Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[eSports] ในเมืองไทยมาแล้ว E-Warriors รายการแข่งขันเกม ลงจอทีวี เร็วๆ นี้ ทางช่อง 5 เริ่มด้วย DOTA 2

หลังจากที่ช่อง Workpoint TV ปลุกกระแส eSports ในไทย โดยการปล่อยรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม Realm of Valor หรือ ROV ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 4 พ.ย. นี้ ล่าสุด ได้มีอีกหนึ่งช่องที่เข้าร่วมกระแส eSports เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5

หลังจากที่ช่อง Workpoint TV ปลุกกระแส eSports ในไทย โดยการปล่อยรายการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม Realm of Valor หรือ ROV ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 4 พ.ย. นี้ ล่าสุด ได้มีอีกหนึ่งช่องที่เข้าร่วมกระแส eSports เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เตรียมเปิดตัวรายการใหม่ E-Warriors รายการแข่งขัน eSports ของตัวเองแล้ว

tv5 dota2

Advertisement

ในเบื้องต้น ยังไม่มีรายละเอียดของรายการหลุดออกมา นอกจากสโลแกนที่ว่า “There Can Only Be One” และ รูป Page Post ที่ลงใน Facebook Fan Page ของรายการ ซึ่งมีตัวละครจากเกม Dota 2, League of Legends และ CS: GO ปรากฏอยู่ โดยเกมแรกที่ได้จัดการแข่งขันนั่นก็คือเกม Dota 2 นั่นเอง ใครสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ E-Warriors ได้เลยครับ

ที่มา : blognone E-Warriors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก