Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

มาลองจับ Packard Bell DOT SE 10.1 นิ้ว เน็ตบุ๊ก Dual Core ในงาน IFA 2010

03-02 มาลองจับ Packard Bell DOT SE 10.1 นิ้ว เน็ตบุ๊ก Dual Core ในงาน IFA 2010

เห็นชื่อนี้เงียบไปจากประเทศไทยนานแล้ว แต่ยังมีไปออกงาน IFA 2010 ที่เยอรมันด้วย กับเครื่อง Packard Bell DOT SE ใช้ Intel Atom รุ่นใหม่ N550 Dual Core หน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 แรม 1 GB DDR2 ฮาร์ดดิสก์ 250 GB การ์ดจอ Intel GMA 3150 กล้อง 1.3 MP, WiFi, LAN, 5 in 1 Card Reader และ USB2.0 สองช่อง น้ำหนัก 2.8 ปอนด์ แบต 6 เซลล์ ใช้ได้ 7.5 ชั่วโมง ลง Windows 7 Starter Edition

Advertisement

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในงาน IFA 2014 ที่ผ่านมานี้หลายๆ บริษัทไม่ว่าจะเป็น Asus, Acer หรือ Lenovo ต่างก็พาเหรดนำอุปกรณ์ใหม่ๆ มาเปิดตัวกันเต็มไปหมดครับ แต่โดยมากแล้วส่วนใหญ่อุปกรณ์ที่บริษัทดังกล่าวนำมาเปิดตัว

Notebook News

ช่วงนี้ตลาด Notebook นั้นผู้ใช้สนใจที่จะใช้ Notebook ในรูปแบบ 2-in-1 หรือใช้งานได้ทั้งรูปแบบ Notebook และ tablet กันมากขึ้นครับ โดยผู้ผลิตเองก็ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการ

Other News

ในงาน IFA 2014 ที่ผ่านมานี้ Acer ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่น่าสนใจครับ นั่นก็คือ smartphone รุ่น Liquid Z500 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว มุ่งตลาดไปยังผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงผ่านทาง smartphone

Notebook News

ในงาน IFA 2014 นั้นทาง Toshiba ก็ขนเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไปทำการเปิดตัวเช่นเดียวกับบริษัทอื่นครับ โดยในวันแรกนั้นเราได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Toshiba ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ Chromebook 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก