Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Steam] เปิดดีลลดกระหน่ำกลางสัปดาห์ Civilization 6 , Dirt 4 , Rising Storm 2 หมดเขต 2 ธันวาคม

เป็นการเปิดดีลหั่นราคาเกมในช่วงกลางสัปดาห์ของ Steam ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปจับจองซื้อเกมโปรดกันซึ่งในคราวนี้ก็มีเกมดัง ๆ ที่น่าสนใจมากมายทั้งแนววางแผน , ชู้ตติ้ง , แข่งรถหรือแม้กระทั่งกีฬา โดยเราก็ได้คัดเกมเด็ดที่เป็นไฮไลท์ของดีลนี้จำนวน 6 เกมด้วยกันจะมีอะไรบ้างอย่ารอช้ารีบไปดูกันเลย

เป็นการเปิดดีลหั่นราคาเกมในช่วงกลางสัปดาห์ของ Steam ที่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปจับจองซื้อเกมโปรดกันซึ่งในคราวนี้ก็มีเกมดัง ๆ ที่น่าสนใจมากมายทั้งแนววางแผน , ชู้ตติ้ง , แข่งรถหรือแม้กระทั่งกีฬา โดยเราก็ได้คัดเกมเด็ดที่เป็นไฮไลท์ของดีลนี้จำนวน 6 เกมด้วยกันจะมีอะไรบ้างอย่ารอช้ารีบไปดูกันเลย

midweek7

Advertisement

 

Civilization 6

Link

midweek2

เกมวางแผนขยายอาณาจักรให้กว้างใหญ่ไพศาลที่จะดูดพลังชีวิตคนเล่นไม่ให้ลุกไปไหนลดราคาครึ่งต่อครึ่ง 50% จากเดิม 1,600 บาทจะเหลือเพียง 800 บาทเท่านั้นใครชอบเกมแนววางแผนหรือเป็นสาวก Civilization อยู่แล้วก็ถือโอกาสนี้สอยเกมไปได้เลย

Rising Storm 2: Vietnam Digital Deluxe Edition

Link

midweek4

เป็นเกมแนวแอ็คชั่นชู้ตติ้งในธีมสงครามเวียดนามสุดมันส์ได้ลดราคาเกมจากเดิม 559 บาทหั่นราคาไป 50% ก็จะเหลือเพียงแค่ 279.50 บาทเท่านั้นครับและยังไม่พอทางด้านคอนเทนท์ DLC เสริมก็ลดราคาด้วยกับ DLC Bush Ranger ลดราคา 50% เช่นเดียวกันจากเดิมราคา 459 บาทเหลือ 229.50 บาทครับ

Total War: Rome 2 Emperor Edition

Link

midweek5

นี่ก็เป็นอีกเกมแนวสงครามวางแผนกลยุทธ์ในยุคสมัยโรมันซึ่งในเกมเวอร์ชั่น Emperor Edition จะมีการปรับปรุงระบบการเมือง ปรับสมดุลระบบการต่อสู้ให้เท่าเทียมและปรับปรุงวิชวลกราฟิกในโหมด Campaign กับฉากต่อสู้ให้สวยงามอลังการขึ้นลดราคา 66% จาก 1,049 บาทเหลือ 356.66 บาทครับ

The Elder Scroll Online: Tamriel Unlimited

Link

midweek6

เกมออนไลน์ RPG ระดับคุณภาพกับเรื่องราวการผจญภัยบนแผ่นดิน Tamriel ก็ลดราคากัน 50% เหมือนกันจากราคาเต็ม 705 บาทก็จะเหลือ 352.50 บาทครับใครที่เป็นสาวก Elder Scroll ไม่ควรพลาด

Steep

Link

midweek

เกมแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมผาดโผนที่จะให้ผู้เล่นจะแข่งขันกีฬาสุดท้าทายทั้งสกี , สโนว์บอร์ด , กระโดดร่ม มันส์สะใจคอเกมกีฬาแน่นอนแลัในโอกาสนี้ตัวเกมก็ลดราคาจากเดิมอยู่ที่ 1,299 บาทลด 50% จะเหลือเพียง 649.50 บาทครับ

Dirt 4

Link

midweek3

หากใครชอบเกมแข่งรถลุยดิน Dirt 4 ก็คือคำตอบของคุณกับเกมแข่งรถวิบากที่มีรถแข่งมากมายหลายรุ่นให้เลือกขับมีสนามแข่งขันมากมายให้เล่นพร้อมกับระบบภายในเกมที่แน่นปึ้กเกมเมอร์ผู้รักความเร็วจ้องรีบจัดเกมนี้ด่วน ๆ ครับโดย Dirt 4 จะลดราคาถึง 60% จาก 1,049 บาทจะเหลืออยู่ที่ 419.60 บาท

นอกจาก 6 เกมที่ว่ามาแล้วก็ยังมีเกมอื่น ๆที่ลดราคาอีกเพียบบน Steam สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Steam ส่วนระยะเวลาของดีลนี้เกมส่วนใหญ่จะสิ้นสุดวันที่ 2 ธันวาคมหรือวันเสาร์นั่นเอง ( Dirt4 หมดเขตอีกประมาณ 1-2 วัน , Total War: Rome หมดเขต 5 ธันวาคม , Elder Scroll หมดเขต 8 ธันวาคม) รีบเลยก่อนหมดเวลา!

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก