Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] มีผู้เล่นจำลองเมือง Pelican จาก Stardew Valley ลงบน The Sims 4 สวยงามตามท้องเรื่อง

เมือง Pelican ในเกม Stardew Valley เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่น่าอยู่เหมาะแก่การทำไร่ไถนาเป็นอย่างมากจะด้วยบรรยากาศหรือผู้คนก็ดีงามไปหมด (แม้กราฟิกในเกมจะไม่สวยงามเท่าไหร่) และด้วยความดีงามที่ว่านี้ก็ได้มีกลุ่มผู้เล่นกลุ่มหนึ่งได้นำเมืองสโลว์ไลพ์นี้มาจำลองสร้างใหม่บนเกม The Sims 4 ซะเลย

เมือง Pelican ในเกม Stardew Valley เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่น่าอยู่เหมาะแก่การทำไร่ไถนาเป็นอย่างมากจะด้วยบรรยากาศหรือผู้คนก็ดีงามไปหมด (แม้กราฟิกในเกมจะไม่สวยงามเท่าไหร่) และด้วยความดีงามที่ว่านี้ก็ได้มีกลุ่มผู้เล่นกลุ่มหนึ่งได้นำเมืองสโลว์ไลพ์นี้มาจำลองสร้างใหม่บนเกม The Sims 4 ซะเลย

sdew

Advertisement

การจำลองเมืองครั้งนี้เกิดขึ้นโดยคุณ DrGluon และคุณ Loverrlee สองศิลปินได้จำลองสร้างเมือง Pelican บน The Sims 4 ในโหมด Build Mode โดยคุณ Loverrlee ได้เข้ามาช่วยเรื่องออกแบบภายในตึกให้อีกด้วยฉะนั้นเราก็จะได้สภาพบ้านที่เหมือนกับต้นฉบับทั้งภายนอกและภายใน

sdew2

sdew3

sdew4

sdew5

ถ้าอยากจะได้เมืองสวย ๆ แบบนี้ใส่เข้าไปในโลก The Sims ของคุณก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่แกลลอรี่ ที่นี่ ได้เลยครับ

พิเศษยิ่งไปกว่านั้นเพื่อความสมจริงสมจังก็ยังมีจำลอง Sims ตัวละครจาก Stardew Valley มาให้ด้วยเข้าไปดาวน์โหลดตัวละครได้ ที่นี่ โดยมีภาพตัวอย่างออกมาให้ดูด้วยครับเรียกว่าสวยงามสดใสเลยทีเดียว

sdew6

sdew7 1

sdew8 1

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 ภาคเสริมทั้งหมด ครบในที่เดียว เล่นเพลินๆ ไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2024 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Sims 4 ที่แม้จะผ่านเวลามาหลายปี ก็ยังคงเป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตที่ครองใจใครต่อใครมากมาย แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับความนิยมน้อยลงเลยด้วย อีกทั้งทางผู้ผลิตเกมก็ขยันออกภาคเสริมใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันอยู่เสมอ รวมถึงการอัปเดตกิจกรรม ฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมด้วย คราวนี้ทีมงาน...

Tips & Tricks

รวมสูตรเดอะซิมส์ ภาค 1 – 4 เล่นเพลินไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2023 เกมเดอะซิมส์เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง ชาย เด็ก วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยผู้ใหญ่ เกมอมตะอย่าง...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 High School Years ภาคเสริม ย้อนวัยเรียนแสนสดใส อัปเดต 2022 ปัจจุบันเกม The Sims 4 เป็นเกมที่เปิดให้ฟรี ได้ผ่านทาง Steam เรียบร้อยแล้ว แต่ภาคเสริมก็ยังคงออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งต้องบอกว่า เมื่อมีภาคเสริม ก็ต้องตามมาด้วยสูตรเกมเช่นกัน โดยจะเป็นสูตรเกมที่จะช่วยให้การเล่นเกมสามารถเล่นได้อย่างง่ายขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก