Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[PUBG Scoop] รวมมิตร 7 แผนที่ 7 สไตล์ในฝันที่ควรมีในเกม PUBG ได้แล้ว

ในตอนนี้ชาว PUBG ก็คงจะทรากันดีว่าแผนที่ธีมทะเลทรายก็จะใกล้เข้ามาแล้วนะครับที่จะเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ให้มีสีสันมากขึ้นแต่นอกจากแผนที่ทะเลทรายแล้วคงจะมีหลายคนนึกหรือจินตนาการไปกว่านั้นว่ามันควรจะมีแผนที่ในธีมอื่น ๆ มากกว่านี้อีกแน่นอน

ในตอนนี้ชาว PUBG ก็คงจะทรากันดีว่าแผนที่ธีมทะเลทรายก็จะใกล้เข้ามาแล้วนะครับที่จะเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ให้มีสีสันมากขึ้นแต่นอกจากแผนที่ทะเลทรายแล้วคงจะมีหลายคนนึกหรือจินตนาการไปกว่านั้นว่ามันควรจะมีแผนที่ในธีมอื่น ๆ มากกว่านี้อีกแน่นอนเพราะถ้าเล่นแต่แผนที่ภูมิประเทศเดิม ๆ คงจะน่าเบื่อเป็นแน่ครับ

pmap

Advertisement

แต่ถ้าหาก PUBG จะมีแผนที่ใหม่ ๆ เพิ่มอีกมันควรจะเป็นธีมแบบไหนกันบ้างในวันนี้ก็ได้มีการรวบรวม 7 แผนที่ 7 สไตล์มาให้ดูกันครับว่าถ้าหากมีแผนที่พวกนี้ในเกมเชื่อว่ามันจะต้องมันส์กว่าเดิมแน่นอน

Post-Apocalypse

pmap2

จริงอยู่ในแผนที่ปัจจุบันสภาพภูมิประเทศจะเป็นเมืองร้างซากปรักหักพังเหมือนโลกหลังภัยพิบัติแต่สิ่งที่กำลังจะเอ่ยถึงมันเป็นโลกอันแห้งแล้งเต็มไปด้วยกองกระดูกมนุษยชาติใกล้สูญพันธ์ุน้ำเป็นสิ่งที่มีค่าดังเช่นภาพยนตร์ Mad Max มากกว่า คงจะเป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกเอาตัวรอดได้มากกว่าการต่อสู้ในเมืองร้าง

โลกยุคน้ำแข็ง

pmap3

การที่คน 100 คนเข่นฆ่าเอาตัวรอดท่ามกลางภูเขาน้ำแข็งหรือหุบเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะก็เป็นอะไรที่สยองใช้ได้ทีเดียวครับ ด้วยแผนที่โลกยุคน้ำแข็งที่น่าจะมีลูกเล่นต่าง ๆ ให้ตัวเกมสนุกขึ้นเช่นหิมะถล่มหรือมีกลุ่มมนุษย์กินเนื้อคนที่อาศัยบนหุบเขาหิมะหรืออาจจะมีการทิ้งรอยเท้าเพื่อสะกดรอยตามก็น่าจะทำให้ตัวเกมดูท้าทายขึ้น

อุทยานแห่งชาติ Zhangjiajie ประเทศจีน

pmap4

สิ่งที่อยากให้อุทยานแห่งนี้เข้าไปเป็นหนึ่งในแผนที่ PUBG ก็คือภูมิประเทศที่ไม่เหมือนใครเพราะเป็นภูเขาสูงที่มีลักษณะเป็นแท่งเข็มจำนวนมากทำให้ผู้เล่นสามารถหลบซ่อนตัวได้แนบเนียนหรือดักซุ่มยิงคนอื่นที่อยู่ด้านล่างจากมุมสูงอาจจะมีสลิงเอาไว้ห้อยโหนเคลื่อนที่จากอีกจุดไปยังอีกจุดแต่ถ้าหากมีแผนที่นี้จริงด้วยลักษณะพื้นที่แล้วอาจจะกินทรัพยากรเครื่องแบบสุด ๆ ก็เป็นได้ครับ

สถานีนิวเคลียร์ใต้ดิน

pmap5

การต่อสู้บนดินอาจจะดูจำเจไปถ้าหากเราย้ายสถานที่ลงไปต่อสู้กันในอาคารใต้ดินคงจะสนุกบันเทิงมิใช่น้อยที่ผู้เล่นจะต้องไล่ฆ่าผู้เล่นทีละชั้น ๆ ไต่ลงไปจนถึงชั้นล่างสุดราวกับว่าต่อสู้ตามระดับความโหดจากง่ายไปหายากหรืออาจจะเพิ่มสิ่งแวดล้อมอาคารแต่ละชั้นให้แตกต่างกันก็ดูหลากหลายดีเล่นไม่มีเบื่อแน่ ๆ

โคโลนี่สถานีอวกาศนอกโลก

pmap6

สำหรับสมรภูมิแบบนี้เราจะได้มองเห็นโลกไปด้วยและได้ไล่ฆ่าคนไปด้วยและสถานที่ที่ออกแบบเป็นวงแหวนสามารถเดินวนมาบรรจบได้ก็คงจะมีฉากฆ่าแบบแปลก ๆ หรือแบบเจ๋ง ๆ เกิดขึ้นมากมายเช่นส่องปืนสไนเปอร์ใส่ผู้เล่นที่วิ่งอยู่อีกฝั่งของวงแหวน

Rat Map

pmap7

เป็นแผนที่ค่อนข้างหลุดโลกหน่อย ๆ เพราะเป็นการย่อส่วนตัวละครให้เล็กลงต่อสู้ในบ้านทำให้รู้สึกว่าสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ดูใหญ่ขึ้นเราอาจจะหลบข้าง ๆ กล่องใส่ดินสอหรือแอบซุ่มตามโคมไฟก็ดูแปลกตาและสนามต่อสู้ที่เป็นบ้านก็จะมีห้องต่าง ๆ ให้เข้าถึงได้ดังนั้นก็จะมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันเช่นห้องน้ำ , ห้องนอน , ห้องครัวน่าจะฮาไม่น้อยเลยล่ะครับ

Skyrim

pmap8

เปลี่ยนบรรยากาศเข้าสู่โลกใน Skyrim แฟนตาซีที่อุดมไปด้วยหุบเขา , ปราสาทโบราณ , ป่าดงดิบ หรืออาจจะเพิ่มมังกรเข้ามาร่วมแจมด้วยและเปลี่ยนยานพาหนะจากรถเป็นขี่ม้าไล่ยิงกันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนและถ้าหากผู้พัฒนาเกมทำแบบนี้ได้จริงยอดขายเกมกระฉูดเพิ่มขึ้นอีกแน่ ๆ

ทั้ง 7 แผนที่นี้ก็เป็นเพียงความหวังที่อยากให้มีแล้วเพื่อน ๆ ที่เล่น PUBG อยู่อยากจะให้มีแผนที่ใหม่ ๆ ในธีมไหนเข้ามาในเกมบ้างก็ลองแชร์ความเห็นกันมาได้เลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก