Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ยังไม่จบ! Disney ออกโรงเตือน EA กรณีดราม่า Battlefront 2 อาจส่งผลต่อหนัง Star Wars เดือนหน้า

เรียกว่าเป็นคราวเคราะห์จริง ๆ ครับกับบริษัทค่ายเกมอย่าง EA ที่ตอนนี้เผชิญมรสุมดราม่าเกม Star Wars: Battlefront 2 กับประเด็นค่าใช้จ่ายเติมเงินเพื่อปลดล็อคตัวละคร/เนื้อหาที่สูงเกินไปและใช้เวลานานมากกว่าจะได้ปลดล็อคครบซึ่งก็โดนผู้เล่นบ่นปนด่าเทคะแนนรีวิวเกม

เรียกว่าเป็นคราวเคราะห์จริง ๆ ครับกับบริษัทค่ายเกมอย่าง EA ที่ตอนนี้เผชิญมรสุมดราม่าเกม Star Wars: Battlefront 2 กับประเด็นค่าใช้จ่ายเติมเงินเพื่อปลดล็อคตัวละคร/เนื้อหาที่สูงเกินไปและใช้เวลานานมากกว่าจะได้ปลดล็อคครบซึ่งก็โดนผู้เล่นบ่นปนด่าเทคะแนนรีวิวเกมจนต่ำติดดินแต่ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะ Disney ต้นสังกัดใหญ่ก็ได้ออกมาเตือนเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย

batfront

Advertisement

จากรายงานของ Wall Street Journal ได้เปิดเผยว่าทาง Disney ซึ่งเป็นต้นสังกัดใหญ่เจ้าของลิขสิทธิ์ Star Wars นำโดยคุณ Jimmy Pitaro ได้ติดต่อกับทาง EA โดยมีประเด็นหลักก็คือแก้ไขปัญหาเรื่องดราม่าเกี่ยวกับระบบเติมเงินของเกม Star Wars: Battlefront 2 โดยเร็วที่สุดเพราะทาง Disney มีความกังวลบางอย่างครับ

เจ้าความกังวลที่ว่านี้ก็ไม่ใช่อะไรครับนั่นก็เพราะว่าความโกรธของแฟนเดนตายหลายคนจะไปส่งผลกระทบต่อภาพยนตร์ Star Wars: The Last Jedi ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ซึ่งก็คงจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นักหากมันส่งผลกระทบต่อรายได้และภาพลักษณ์ที่มีชื่อเสียงมาก ๆ อย่าง Disney

batfront2

อย่างไรก็ดี EA ก็ได้ประกาศนำระบบเติมเงินออกไปจากเกมชั่วคราวแล้วพร้อมกับคำสัญญาว่าจะปรับปรุงระบบความก้าวหน้าเกมให้สมดุลและนำระบบเติมเงินกลับมาอีกครั้งในอนาคตแต่ถึงอย่างนั้นเรียกว่า EA ตอนนี้งานเข้าโดนทั้งขึ้นทั้งล่องเลยล่ะครับ

Star Wars Battlefront 2 ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วบน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: IGN , Forbes

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก