Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Call of Duty: WW2 หลุดข้อมูลอาวุธและเผยโหมดใหม่จัดหนักเพิ่มดีกรีความมันส์มากกว่าเดิม

ได้มีข้อมูลหลุดของเกม Call of Duty: WW2 ออกมาล่าสุดที่ได้เปิดเผยว่ามันจะมีโหมดใหม่ ๆ เข้ามาให้เล่นและอาวุธปืนอีกหลายรุ่นหลายกระบอกให้ได้เลือกใช้งานกันแต่ข้อมูลที่หลุดมาดังกล่าวจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันได้ด้านล่างเลย

ได้มีข้อมูลหลุดของเกม Call of Duty: WW2 ออกมาล่าสุดที่ได้เปิดเผยว่ามันจะมีโหมดใหม่ ๆ เข้ามาให้เล่นและอาวุธปืนอีกหลายรุ่นหลายกระบอกให้ได้เลือกใช้งานกันแต่ข้อมูลที่หลุดมาดังกล่าวจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันได้ด้านล่างเลย

nmode3

Advertisement

ข้อมูลที่หลุดมาคราวนี้มาจากยูทูปเบอร์ที่ชื่อ MrJaRni ได้อัปโหลดวีดีโอเผยโหมดใหม่ใน CoD: WW2 ที่มีมากมายเช่น Gun Game เป็นโหมดที่ฆ่าศัตรูแล้วเราจะได้ปืนของคนที่เราฆ่ามาครอบครอง , Infect จัดการเหล่าผู้ติดเชื้อและอยู่รอดให้ได้นานที่สุด , Demolition แบ่งเป็นฝ่ายโจมตีและป้องกันฝ่ายบุกจะต้องเข้าไปวางระเบิดฝ่ายป้องกันให้ได้

นอกจากโหมดที่ว่ามาแล้วก็ยังมีอีกหลายโหมดที่หลุดมาอย่างเช่น Control , Lockdown สามารถดูวีดีโอเกมเพลย์ได้ ที่นี่ เลยครับแม้ว่าวีดีโอต้นฉบับจะปลิวไปแล้วแต่ก็มีชาว Reddit ที่ใช้ชื่อ xXCrankXx93 และ Mp1st; ได้ดูดวีดีโอและอัปโหลดใหม่อีกรอบ

nmode

สำหรับอาวุธใหม่ที่หลุดออกมาก็จะมีปืนที่น่าสนใจคือ Gewehr 43 และ Sten แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่ทราบว่าอาวุธเหล่านี้มีออปชั่นอะไรเพิ่มเติมหรือไม่และที่สำคัญไปกว่านั้นคือเรายังไม่ทราบด้วยว่าบรรดาข้อมูลที่หลุดมาจะเข้ามาในเกมเมื่อไหร่แต่ถ้าให้เดาก็คงคาดว่าจะเป็น DLC ตัวถัดไปและทาง Activision กับ Sledgehammer ก็ยังไม่มีประกาศใด ๆ อย่างเป็นทางการออกมา

ยังไงก็ถือว่า CoD: WW2 จะมีโหมดใหม่ ๆ มาสร้างสีสันเพิ่มเติมอีกครั้งแต่จะมาเมื่อไหร่นั้นหากมีความเคลื่อนไหวก็จะมาอัปเดตให้อีกทีนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก