Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Online] Demon’s Souls ประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์โหมดออนไลน์ปี 2018 ปิดตำนานระยะเวลากว่า 9 ปี

เกม Demon’s Souls เป็นเกมรุ่นเดอะต้นตำรับของ Dark Souls ที่เปิดให้เล่นบนเครื่อง PS3 เมื่อปี 2009 ซึ่งล่าสุดในปี 2017 เกม ๆ นี้ก็มีความเคลื่อนไหวที่ไม่สู้ดีนักเพราะว่าทาง Bandai Namco และ Atlus ได้ประกาศว่าจะทำการยุติให้บริการโหมดออนไลน์ลงทั่วโลก

เกม Demon’s Souls เป็นเกมรุ่นเดอะต้นตำรับของ Dark Souls ที่เปิดให้เล่นบนเครื่อง PS3 เมื่อปี 2009 ซึ่งล่าสุดในปี 2017 เกม ๆ นี้ก็มีความเคลื่อนไหวที่ไม่สู้ดีนักเพราะว่าทาง Bandai Namco และ Atlus ได้ประกาศว่าจะทำการยุติให้บริการโหมดออนไลน์ลงทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 ครับปิดตำนานเกมที่เปิดให้บริการมาถึง 9 ปีด้วยกัน

de

Advertisement

ในแอคเคาท์ Twitter ของ Dark Souls ได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวด้วยว่าเกม Demon’s Souls จะปิดเซิร์ฟ ฯ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018 ทาง Atlus เองก็ได้ปล่อยรายละเอียดการปิดให้บริการบนเว็บไซต์ด้วยว่าบรรดาค่า Stat ใน Multiplayer Online (รวมถึง Co-op และ Invasion) จะถูกลบส่วนตารางอันดับ รอยเลือดบนกำแพงและข้อความที่เขียนให้คนอื่นก็จะไม่มีอีกต่อไป

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็ใช่ว่าจะเล่นไม่ได้เลยแต่ทางผู้พัฒนาตั้งใจว่าจะเปลี่ยนให้เป็นเกม Offline แทนโดยจะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมในส่วนของการเพิ่มความเก่งให้กับบอสพิเศษส่วนบอสเก่าจะมีลูกเล่นเพิ่มเติม นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุนโดยจะเป็นความทรงจำยอดเยี่ยมที่เคยมีมา

de2

เกม Demon’s Souls ได้เปิดให้เล่นบนเครื่อง PS3 ครั้งแรกเมื่อปี 2009 พัฒนาโดยทีมงาน From Software เป็นเกมต้นตำรับของ Dark Souls แม้จะเป็นเกมเก่าแต่มีระดับความยากของเกมมากกว่า Dark Souls เยอะพอสมควร ส่วนการปิดให้บริการแบบออนไลน์ครั้งนี้จะมีการทำ Remastered ออกมาหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90 ต้องรู้จักเกมส์นี้แน่นอน TS Online เป็นอีกเกมส์ที่ถือว่าชาวเกมส์รุ่นเดอะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่สมัยก่อนนั้น เกมส์นี้ได้เปิด

Game News

ในเกม PUBG ก็จะมีแผนที่หลากหลายแบบให้ได้เล่นกันมากขึ้นตั้งแต่ป่าดงดิบยันทะเลทรายและคราวนี้แผนที่ใหม่ก็กำลังจะใกล้คลอดออกมาอีกแผนที่หนึ่งแล้วครับกับแผนที่หิมะโดยทาง PUBG และ Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากงาน E3 2018 ไปว่าขนาดของแผนที่หิมะ

Game News

PlayerUnknown’s Battlegrounds เปิดตัวกิจกรรมใหม่สำหรับผู้เล่นที่ชอบสายซุ่มลอบเร้นเพราะมันคือกิจกรรมที่คุณจะได้จัดการศัตรูด้วยอาวุธระยะประชิดล้วน ๆ และอาวุธระยะไกลแบบเงียบ ๆ ด้วยหน้าไม้นั่นเองเปิดให้ลุยกันแล้ววันนี้เป็นต้นไปครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก