Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game 2017] ของฟรีบอกต่อ UbiSoft แจกเกม Watch Dogs บน PC ฟรี ถึงวันที่ 13 พ.ย. นี้ รีบไปกดกันได้เลย

จู่ๆ อะไรก็ไม่รู้มาดลใจให้มาแจกฟรีสำหรับเกมแนว Open World อย่าง Watch Dogs ของค่าย Ubisoft ที่เป็นค่ายพัฒนาเกมแนว Open World เด่นๆ ออกมามากมาย ทั้ง Assassin’s Creed และ Far Cry ซึ่งภาคที่แจกฟรีนี้จะเป็นภาคแรกเมื่อปี 2014

จู่ๆ อะไรก็ไม่รู้มาดลใจให้มาแจกฟรีสำหรับเกมแนว Open World อย่าง Watch Dogs ของค่าย Ubisoft ที่เป็นค่ายพัฒนาเกมแนว Open World เด่นๆ ออกมามากมาย ทั้ง Assassin’s Creed และ Far Cry ซึ่งภาคที่แจกฟรีนี้จะเป็นภาคแรกเมื่อปี 2014 ที่มีลงทั้งแพลตฟอร์ม PS3, PS4, Xbox360, XboxOne และ PC รวมทั้ง Wii U ด้วย

pic disp

Advertisement

โดยรูปแบบการเล่นเกมพูดง่ายๆ ก็จะคล้ายเกม GTA แต่ตัวเอกจะมีความสามารถในการ Hack ได้แทบทุกอย่างในเกม ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณไฟจราจร คอมพิวเตอร์ หรือกล้องวงจรปิด ผ่านสมาร์ทโฟนของตัวเอก ซึ่งตัวเกม Watch Dogs นี่เองในภาคแรกกระแสอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อออกมาในปี 2016 โดยเพื่อนๆ สามารถกดรับเกมฟรีได้ ที่นี่

ที่มา : ubisoft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

Game News

เกมฟรีของดีต้องมาบอก ล่าสุดทาง Epic Games Store เตรียมแจก Overcooked ฟรี ในวันที่ 4 - 11 ก.ค. นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ดีจริงๆ สำหรับเกมทำอาหารสุดแนว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก