Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แกะกล่อง Sony VAIO Z12 บางเบาขนาดไหน ยังไม่สู้ Quad-SSD

02-01 แกะกล่อง Sony VAIO Z12 บางเบาขนาดไหน ยังไม่สู้ Quad-SSD

เอากันตรงๆ ที่สเปคกันเลยดีกว่า Sony Vaio VPC-Z12 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 13.1 นิ้ว ด้านในมี Intel Core i7 620M, 6GB RAM, NVIDIA GeForce GT 330M, 256GB Quad-SSD และ Windows 7 Professional (64bit) แน่นอนจอ 13 นิ้ว ก็ไม่เครื่องเน็ตบุ๊กแน่ๆ แต่เราต้องบอกว่ามันเบาแค่ 1.38 kg มันเบามากๆ จนเน็ตบุ๊กยังอาย สำหรับการออกแบบต้องบอกว่า เรียบ หรู สวยงามกว่าเจ้าอื่นๆ อยู่แล้ว ตามลักษณะของ Sony มีการออกแบบให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้ด้วย ส่วนสเปคความแรงก็ต้องบอกว่า Quad-SSD ไม่ใช่อะไรที่จะหากันได้ง่ายๆ เห็นตอนง่วงๆ ก็ต้องตื่นกันเลย และก็เป็นตัวที่ทำให้ราคาของเครื่องสูงมากขนาดนี้ แน่นอนเครื่องนี้ไม่เหมาะกับคนอยากจะเล่นเกม แต่ปัญหาจริงๆ ของเครื่องก็คือราคาเนี่ยสิ หนักกว่าตัวเครื่องเยอะ

Advertisement

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องเข้ามาทัศนากันเอง Advertisement

Notebook News

กรุงเทพฯ (8 ตุลาคม 2553) ? นายโทโมกิ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิค จำกัด Advertisement

Notebook News

AVADirect ได้แนะนำโน๊ตบุ๊คของ Clevo ตัวใหม่ที่รองรับ NVIDIA Optimus มีให้เลือกสองขนาดทั้ง 15.6 นิ้ว B5100M และ 17.3 นิ้ว B7100 มี NVIDIA GeForce GT 330M 1 GB ใช้ Intel Core...

Notebook News

HP ProBook 6550b ออกวางจำหน่ายโดยผู้ซื้อสามารถเลือกเครื่องที่ประกอบไว้แล้ว หรือจะสั่งทำเองก็ได้ โดยเครื่องที่ประกอบไว้แล้วจะใช้ CPU 4 รุ่น Intel Core i3-350M 2.26 GHz,Intel Core i5-520M 2.40GHz, Intel Core i5-540M 2.53GHz และ Intel Core...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก