Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Wolfenstein 2 เปิดให้เล่นแบบ Demo บน Steam ทดลองเล่นฟรีก่อนซื้อจริง

Bethesda ได้เปิดตัว Wolfenstein 2 ฉบับ Demo หรือเวอร์ชั่นทดลองสามารถเล่นได้ฟรีโดยไม่เสียเงินตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam เข้าไปถล่มนาซีกันได้แล้วก่อนที่จะเสียเงินซื้อเกมตัวเต็ม

Bethesda ได้เปิดตัว Wolfenstein 2 ฉบับ Demo หรือเวอร์ชั่นทดลองสามารถเล่นได้ฟรีโดยไม่เสียเงินตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam เข้าไปถล่มนาซีกันได้แล้วก่อนที่จะเสียเงินซื้อเกมตัวเต็ม

wolf

Advertisement

รายละเอียดของ Demo เกม Wolfenstein 2: The New Colossus ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเลเวลแรกของเกมได้ทั้งหมดและไม่เพียงเฉพาะแพลตฟอร์ม PC (Steam) เท่านั้นที่เล่นได้แต่แพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ Xbox One ก็มี Demo ให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วล่ะครับ

ส่วน PC คุณสามารถเข้าไปที่หน้าเกมบน Steam กดปุ่ม Download Demo ได้ที่ด้านล่างขวามือได้เลย

wolf2

“กดดาวน์โหลดเกมที่กรอบสีส้มได้เลย”

หรือถ้ายังกังวลว่ามันจะกินสเปคหรือไม่ก็มีข้อมูลสเปคขั้นต่ำและแนะนำให้ดูด้วยด้านล่างครับ

MINIMUM:

    • OS: Win7, 8.1, or 10 (64-Bit versions)
    • Processor: AMD FX-8350/Ryzen 5 1400 or Intel Core i5-3570/i7-3770
    • Memory: 8 GB RAM
    • Graphics: Nvidia GTX 770 4GB/AMD Radeon R9 290 4GB or better
    • Storage: 55 GB

RECOMMENDED:

    • OS: Win7, 8.1, or 10 64-Bit
    • Processor: AMD FX-9370/Ryzen 5 1600X or Intel Core i7-4770
    • Memory: 16 GB RAM
    • Graphics: Nvidia GTX 1060 6GB/AMD Radeon RX 470 4GB or better
    • Storage: 55 GB

ถ้าพร้อมแล้วก็เข้าไปทดลองเล่นได้เลย ที่นี่ และถ้าติดใจก็สามารถซื้อเกมได้ในราคา 1,940 บาทแต่ช่วงนี้มีลดราคา 50% ก็จะเหลือเพียง 970 บาทเท่านั้นครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก