Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] โชว์ของใหม่เพียบ พร้อมพรีวิว Nitro 5 Spin, Swift 3, 5 , 7, Predator Orion 9000 และ Window Mixed Reality Headset

คาราวานผลิตภัณฑ์ไอที และนวัตกรรม IoT พรีเมียมทั้งสเปคและดีไซน์

เจาะการใช้งานเฉพาะกลุ่มในไลฟ์สไตล์ “Just For You”

ARR 4699 Re

แรงๆ ล้ำๆ กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม For Him

Advertisement

Predator Orion 9000 ที่สุดของนักล่ากับเกมมิ่งเดสท็อปที่ให้ลุคแอนด์ฟีลที่เข้มแข็งและทรงพลังสมกับความสุดยอดของผลิตภัณฑ์ในตระกูลพรีเดเตอร์ Predator Orion 9000 ได้รับการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยน ผสานรวมทุกความต้องการด้านการเล่นเกมและเมกะทาสก์ได้ตามต้องการ เสริมล้อลากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ขับเคลื่อนความแรงด้วยซีพียูซีรีย์ใหม่ Core i7-8700K ทำงานประกสานกับกราฟฟิกการ์ดได้สูงสุดถึง 4 ตัว และยังถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย Ice Tunnel2.0 ระบบระบายความร้อน CPU ด้วยของเหลว Cooler Master®

For Him Set

Predator Z35P เติมเต็มอารมณ์ของการเล่นเกมเพื่อสุดยอดประสบการณ์ของการเล่นเกมกับแอลซีดีมอนิเตอร์ แบบไวด์สกรีนขนาด 35” Cuved (1800R) ความละเอียดหน้าจอ WQHD (3440×1440) ให้การแสดงผลพาโรนาม่า 21:9 มาพร้อมกับ NVIDIA® G-SYNGTM ที่เพิ่มความคมชัด ลื่นไหล สามารถ Overclock up to 120Hz เติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงแบบ BTS® ลำโพง 2x 9w. Predator Z35P มาพร้อมดีไซน์ที่ดุดัน สปอร์ตมากขึ้น สามารถปรับก้มเงยและความสูงตามหลักการยศาสตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Triton 700 โน๊ตบุ๊คไฮเอนท์ที่พกพาความบางเบาเพียง 18.9 มิลลิเมตรในขนาด 15.6” อัดแน่นด้วยสเปคฮาร์ดแวร์เอาใจเกมเมอร์ มาดขรึม ดุดัน แรงล้ำด้วยขุมพลังซีพียู Core i7 โอเวอร์คล็อก DDR4 สูงสุด 16GB เผยสุดยอดความคมชัดและเอฟเฟกต์ผ่านการ์ดจอ GPU GeForce GTX 1080 Max-Q โอเวอร์คล็อก คีย์บอร์ด rgb แมคคานิเคิล และ ทัชแพทที่สามารถมองทะลุ ถึงระบบระบายความร้อน AeroBlade 3D fans พัดลมโลหะที่ช่วยระบายความร้อนได้มากกว่า ถึง 35%

Triton 700VR Re

Acer Nitro 5 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องแรงราคาสองหมื่นต้นๆ หน้าจอ 15.6 นิ้ว แบบ ComfyView ที่เลือกให้โหมด IPS เผยมุมมองที่คมชัด สีสันสวยงาม และจอด้าน Anti-Glare ลดแสงสะท้อนขณะเล่นเกม ตัวเครื่องมาด้วยลุคบอดี้ที่นิ่งเรียบทว่าดุดัน ยังคงสีสันโทนแดงดำเช่นเดิม ติดพลังสปีดเครื่องด้วยการ์ดจอGTX 1050 หรือ AMD RX550 แล้วแต่รุ่น พร้อมเสริมแกร่งด้วยระบบระบายความร้อนชนิดพิเศษ advanced cooling ไหลลื่นตลอดจนจบเกม พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

Acer Nitro 5 Spin เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่กลายร่างได้มากถึง 4 โหมด ได้แก่ โน๊ตบุ๊ค แสตนท์ เต็นท์ และแท็บเล็ต ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Intel Core i7 Gen 8 เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 40% พร้อมการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 1050 นำเสนอภาพบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1080p IPS พร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ ผนวกด้วยระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบ MU-MIMO ให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า

 

คูลๆ เก๋ๆ กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม For Her

Acer Swift7 Series โน๊ตบุ๊คหน้าจอ 13.3 นิ้ว มาพร้อมความบางเพียง 9.98 มม. น้ำหนักเพียง 1.1 กก. ดีไซน์หรู ตอบสนองการทำงานในทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการทำงานที่เปี่ยมสมรรถนะกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel® CoreTM Processor พร้อมการทำงานร่วมกับ Acer Color IntelligenceTM ที่ให้การแสดงผลที่คมชัด สีสันสมจริง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 9 ชม. พร้อมรับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี, บริการ Onsite 1 ปี และ International Traveling Warranty  1 ปี

Acer Swift 3 พรีเมียมอัลตร้าบุ๊กที่มีความบางเพียง 17.95mm ดีไซน์เรียบหรู มีคลาสด้วยบอดี้อลูมิเนียมสีเกรย์หรือซากุระ พิงค์ แป้นพิมพ์แบบ Chiclet Keyboard ช่องว่างระหว่างปุ่มกดพอดีกัน ประมวลผลด้วยขุมพลัง 7th Generation Intel® CoreTM i5-7200U Processor ให้ความเร็วในการประมวลผลที่ 2.5GHz และเร่งเครื่องไปได้สูงสุดถึง 3.1GHz รองรับเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ของระบบไร้สายในระดับแรงอย่างจริงจัง ชาร์ตแบตเตอรี่ได้รวดเร็วด้วยพอร์ตคู่ USB 3.0 (2 ช่อง), USB 2.0 และ HDMI รวมถึงพอร์ตเวอร์ชั่นล่าสุด USB 3.1 Type-CTM เติมเต็มไลฟ์สไตล์การทำงานขั้นสูงสุดบนโน๊ตบุ๊คดีไซน์พรีเมียม พร้อมการรับประกันแบบฟรีค่าแรงและอะไหล่ 2 ปี

Swift 3 Re

New Swift 5 อัลตร้าสลิมโน๊ตบุ๊ค พกพาดีไซน์เครื่องที่เบาบางและน้ำหนักที่น้อยกว่า 1 กิโลกรัม ตอบโจทย์การทำงานโมบิลิตี้ของสาวๆที่ on-the-go ตลอดเวลา พร้อมระบบคีย์บอร์ดแบบ backlit ที่ส่องไฟจากด้านหลังแป้น ช่วยให้ทำงานราบรื่นแม้ในสถานที่อับแสง จัดเต็มกับระบบประมวลผล 8th Gen Intel Core มอบพลังสปีดขั้นสุดในการตอบสนองที่รวดเร็ว ฉับไว และยาวนานด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ต่อชั่วโมงการทำงานได้มากถึง 8 ชั่วโมง

ไหลลื่นทุกสัมผัสหน้าจอ Multi-touch ดีไซน์ Narrow Bezel จอขอบบางทว่าเปี่ยมประสิทธิภาพ Full HD IPS2 เติมเต็มประสบการณ์การรับชมขั้นสูงสุด วัสดุตัวเครื่องทำจาก Magnesium-lithium alloy (Top & Bottom covers)  ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกันกับจักรยานที่มีน้ำหนักเบา  และยังเบากว่าตัวเครื่องที่ทำจาก aluminum alloys ถึง 42% ยิ่งไปกว่านั้นเราใช้ Magnesium-aluminum alloy ( Cover of palm rest area) วัสดุเดียวกับการทำล้อแม็กที่ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุaluminum alloys ถึง 32%

Swift 7 Swift 5

แก็ดเจ็ทเทรนด์ใหม่ สู่การรังสรรแพลตฟอร์มคอนเทนต์ 360 องศา

Acer Holo 360 จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์ 360 องศา ที่นอกจากการเก็บความประทับในรูปแบบภาพนิ่ง ยังสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 องศา พร้อมแชร์หรือแบ่งปันโมเมนต์พิเศษแบบเรียลไทม์ด้วยการรองรับ LTE และ Wi-Fi ในตัว Acer Holo 360 ทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 บันทึกภาพที่ความละเอียดสูงสุด 4K อวดภาพคมชัดบนหน้าจอ 3 นิ้ว หรือฟินยิ่งกว่ากับการรับชมภาพผ่านกล้องวีอาร์ร่วมกับสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายกับการสั่งการแบบทัชสกรีน

Holo 360

Acer Window Mixed Reality Headset สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Virtual reality และเล่นเกม Virtual reality สุดโปรดของคุณบน StreamVR ได้ด้วย Acer Window Mixed Reality Headset ให้ภาพความละเอียดที่มากกว่าขนาด 1400×1400 พิกเซล ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย, ไม่ต้องติดตั้งกล้อง เซนเซอร์แยก สวมใส่สบายด้วยน้ำหนักที่เบา และรองรับคอมพิวเตอร์ได้หลากหลายทั้ง Thin&light และ gaming

Acer Window MR Headset

ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ IoT ได้  

ชิลๆ สำหรับสายปั่น ด้วย  Xplova X5 Evo วิถีใหม่แห่งการบันทึกและแบ่งปันชั่วโมงการปั่นสุดแอดเวนเจอร์ auto-record บันทึกอัตโนมัติทุกความเร็ว ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ ตัดต่อคลิปวิดีโอในตัวด้วย Xplova Video และ Xplova Connect ที่ใช้งานง่ายกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมการนำทางและจุดแวะพัก (POI) ต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งทางลาดชัน จุดเลี้ยว แหล่งน้ำด้วย SmartSigns เสริมทัพกับอุปกรณ์ในเซตอีก

 Xplova X5 Evo 2  WagTag  

ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสัตว์ด้วย Pawbo Family

Pawbo iPuppyGo อุปกรณ์ติดตามเจ้าตัวน้อย พร้อมระบบตรวจเช็คระดับการออกกำลังกาย รูปแบบการนอน การแสดงอารมณ์และสถานะสุขภาพผ่านแอปพลิเคชั่น ในรูปแบบปลอกคอสีสันคัลเลอร์ฟูลถึง 5 สี

Pawbo WagTag จีพีเอสติดตามเจ้าตัวน้อยในรูปแบบปลอกคอ ด้วยการระบุโลเคชั่นที่แม่นยำของระบบไฮบริด GPS, AGPS, Wi-Fi และ 3G ลงในอุปกรณ์ ผสานเทคโนโลยี Geo-Fencing ช่วยให้เจ้าของกำหนดเซฟโซนกับสัตว์เลี้ยง อุ่นใจเมื่อพาไปเดินเล่นไม่ว่าครั้งไหนๆกับฟีเจอร์สายจูงไดนามิกเสมือนจริง ช่วยเตือนเมื่อสัตว์เลี้ยงพลัดหลงไปไกล

Pawbo Family

Pawbo Munch ระบบให้ขนมอัจฉริยะที่ควบคุมการทำงานผ่านรีโมทหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน Pawbo Life ให้เจ้าตัวน้อยเพลิดเพลินกับเครื่องใส่ขนมรูปร่างต่างๆ หรือปล่อยออกจากช่องสไลด์หรือถาดขนมเมื่อสัญลักษณ์ถูกจับคู่ได้ลงตัว ทั้งยังมอบเสียงดนตรีจาก “สถานีความบันเทิง” ที่ช่วยขับกล่อมสัตว์เลี้ยงให้อารมณ์ดี ผ่อนคลายระหว่างอยู่บ้านเพียงลำพัง

ARR 4671 Re

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เอเซอร์ได้ที่ www.acerthailand.com/ ติดตามข่าวสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/AcerThailand   ทวิตเตอร์: @Acerthailand หรือโทรสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02-684-4311

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก