Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ทำไปได้! ผู้เล่น Assassin’s Creed Origins ท้าสู้กับช้างศึกตัวต่อตัวด้วยมือเปล่า

ในเกม Assassin’s Creed Origins มีสิงสาราสัตว์หลากหลายให้ผู้เล่นได้ออกล่ากันและหนึ่งในสัตว์เหล่านั้นก็มีช้างขนาดยักษ์ในเกมด้วยแถมยังรับมือได้ค่อนข้างลำบากแ่คงไม่ใช่กับผู้เล่นรายหนึ่งที่เขาจัดการล้มช้างได้อย่างสบาย ๆ และที่น่าสนใจก็คือเขาใช้เพียงแค่มือเปล่าอีกต่างหาก

ในเกม Assassin’s Creed Origins มีสิงสาราสัตว์หลากหลายให้ผู้เล่นได้ออกล่ากันและหนึ่งในสัตว์เหล่านั้นก็มีช้างขนาดยักษ์ในเกมด้วยแถมยังรับมือได้ค่อนข้างลำบากแ่คงไม่ใช่กับผู้เล่นรายหนึ่งที่เขาจัดการล้มช้างได้อย่างสบาย ๆ และที่น่าสนใจก็คือเขาใช้เพียงแค่มือเปล่าอีกต่างหาก

fist3

Advertisement

ช้างศึกในเกมนี้ก็เรียกว่ายากเอาเรื่องแต่มียูทูปเบอร์คนหนึ่งชื่อว่า SPGamer ได้อัปโหลดวีดีโอโชว์การปราบช้าง Jumbe ด้วยมือเปล่าล้วน ๆ ซึ่งวิธีการของเขาก็ต้องใช้สเต็ปเป็นงานดี ๆ หน่อยล่ะครับเพราะจะต้องเข้าใกล้โจมตีให้เร็วที่สุดและเมื่อเห็นมันยกเท้าเตรียมกระทืบก็ให้รีบถอยออกมาแต่ถ้ามันวิ่งเข้าหาก็ให้วิ่งหลบออกมาด้านข้างและทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

fist

“หมัดล้วน ๆ ไม่มีอะไรผสม”

fist2

“รายชื่อสกิลที่อัพก่อนลงไปซัดกับช้าง”

จากวิธีดังกล่าวอาจจะใช้เวลานานแต่เราก็สามารถโค่งมันลงได้ซึ่งนาย SPGamer ได้ใช้เวลา 10 นาทีกว่าจะล้มช้างยักษ์ลงสามารถดูวีดีโอตัวเต็ม ๆ ได้ด้านล่างเลยครับบอกเลยว่าโหดจริงยิ่งกว่าจา พนมมาเอง!

สำหรับใครที่อยากท้าประลองกับพี่ช้างศึกด้วยมือเปล่าแบบนี้ก็ไปซัดกันได้ในเกม Assassin’s Creed Origins ครับใครจัดการได้เวลาเท่าไหร่ลองโชว์เวลากันหน่อยว่าจัดการเร็วกว่านายคนนี้หรือไม่

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

  Advertisement สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชือ้เพิ่มขึ้นนั้นทำให้เราต้องคอยเก็บตัวอยู่กับบ้าน ซึ่งการอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกเบื่อ การเล่มเกมก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เราผ่อนคลายจากความตึงเครียดจากสถานการณ์เช่นนี้ได้ และขณะนี้เองทาง Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังก็ได้ขนขบวนเกมมาลดราคากว่า 300 รายการ ลดสูงสุดถึง 75% มาดูตัวอย่างเกมน่าเล่นที่ลดราคากันเลย Farcry  ซีรี่ย์เกมที่ทาง Ubisoft นำเอาทุกภาคมาลดราคาตั้งแต่ภาคแรก ภาคเสริม รวม...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก