Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2018] My Tamagotchi Forever เกมเลี้ยงทามาก็อตยุค 90 กลับมาแล้วส่งตรงลงมือถือ iOS/Android ปีหน้า

ทามาก็อตจิ เป็นสิ่งหนึ่งที่เด็กยุค 90 ต้องเคยเล่นหรืออย่างน้อยก็เคยได้ยินรู้จักกันมาบ้างกับเกมเลี้ยงสัตว์ที่เราจะต้องดูแลเลี้ยงดูป้อนอาหารและเล่นกับมันและความล้ำ ๆ แบบนี้ก็ทำให้ยุคนั้น ทามาก็อต จึงเป็นอะไรที่นิยมเอามาก ๆ พร้อมกับราคาที่แพงมาก ๆ เช่นเดียวกัน

ทามาก็อตจิ เป็นสิ่งหนึ่งที่เด็กยุค 90 ต้องเคยเล่นหรืออย่างน้อยก็เคยได้ยินรู้จักกันมาบ้างกับเกมเลี้ยงสัตว์ที่เราจะต้องดูแลเลี้ยงดูป้อนอาหารและเล่นกับมันและความล้ำ ๆ แบบนี้ก็ทำให้ยุคนั้น ทามาก็อต จึงเป็นอะไรที่นิยมเอามาก ๆ พร้อมกับราคาที่แพงมาก ๆ เช่นเดียวกันและถ้าใครคิดถึงวันวานเก่า ๆ อยากเล่นอีกครั้งล่าสุดมีข่าวดีแล้วครับเพราะมันจะกลับมาในรูปแบบเกมมือถือ

tama

Advertisement

Bandai Namco ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมมือถือใหม่ฉลองครบรอบ 20 ปีเกมทามาก็อตชื่อว่า My Tamagotchi Forever เป็นเกมเลี้ยงสัตว์ดิจิทัลทามาก็อตซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะคงไว้เหมือนเดิมคือการเลี้ยงดูพวกมันแต่ก็มีลูกเล่นเสริมเพิ่มเข้ามาให้เข้ากับยุคสมัยด้วยระบบ AR ซึ่งในตัวอย่างก็แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้สามารถถ่ายรูปเซลฟี่กับสัตว์เลี้ยงของเราได้ด้วย

tama3

tama2

tama5

ทางผู้พัฒนาก้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของตัวเกมออกมาให้ดูแล้วจะถูกใจหรือไม่ลองไปดูกันครับ

My Tamagotchi Forever จะมีสัตว์เลี้ยงหลากหลายแบบหน้าตาน่ารักเหมาะกับทุกเพศทุกวัยในกราฟิก 3 มิติจะถูกพัฒนาลงบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกับแท็บเล็ตบนระบบ iOS และ Android มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2018 และที่สำคัญเป็นเกม Free to Play ดาวน์โหลดไปเล่นได้เลยฟรี

ที่มา: BANDAI NAMCO Entertainment Europe

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำ 15 เกมไม่ใช้เน็ตสนุกๆ ไม่ง้อเน็ต เล่นฟรี ทั้ง Android และ iOS เล่นเพลิน ได้ทุกที่ อัพเดท 2024 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก