Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[HearthStone] เปิดตัวแพ็คใหม่ในงาน BlizzCon 2017 ปิดตำนาน DruidStone ? กับแพ็ค KOBOLDS & CATACOMBS

หลายๆคนที่เล่นเกม HearthStone มาคงจะรู้กันว่าในช่วงปีที่ผ่านมานั้นตัวละครอย่าง Druid นั้นได้รับความนิยมสูงมา เพราะว่าเมื่อทำมาผนวกกับเด็ค Jade แล้วนั้นตัวนี้จัดว่าโกงกันเลยทีเดียวหลังจากมีการปรับ อัพๆเนิฟๆ นิดๆหน่อยๆ ตัวนี้ก็ยังมีความน่ากล้วกันอยู่ดี

หลายๆคนที่เล่นเกม HearthStone มาคงจะรู้กันว่าในช่วงปีที่ผ่านมานั้นตัวละครอย่าง Druid นั้นได้รับความนิยมสูงมา เพราะว่าเมื่อทำมาผนวกกับเด็ค Jade แล้วนั้นตัวนี้จัดว่าโกงกันเลยทีเดียวหลังจากมีการปรับ อัพๆเนิฟๆ นิดๆหน่อยๆ ตัวนี้ก็ยังมีความน่ากล้วกันอยู่ดี

Advertisement

23130621 1905736183075167 11536974415643402 n

โดยในล่าสุดภายในงาน Blizz Con 2017 ทาง Blizzard ได้ทำการเปิดตัวแพ็คการ์ดใหม่ล่าสุดของเกม HearthStone ที่ใช่ชื่อว่า Kabolds & Catacombs มาโดยภายในแพ็คนี้นั้นจะเน้นธีม หนูเล็กในถ้ำใหญ่โดยหลายๆคนก็เชื่อกันว่าภายในแพ็คนี้นั้นจะมีชุดการ์ดที่สามารถปิดตำนาน DruidStone ได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆภายในงานนี้มีแต่การ์ดที่น่าสนใจ และ ดีไซน์ออกมาได้น่ารัก และ น่ากล้วอย่างมากในจุดๆนี้เชื่อว่าเหล่าผู้เล่น HearthStone คงจะดีใจปนเสียใจกันเล็กๆน้อยๆ เพราะว่าการมาของชุดการ์ดใหม่ จะมาพร้อมกับการ สูญเสีย(เงิน)ที่ใหญ่ยิ่งด้วยเช่นเดียวกัน

article visual guide of all cards from kobolds and catacombs 9fcfe4b1

สำหรับใครที่สนใจเกม HearthStone แล้วละก็สามารถไป Download กันได้ที่ Blizzard App กันได้โดยสามารถเล่นได้ทั้ง Android / iOS / PC / Mac เรียกได้ว่าครบครั้นกันเลยทีเดียว แต่สำหรับแพคการ์ดนี้ก็ต้องรอกันต่อไปเพราะยังไม่มีประกาศถึงวันวางจำหน่ายอย่างแน่ชัด

อ้างอิง : Blizz Con

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก