Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart Work 2017] Dell Promotion รุ่นใหม่มาเพียบ ลดราคา แถมของพรีเมียม ซื้อ Alienware ลุ้นรับ HTC Vive

สำหรับผู้ที่ซื้อ XPS , Inspiron และ Vostro ในรุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรี บัตรกำนัลจาก WD มูลค่า 500 บาท สำหรับซื้อ WD My Cloud นอกจากนี้ยังรับฟรี Dell Speaker AX 210 เมื่อซื้อ Inspiron 5000 Series และ 7000 Series

เดลล์ อัดโปรเด็ด จัดหนัก จัดเต็ม ส่งท้ายปี ในงาน Commart Work 2017

AW Dell Leaflet Commart 2017 Out top

Advertisement

เดลล์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้าน Client Solution ที่มาพร้อมนวัตกรรม และการออกแบบที่เหนือชั้น ยกทัพจัดขบวนสินค้าหลากหลายรุ่น กับโปรเด็ดๆ จัดหนัก จัดเต็ม ส่งท้ายปี ในงาน Commart Work 2017 เพียงซื้อ เดลล์ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค เดสก์ทอป หรือมอนิเตอร์ รับสิทธิ์ดูหนังและซีรี่ย์บน Iflix ไม่อั้นนาน 6 เดือน

Commart 92x45cm DellFamily 01

และสำหรับผู้ที่ซื้อ XPS , Inspiron และ Vostro ในรุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรี บัตรกำนัลจาก WD มูลค่า 500 บาท สำหรับซื้อ WD My Cloud นอกจากนี้ยังรับฟรี Dell Speaker AX 210 เมื่อซื้อ Inspiron 5000 Series และ 7000 Series, ฟรีบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส มูลค่า 2,000 บาท เมื่อซื้อInspiron 15 7000 (7567), บัตรกำนัล เทสโก้โลตัส มูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อ Vostro 15 7000 (7570), ฟรี External Harddisk WD Element 1 TB เมื่อซื้อ XPS 13 / XPS 15,  ฟรี Portable SSD 250 GB เมื่อซื้อ XPS 13 2-in-1 และ รับฟรี Gadget Bag สำหรับผู้ที่ซื้อ Inspiron 2-in-1 ทุกรุ่น (สินค้าสมนาคุณมีจำนวนจำกัด)

Commart 92x45cm Alienware 01 copy

พิเศษสุด สำหรับสาวกเอเลี่ยน เมื่อซื้อ Alienware โน๊ตบุ๊ค หรือ เดสก์ทอป ทุกรุ่น รับสิทธิ์จับรางวัล Lucky Draw ทันที เพื่อลุ้นรับ Alienware Gift box, HTC Vive และ Alienware Mouse & Keyboard (จำนวนจำกัด)  ปิดท้ายด้วยมอนิเตอร์จากเดลล์ กับราคาโดนๆ ในรุ่นที่ร่วมรายการอาทิ P Series, U Series และ S Series พร้อมรับฟรี! Dell KM632 Wireless Keyboard and Mouse สำหรับ 30 ท่านแรกของวัน งานนี้มาก่อน มีสิทธิ์ก่อน!  เตรียมพบกันได้ตั้งแต่วันที่ 2 -5 พฤศจิกายนศกนี้  ณ บูธ P4 Plenary hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หน้าจอคอมในปัจจุบันเริ่มมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ 18.5 นิ้วเมื่อสิบกว่าปีก่อน จนตอนนี้ก็มีจอคอม 32 นิ้ว ทั้งจอคอมทำงานและจอคอมเล่นเกมให้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่น แม้บางคนอาจคิดว่ามันมีขนาดใหญ่จนเท่ากับจอทีวีรุ่นเล็กแล้วจะวางบนโต๊ะคอมก็คงใหญ่เกินไป แต่ในความเป็นจริงขนาดของมันก็ใหญ่กว่าจอ 27 นิ้ว ตรงหน้าไปอีกนิดเดียว ทำให้พื้นที่แสดงผลกว้างจนสุดขอบสายตายิ่งขึ้น ถ้าใครเล่นเกมเป็นประจำจะได้เห็นฉากหลังของเกมเต็มสายตาจนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศได้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น กรณีจอทำงานก็มีพื้นที่แสดงผลกว้างขึ้นทั้งมองเห็นตารางและหน้าเอกสารกว้างขึ้น รวมไปถึง Timeline เวลาตัดต่อคลิปยาวกว่าเดิม ถ้าสังเกตจะเห็นว่าผู้ผลิตหน้าจอแบรนด์ต่างๆ พากันใส่ฟีเจอร์มาให้หน้าจอขนาดนี้มากขึ้นจนกลายเป็นจอพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นกันแล้ว ไม่ว่าจะได้พาเนลคุณภาพขอบเขตสีกว้างใช้ทำงานกราฟิคได้, มีพอร์ต USB-C...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก