Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Commart Work 2017] 3 โซนที่สายโมต้องแวะ ซื้อของแต่ง Modding case ชุดน้ำโมเคสสุดแจ่ม โปรดี!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หนึ่งที่ชื่นชอบเคสสวยๆ เป็นชีวิตจิตใจหรือรักการใส่สีสันลงไปในเคส ต้องโมดิฟายพีซีตัวเก่งของคุณอยู่ตลอด แนะนำมาที่งาน Commart Work 2017 ในวันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้ เพราะเป็นอีกงานหนึ่งที่รวมสาย Mod และโอเวอร์คล็อก

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หนึ่งที่ชื่นชอบเคสสวยๆ เป็นชีวิตจิตใจหรือรักการใส่สีสันลงไปในเคส ต้องโมดิฟายพีซีตัวเก่งของคุณอยู่ตลอด แนะนำมาที่งาน Commart Work 2017 ในวันที่ 2-5 พฤศจิกายนนี้ เพราะเป็นอีกงานหนึ่งที่รวมสาย Mod และโอเวอร์คล็อก ไม่ว่าจะเป็น The Modder เก่งๆ ในเมืองไทยที่มารวมตัวกันมากมายในงานนี้ และนำเอาเคสโมดิฟายใหม่ๆ มาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม ภายในโซน Modding ต่างๆ และยังมีบรรดาผู้จำหน่ายที่นำเอาอุปกรณ์สำหรับการปรับแต่งเคส ไม่ว่าจะเป็น เคส ชุดระบายความร้อน ชุดน้ำ พัดลมและไฟแต่ง รวมถึงไฟ RGB ที่ใช้แต่งเคส ที่มาให้เลือกกันมากมายทีเดียว

JIB 7

Advertisement

วันนี้ทีมงานไปเฟ้นเอา 3 จุดในงาน Commart ที่นักโมดิฟายแต่งเคสคอมสวยๆ ไม่น่าพลาดไปเยี่ยมเยือน เพราะนอกจากคุณจะได้สัมผัสเคสสวยๆ จาก The Modder ตัวเป็นๆ แล้ว บางแห่งยังมีให้คุณได้จับจ่ายของแต่งกันแบบเต็มอิ่มในราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย บอกตรงนี้เลยว่า ถ้าคุณอยากใส่ชุดน้ำประกอบสวยๆ แต่ไม่เคยได้ลองทำหรืออยากได้ชุดสำเร็จมาใช้เลย เลือกบล็อคน้ำ ท่อและน้ำยาสีต่างๆ ได้ถูกใจ ก็ยังมีจุดที่ให้บริการด้วยค่าใช้จ่ายที่สบายกระเป๋าเลยทีเดียว อยากทราบแล้วใช่มั้ยครับว่าที่ไหนบ้าง ตามทีมงานมาดูกันเลย

JIB 1

JIB 2 JIB 18

JIB 14 JIB 16 JIB 17

JIB 13 JIB 3 JIB 4

JIB 6

จุดที่ 1: J.I.B. โซนนี้ไม่อาจพลาดได้เลย เพราะมีเคสโมฯ โชว์แรงๆ เป็นประจำ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน มาพร้อมโปรโมชั่นสุดแจ่มกับบรรดาอุปกรณ์เสริมหล่อให้กับชุดน้ำเปิดที่มีให้เลือกมากมาย ที่สำคัญ ซื้อชุดน้ำเปิด ฟรีค่าประกอบให้อีกด้วย แถมงานนี้ยังนำเอาเคสโมดิฟาย จากบรรดา The Modder ชื่อดัง อาทิเช่น Indy Laser ที่นำเอาเคสยักษ์ตัวใหม่ ที่โมฯ มาสดๆ ร้อนๆ เพื่อให้ผู้ที่เข้าชมงานกันอย่างใกล้ชิด แถมด้วยโซนโอเวอร์คล็อกมืออาชีพชื่อดัง ระดมมาในงานอีกมากมาย

Advice 14

Advice 15 Advice 13

Advice 11

Advice 20 Advice 22

Advice 1 Advice 2

Advice 4 Advice 6

Advice 10

Advice 17

จุดที่ 2 : Advice โซนหน้ายักษ์และพื้นที่ใน Advice จะถูกปรับให้เป็นพื้นที่สำหรับนักโมดิฟายโดยเฉพาะ โดยคุณจะได้พบกับ The Modder ชื่อดังระดับโลกอย่าง K.Suchao ที่นำเอาเคสตัวเก่งมาอวดโฉม เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจให้กับหลายๆ คนที่อยากจะเปลี่ยนโฉมพีซีเดิมๆ ของคุณให้กลายเป็นเกมมิ่งมอนสเตอร์ในบ้าน และนอกจาก Advice จะนำเอาอุปกรณ์ชุดน้ำเปิดมาให้ได้เลือกสรรกันแล้ว ยังได้จัดโปรโมชั่นด้วยการประกอบชุดน้ำปิดให้แบบฟรีๆ เมื่อคุณเลือกซื้อชุดน้ำเปิดภายในงานนี้ เรียกว่าได้ของดี มีครบ จะเป็นชุดเล็ก ชุดใหญ่ ก็เลือกประกอบได้ตามสะดวก

IT City 1

IT City 5 IT City 6 IT City 7

IT City 2 IT City 3 IT City 4

IT City 8 IT City 9

จุดที่ 3 : IT City ที่อยู่ด้านในสุดของแพลนนารีฮอลล์ ก็ได้จัดโซน DIY มาให้ได้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ชุดน้ำเปิดหรือชุดน้ำปิด พร้อมโปรโมชั่นประกอบเครื่องผ่อน 0% ได้อีกด้วย โดยมีบรรดาอุปกรณ์ตสำหรับนักแต่เคสมาให้ได้เลือกซื้อกันด้วย แม้จะไม่เยอะเท่าโซนอื่นๆ ที่ว่ามา แต่ก็มีอุปกรณ์ที่เป็นแบรนด์ต่างๆ มาครบเลยทีเดียว

ทั้ง 3 โซนนี้ เปิดให้ผู้ที่สนใจในการปรับแต่ง โมดิฟายเคส ได้เลือกประกอบกันตามใจชอบ ที่สำคัญยังมีโปรฯ ดีๆ มาให้เลือกกันมากมายเลยทีเดียว แถมยังมีเคสแต่งสวยๆ มาเป็นแรงบันดาลใจ ให้คุณได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อย่าเข้าไปชมกันในงาน Commart Work 2017 วันนี้ – 5 พ.ย. 60 นี้เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ชุดน้ำปิด 10 รุ่นเด็ดในงบ 2000 บาท 2023 Liquid Cooling ประกอบง่าย ไฟ RGB เย็นสะใจ ชุดน้ำปิดอุปกรณ์ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับซีพียู เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนจากฮีตซิงก์พัดลมตัวเก่า มาเป็นแบบ Liquid Cooling ที่มีความสะดวก ระบายความร้อนได้ดี วันนี้เรามีตัวเลือกชัด Cooling เหล่านี้ในราคาเบาๆ 2,000 บาท...

IT NEWS

ช่องยูทูป Paulo Gomes ได้ทดลองปรับแต่ง NVIDIA GeForce RTX 3070 โดยเพิ่มจำนวน VRAM เป็น 2 เท่า ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับเกมใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนสูงจึงจำเป็นต้องกินพื้นที่เมมโมรี่จำนวนมาก แต่การที่มี VRAM จึงเข้าไปช่วยให้หน่วยคำจำไม่โหลดหนักเกินไป ประสิทธิภาพจึงดีขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้ NVIDIA จะเคยคิดที่จะเพิ่ม VRAM ใน...

PC Review

ถ้าคุณเริ่มเบื่อฮีตซิงก์ตัวเก่า ที่เสียงดัง ซีพียูร้อน ฝุ่นเยอะ และดูไม่สบายตา เมื่ออยู่ในเคสกระจกเทมเปอร์อันสวยงามของคุณ แนะนำ 2 ทางเลือกซื้อฮีตซิงก์ใหม่ ในราคาร้อยปลายๆ หรือเกินพันบาทสำหรับประสิทธิภาพที่ดีกว่าซิงก์สต๊อคที่คุณใช้อยู่ หรือจะเพิ่มเงินอีกนิด เลือกเป็นชุดน้ำปิด ที่ดูแลง่าย เสียงเบาและติดตั้งสะดวก แทบไม่ต่างไปจากฮีตซิงก์ที่ซื้อแยกในปัจจุบัน บางรุ่นมาพร้อมแสงไฟ เล่นฟีเจอร์ RGB ซิงก์กับเมนบอร์ดได้อีกด้วย เอาใจคนที่ชอบความเย็น เงียบ แถมได้แต่งเคสไปในตัว เช่นเดียวกับชุดน้ำ...

PC Review

Thermaltake Water 3.0 X120 เป็นชุดน้ำแบบ All-in-One ที่ออกมาเอาใจคนชอบชุดน้ำขนาดกะทัดรัดแบบตอนเดียว ช่วยในการระบายความร้อนให้กับซีพียูได้หลายรุ่นทั้งค่าย Intel และ AMD ด้วยจุดเด่นเป็นชุดน้ำปิดที่มาพร้อม Waterblock มีแสงไฟ LED ในตัว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก