผล่มาฉากเดียวก็สร้างความบันเทิงได้มากมายเลยทีเดียวครับและในส่วนของตัวภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ก็จะเข้าฉาย 26 เมษายน 2018 ครับ

ที่มา: 9gag , complex

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากปล่อยให้รอกันนานแสนนานจนในที่สุดทาง Square Enix ก็ได้เปิดตัวเกม Avengers เกมใหม่ล่าสุดในงาน E3 2019 ให้เห็นกันแล้วพร้อมกับตัวอย่างแรก

Other News

Henry Cavill นักแสดงหนุ่มมาดเท่เจ้าของบทบาทบุรุษเหล็ก Superman ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่าตัวเองอยากจะรับบทบาทการแสดงเป็นตัวละครในเกมบ้างและตัวละครที่เขาอยากเล่นก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะเป็นบทตัวละครของ Geralt นักล่าปีศาจเจ้าเสน่ห์แห่งซีรี่ส์ The Witcher ที่เตรียมลงฉายบน Netflix

Game News

เป็นการครอสโอเวอร์ที่น่าสนใจมากทีเดียวกับการหยิบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างเช่น Avengers: Infinity War กับเกม Battle Royale ยอดนิยม Fornite ที่ทั้งสองได้จับมือกันเปิดตัวกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตามล่าหามณี Infinity Stone ให้คุณสามารถเล่นเป็นวายร้ายมันม่วง Thanos ได้แล้ว

Game News

การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่นอกจากจะถูกดัดแปลงอยู่บนแผ่นฟิลม์ภาพยนตร์จนโด่งดังแล้วมันก็ยังมีการทำเป็นวีดีโอเกมมาให้แฟน ๆ ได้เล่นกันด้วยนะครับทั้งฝั่ง Marvel และ DC แต่ในช่วงเวลานี้หนังฝั่ง Marvel ดูจะเป็นที่ถูกพูดถึงมากเพราะภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ก็ได้เพิ่งเข้าฉายไปหมาด ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก