Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Razer] เปิดตัว Razor Phone สมาร์ทโฟนเกมมิ่งเครื่องแรก หน้าจอ 120Hz พร้อม Snapdragon 835 ที่ราคา 23,000 บาท

โดยสำหรับเจ้า Razer Phone นั้นเป็นโทรศัพท์ Smart Phone ที่สร้างมาเพื่อสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยเน้นสเปคเครื่องแบบแรงๆ เล่นเกมกันแบบลื่นๆ พร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่จับพอดี โดยหน้าจอของเจ้าตัว Razer Phone จะเป็นจอ LCD

หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดออกมาเกี่ยวกับ Razer Phone โทรศัพท์ตัวแรกจากค่าย อสรพิษ แห่งวงการ Gaming Gear โดยในสเปคที่ออกมาในตอนนั้นถือว่าเป็นเครื่องที่เหมาะกับการเล่นเกมเป็นหลัก แต่ภายในคืนวันที่ 1 พฤษจิกายน 2017 ทาง Razer ได้ทำการจัดงาน press conference เปิดตัว Razer Phone อย่างเป็นทางการ

Advertisement

razer phone usp 03

โดยสำหรับเจ้า Razer Phone นั้นเป็นโทรศัพท์ Smart Phone ที่สร้างมาเพื่อสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยเน้นสเปคเครื่องแบบแรงๆ เล่นเกมกันแบบลื่นๆ พร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่จับพอดี โดยหน้าจอของเจ้าตัว Razer Phone จะเป็นจอ LCD แบบ Ultramotion ที่หน้าจอ 120Hz ที่เหมาะกับเหล่า Gamer อย่างแน่นอน มาพร้อมกับความละเอียดแบบ 1440 X 2560 อัตราส่วน 16:9 ตอบโจทย์ชาว Gamer อย่างแท้จริง ตัวดีไซน์ นั้นทำให้นึกถึง Sony XZ Premium โดยบริเวณด้านหลังนั้นจะมีสัญลักษณ์ของ Razer ติดไว้อย่างสวยงาม

razer phone1

สำหรับ Spec เครื่องของ Razer Phone นั้นก็แรกใช่เล่น เพราะมาพร้อมกับ Snapdragon 835 สุดเทพ, แรม 8 GB สุดแรง, ความจุ 64 GB (เพิ่มเติมได้ด้วย MicroSD Card) แบบจัดเต็ม และแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ที่นั่งเล่นเกมกันได้ยาวๆ สเปคขนาดนี้ ถ้าไม่นับความจุนี้ แรงกว่าคอมที่บ้านอีก ฮา รับรองได้เลยว่าสามารถรองรับเกมทุกเกมใน Google Store ได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังสนับสนุน Quick Charge 4.0 เพื่อให้ทุกการเล่นเกมของคุณลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

razer phone lifestyle 07

โดย Razer Phone จะเปิดวางขายกันในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ราคา 699 เหรียญ หรือประมาณ 23,200 บาท ส่วนในไทยคงต้องดูทีท่าอีกทีว่าตัวแทนจำหน่ายจะว่าอย่างไร เพราะอย่าง Razor Blade ที่เป็นในส่วนของ Gaming Notebook ก็ยังไม่เอามาขายอย่างเป็นทางการเสียที แต่สำหรับ Razer Phone คาดว่าถ้าคนจะซื้อคงมีคนหิ้วมาขายแล้วบวกราคาไปแน่นอน

อ้างอิง : phonearena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก