Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

[BaNANAStore Promotion] Microsoft Surface Pro 2017 สเปก i5 ลดเป็นหมื่นบาท พร้อมแถม Type Cover ไปเลยฟรี !!!

อ่านรีวิว Microsoft Surface Pro 2017

สำหรับ Microsoft Surface Pro ที่ออกมาในปี 2017 นี้ ถือว่าเป็นรุ่นที่ 5 ที่ได้ทำการออกมาวางจำหน่ายสู่ตลาด โดยบางที่อาจจะเรียกว่า New Surface Pro หรือเรียก Surface Pro 2017 แต่ไม่มีใครเรียก Surface Pro 5 เหมือนที่ผ่านมาใน Surface Pro 4 ซึ่งตัวเครื่อง Microsoft Surface Pro 2017 นี่เองก็ถือเป็นสุดยอดแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 มีผู้ใช้ทั่วโลกให้การยอมรับกันมากเลยทีเดียว

ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทำให้ Microsoft Surface Pro 2017 สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องนึง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ทำให้เราใช้งานเป็นโน๊ตบุ๊คได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีปากกาสไตลัสที่อัพเกรดความสามารถเพิ่มเข้า ส่งผลให้งานเขียนหรือวาดมีความใกล้เคียงกับปากกาหรือดินสอจริงๆ ยิ่งขึ้นไป

Advertisement

1000 x 500 Notebookspec Surface Special Price Model Free Type Cover

ล่าสุดในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface Pro 2017 ด้วยการลดราคากว่าหื่นบาทจากปกติ 44,290 บาท ลดเหลือเพียง 32,799 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังแถมในส่วนของ Type Cover ไปเลยฟรีๆ มูลค่า 5,390 บาทอีกด้วย เรียกได้ใครกำลังจะซื้อ Surface Pro 2017 ตอนนี้ก็สั่งผ่านทาง BaNANAStore น่าจะดีกว่าเพราะราคาคุ้มค่ามากๆ แถมยังส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย รายละเอียดดูตามนี้ได้เลย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Processor: Intel® Core™ i5 (7th Generation), Intel® HD Graphics 620 (i5)
Ram: 4 GB (SSD 128 GB), External Storage: MicroSD, up to 256 GB
Display: 12.3 inches (PixelSense™), 2,736 x 1,824 Pixel (267 PPI), Touch: 10 point multi-touch
Battery Life: Up to 13.5 hours of video playback
Ports: 1 x Full-size USB 3.0, 1 x microSDXC card reader, 1 x Surface Connect
Ports: 1 x 3.5mm Headphone jack, 1 x Mini DisplayPort, 1 x Cover port
Cameras: Font: 5MP with 1080p Skype HD video, Rear: 8MP Autofocus camera with 1080p Full HD video
Video and Audio: 1.6W Stereo speakers with Dolby® Audio™ Premium, Dual microphones
Location: Digital Compass
Network: Bluetooth™ 4.1 technology, Wi-Fi: IEEE 802.11 a/b/g/n/ac
Sensors: Ambient light sensor, Accelerometer, Gyroscope
Kick Stand Positions: 165° kickstand maximum angle
Software: Windows 10 Pro (Office 30-day trial)
Warranty: 1 Year limited hardware warranty
Options: Free – Type Cover (In Box Bundle PACK)
Dimension (W x D x H) cm.: 29.2 x 20.1 x 0.85 cm.
Weight (Kg): 0.784 kg. (without Type Cover)
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ถ้าจะทำคอนเทนต์วิดีโอให้ดี เล่าเนื้อหาได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดและใส่เอฟเฟคดึงดูดความสนใจใดๆ ก็ต้องพึ่งโปรแกรมตัดต่ออย่างแน่นอน ซึ่งในอดีตหลายคนอาจรู้สึกว่าใช้ยาก ต้องทำความเข้าใจฟังก์ชั่นต่างๆ เยอะ ทำให้ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ปรับแต่งให้โปรแกรมเหล่านี้ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นมากขึ้น เน้นการลากคลิปเข้ามาวางใน Timeline ช่วงที่ต้องการ ตัดส่วนเกินออกแล้วเพิ่ม Text หรือเอฟเฟคต่างๆ เข้าไปได้จนจบคลิป ช่วยให้ครีเอเตอร์รุ่นใหม่สร้างผลงานแปลกใหม่อัปโหลดขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ ได้มากมาย แม้หลายคนคิดว่าเป็นโปรแกรมฟรีแต่ฟีเจอร์กลับให้มามากพอจะสร้างสรรค์ผลงานได้แล้ว มีเอฟเฟคกับฟังก์ชั่นใช้งานเยอะ แต่บางฟังก์ชั่นจะล็อคไว้ให้คนจ่ายเงินซื้อเวอร์ชั่น Premium, Pro เป็นรายเดือนไป แต่ก็ช่วยให้ทำงานได้คุณภาพสูงขึ้นเช่นกันAdvertisement โปรแกรมตัดต่อฟรี...

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก