Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Dell] Inspiron 5570 โน๊ตบุ๊คตอบโจทย์การใช้งานและความบันเทิง ในราคาสุดคุ้ม 22,900 บาท ได้ Core i Gen 8

เดลล์ (ประเทศไทย) เปิดตัวแล็ปท็อป Inspiron 15 5000 ซีรีย์ ใหม่ ที่มาพร้อมกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง ครบครันด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนความบันเทิงสำหรับผู้ใช้ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 เต็มตาด้วยหน้าจอขนาด 15 นิ้ว

เดลล์ Inspiron 15 5000 Series ตอบโจทย์การใช้งานและความบันเทิง ในราคาสุดคุ้ม

เดลล์ (ประเทศไทย) เปิดตัวแล็ปท็อป Inspiron 5570 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง ครบครันด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนความบันเทิงสำหรับผู้ใช้ มาพร้อมหน้าจอขนาด 15 นิ้ว มีสองสีทางเลือก: สีดำ และสีเงินแพลตตินัม พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท

Advertisement

04 Inspiron 15 5000 Series 5570 p1

ภาพคม สมจริง ขีดสุดแห่งพลังเสียงระดับเทพ

Inspiron 5570 รุ่นใหม่ ให้ภาพคมชัด สมจริง ดุจต้นฉบับ ด้วยจอความละเอียดสูงแบบ FHD ผสานพลังเสียงกระหึ่มดุจเสียงจากโรงภาพยนตร์ และสตูดิโอ ด้วยระบบ MaxxAudio Pro ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสของความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยี SmartByte ลิขสิทธิ์เฉพาะเดลล์เพียงผู้เดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความราบรื่นบนเครือข่าย ในทุกช่วงเวลาในการสตรีมมิ่ง ไม่ให้สะดุดอารมณ์ที่ทั้งเล่นเกม ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ แม้แต่วีดีโอคอล หรือการประชุม

ดีไซน์เพรียวบาง พร้อมขุมพลังที่เหนือกว่า

Inspiron 5570 รุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบจากความต้องการของผู้ใช้ ให้มีขนาดที่บางและเบายิ่งขึ้นกว่าเดิม พกพาสะดวก นอกจากนี้ มาพร้อมกับWebcam ที่ด้านบนสุดของจอเพื่อให้การสนทนา VDO chat และการประชุมเป็นไปได้อย่างราบรื่น แล็ปท็อป Inspiron 5570 ซีรีย์ใหม่ มากับ 8th Gen Intel Core processors พร้อมทางเลือกการ์ดจอ GDDR5 discrete graphics และDDR4 RAM สูงถึง 32GB ซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดผลลัพธ์ในด้านประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ขุมพลังที่เปี่ยมล้น สำหรับการทำงาน และบันเทิงไปพร้อมๆ กัน

ด้วยสายผลิตภัณฑ์ Inspiron ใหม่ ผู้ใช้สามารถเลือกสรรค์ทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์การใช้งานที่เป็นของตัวเอง อาทิ ผู้ใช้ที่ต้องการรับชมDVDs หรือฟัง CDs สามารถเลือก optical drive ซึ่งเหมาะเช่นกันสำหรับใช้สำรองรูปถ่ายและวิดีโอ หรือเพิ่มปริมาณความจุของสตอเรจ นอกเหนือจาก HDD และ SSD ไดรฟ์ เครื่อง Inspiron 5570 ซีรีย์ ยังพร้อมรองรับ NVME SSD และ Intel Optane memory ที่มาพร้อมความเร็ว และการตอบสนองการใช้งานขณะที่ยังคงรักษาประสิทธิภาพในระหว่างการทำงาน และเชื่อมต่อได้ Device ต่างๆได้อย่างง่ายดายด้วย USB-C

 

04 Inspiron 15 5000 Series 5570

03 Inspiron 15 5000 Series 5570

02 Inspiron 15 5000 Series 5570

01 Inspiron 15 5000 Series 5570

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หน้าจอคอมในปัจจุบันเริ่มมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ 18.5 นิ้วเมื่อสิบกว่าปีก่อน จนตอนนี้ก็มีจอคอม 32 นิ้ว ทั้งจอคอมทำงานและจอคอมเล่นเกมให้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่น แม้บางคนอาจคิดว่ามันมีขนาดใหญ่จนเท่ากับจอทีวีรุ่นเล็กแล้วจะวางบนโต๊ะคอมก็คงใหญ่เกินไป แต่ในความเป็นจริงขนาดของมันก็ใหญ่กว่าจอ 27 นิ้ว ตรงหน้าไปอีกนิดเดียว ทำให้พื้นที่แสดงผลกว้างจนสุดขอบสายตายิ่งขึ้น ถ้าใครเล่นเกมเป็นประจำจะได้เห็นฉากหลังของเกมเต็มสายตาจนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น กรณีจอทำงานก็มีพื้นที่แสดงผลกว้างขึ้นทั้งมองเห็นตารางและหน้าเอกสารกว้างขึ้น รวมไปถึง Timeline เวลาตัดต่อคลิปยาวกว่าเดิม ถ้าสังเกตจะเห็นว่าผู้ผลิตหน้าจอแบรนด์ต่างๆ พากันใส่ฟีเจอร์มาให้หน้าจอขนาดนี้มากขึ้นจนกลายเป็นจอพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นกันแล้ว ไม่ว่าจะได้พาเนลคุณภาพขอบเขตสีกว้างใช้ทำงานกราฟิคได้, มีพอร์ต USB-C...

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก