Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[SteelSeries] พร้อมจำหน่ายหูฟัง limited Edition ใหม่ล่าสุด ARCTIS 5 DOTA 2 EDITION ราคา 4,690 บาท

สิ้นสุดการรอคอย สาวก Dota2 เตรียมเฮ ดังๆ

STEELSERIES พร้อมจำหน่ายหูฟัง limited Edition ใหม่ล่าสุด
ARCTIS 5 DOTA 2 EDITION

Advertisement

ARCTIS 5 DOTA 2 LIMITED EDITION

ARCTIS 5 DOTA 2 LIMITED EDITION HEADER

SteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มในอุปกรณ์การเล่นเกมร่วมกับ Valve บริษัทผู้พัฒนาเกม Dota2 เปิดตัวเปิดตัวชุดหูฟังเกม Gaming Arctis 5 Dota 2 Limited Edition หูฟังรุ่นพิเศษสุด ออกแบบและดีไซด์จากรูปตัวละครภายในเกม จากคอมมูนิตี้ชื่อดัง Chroneco และ ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ Dota2 ชาวไทยที่ Arctis 5 Dota 2 Limited Edition จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 20 พฤศจิกายน 2560 นี้ ในราคา 4,690 บาท

ARCTIS 5 DOTA 2 LIMITED EDITION 3 copy

ออกแบบโดย “Chroneco” ศิลปินชาวอินโดนีเชีย

“Chroneco” ศิลปินชาวอินโดนีเชียวัย 24 ปี ที่ชื่นชอบการชอบออกแบบและทำเวิร์คช็อปในเกม Dota2 ซึ่งเขาได้ทำงานร่วมกับ Valve และ WeLoveFine มากมาย ด้วยผลงานที่เป็นที่ยอมรับมากมาย ซึ่งในปีนี้เขาได้ร่วมมือกับ SteelSeries และเป็นผู้ออกแบบลวดลายบนหูฟัง Arctis 5 Dota 2 Limited Edition โดยลายเส้นที่สวยงามนี้เป็นการออกแบบเชีย ในสไตล์แบบ “chibi” ซึ่งลายเส้นนี้แสดงออกถึงความสดใสร่าเริงของตัวละครในเกม Dota 2 และน่าจะถูกใจเกมเมอร์ Dota2อย่างแน่นอน

“Chroneco” ศิลปินชาวอินโดนีเชีย

Artwork by Chroneco

ARCTIS 5 DOTA 2 LIMITED EDITION

  • ดีไซด์พิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่นจากเกม Dota2
  • Artwork จากคอมมูนิตี้ Dota 2 community artist: Chroneco
  • เสียงไมโครโฟนที่ใสและคมชัด ClearCast Mic
  • คุณภาพลำโพงแบบ S1 Audio Driver นุ่มนวลแะหนักแน่น
  • คุณภาพเสียงแบบ 7.1 Surround Sound
  • แสงไฟ Prism Sync RGB8 ล้านเฉดสี ควบคุมผ่าน SteelSeries Engine3
  • หูฟังแบบผ้า ระบายอากาศได้ดี Exclusive AirWeave Ear Cushions
  • สายคาดแบบ Ski Goggle Suspension Band ถอดเปลี่ยนได้
  • น้ำหนักเบาสวมใส่สบาย Lightweight Design
  • สายเชื่อมต่อได้หลากหลายอุปกรณ์ Share Jack
  • ตั้งค่าใช้งานผ่าน SteelSeries Engine 3
  • ราคา 4,690 บาท

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม : https://steelseries.com/gaming-headsets/arctis-5-dota-2-edition

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก