Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เผยโฉม FX503 / ROG Strix GL503 / Hero / Scar และ ROG G703 Chimera ทั้งสเปกและราคาขายจริงในไทย

โดยทั้งห้ารุ่นใหม่ประกอบด้วย รุ่นอสูรในตำนานอย่าง ROG G703, ROG Strix GL503/703, ROG Strix Hero Edition, ROG Strix SCAR Edition และ ASUS Gaming FX503 เปิดโลกแห่งเกมได้อย่างได้อย่างทรงพลังในแบบที่คอเกมส์เมอร์ต้องการ

ASUS ROG เผยโฉมที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ทั้งห้า

เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ 5 รุ่น พร้อมเขย่าตลาดจำหน่ายเกมในประเทศไทย

Advertisement

spec rog late 2017

เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) แบรนด์คอมพิวเตอร์-เกมมิ่งชั้นนำของโลก เผยโฉมแล็ปท็อปเกมมิ่ง 5 รุ่นใหม่ในประเทศไทย ด้วยโมเดลล้ำสมัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดจากเอซุส ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์

โดยทั้งห้ารุ่นใหม่ประกอบด้วย รุ่นอสูรในตำนานอย่าง ROG G703, ROG Strix GL503/703, ROG Strix Hero Edition, ROG Strix SCAR Edition และ ASUS Gaming FX503 เปิดโลกแห่งเกมได้อย่างได้อย่างทรงพลังในแบบที่คอเกมส์เมอร์ต้องการ

ASUS ROG G703 Chimera Preview 1

นายศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ กล่าวว่า “การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของเอซุส ROGและอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ประกอบกับการประกาศให้การแข่งขันเกม eSports ถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญทองในเอเชียนเกมส์ปี 2565 ที่ประเทศจีน และการเติบโตอย่างรวดเร็วของวงการ eSports ของไทย ซึ่ง ROG ได้เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมแล็ปท็อปเกมมิ่ง โดยเร่งพัฒนานวัตกรรมและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทุกคน”

ASUS ROG 4

“เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ทั้งรุ่นจากเอซุส ROG ในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำของการเป็นแบรนด์แล็ปท็อปเกมมิ่งอันดับหนึ่งของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์อย่างแท้จริง”

 

ROG เผยโฉมสุดยอดแล็ปท็อปเกมมิ่งใหม่ 5 รุ่น

ROG G703 ปลดปล่อยอสูรในตำนาน แล็ปท็อปเกมมิ่งรุ่นอสูรในตำนานที่มาพร้อมกับหน้าจอ 144Hz ที่มีฟีเจอร์ตอบสนองพิเศษเครื่องแรกของโลก พร้อมประสิทธิภาพการโอเวอร์คล๊อกขั้นสูง และฟีเจอร์ Xbox ที่โดดเด่น ROG G703 เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งทรงพลังด้วยคุณสมบัติดั่งอสูรในตำนาน ที่สร้างขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลล่าสุด Intel® Core™ i7-7820HK และจอกราฟฟิก NVIDIA® GeForce® GTX 1080

ASUS ROG G703 Chimera Preview 8

ROG ยังเป็นแบรนด์แรกของโลกที่นำเอาหน้าจอตอบสนองพิเศษ Full HD IPS ขนาด 17.3 นิ้ว ที่มีอัตรารีเฟรซ 144Hz และค่าความเร็วในการเปลี่ยนเม็ดพิกเซล (gray-to-gray) อยู่ที่ 7 มิลลิวินาที เพื่อมอบภาพสำหรับการเล่นเกมที่ลื่นและไร้รอยต่ออย่างดีเยี่ยมในแบบที่ไม่เคยมีจอภาพของแล็ปท็อปรุ่นไหนทำได้มาก่อน ซึ่งทำให้ ROG G703 กลายเป็นแล็ปท็อปทรงพลังและจอดิสเพลย์ที่มีการตอบสนองเร็วที่สุดในโลก

ASUS ROG G703 Chimera Preview 2

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับการระบายความร้อนชั้นเยี่ยมเพื่อให้ประสิทธิภาพกับการโอเวอร์คล๊อกขั้นสูง และยังมีคีย์บอร์ดเรืองแสงที่สามารถปรับแต่งได้ พร้อมด้วย Hotkey ของ Xbox® Live และ Xbox® Wireless ในตัว เพื่อมอบแล็ปท็อปที่ดีที่สุด และคอนโซลการเล่นเกมที่สร้างขุมพลังไฮบริดที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้!

ASUS ROG Strix GL503 Preview 1

ROG Strix GL503/703 แล็ปท็อปเกมมิ่งที่มาพร้อมให้ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย คล่องแคล่ว โดดเด่นด้วยระบบ Aura RGB ที่ล้ำสมัย

  • ที่สุดของศักยภาพในการเล่นเกม: ความแข็งแกร่งที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core i7 และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 Series
  • ให้คุณเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา: พกพาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบเพียง 2.3 ซม. และน้ำหนักเครื่องเพียง 2.3 กก.
  • คีย์บอร์ดระบบ Aura RGB: คีย์บอร์ดเรืองแสงหลากสี ที่สามารถปรับแต่งเองได้ ให้ความสะดวกด้วยคีย์เวิร์คหลักของ WASD  ระยะของปุ่มที่เลื่อนลงไปเพียง 1.8 มล. แต่ละปุ่มมีมุมโค้งขนาด 0.25 มล. พร้อมด้วยปุ่ม N-key rollover & anti-ghosting และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้งเพื่อยืดอายุการใช้งานของแล็ปท็อป

ASUS ROG Strix Hero Edition Preview 8

ROG Strix Hero Edition ชุดซีรี่ย์แล็ปท็อปเกมมิ่งที่เหมาะสำหรับผู้เล่นหลายคนและสนามรบออนไลน์ (MOBAs) และสร้างความได้เปรียบให้ผู้เล่นeSports ในสนามที่มีการแข่งขันสูง

  • พลังการเล่นเกมที่เหนือกว่า: หน่วยประมวลผล Intel Core i7 เจนเนอเรชั่นที่ และกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 ให้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งสำหรับการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ภาพสีสันที่สวยงาม: เทคโนโลยีมุมมองกว้าง 120Hz ช่วยให้สามารถมองเห็นมุมมองได้ชัดเจน เพื่อช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น และค่าสี sRGB 100% ที่สดใส
  • แป้นพิมพ์สุดยอดการทนทาน: คีย์บอร์ดเรืองแสงแบบ RGB ปุ่ม N-key rollover และอายุคีย์บอร์ดที่สามารถกดได้ยี่สิบล้านครั้งจึงให้ความทนทานที่น่าทึ่ง

ASUS ROG Strix Scar Edition Preview 3

ROG Strix SCAR Edition แล็ปท็อปเกมมิ่งเพื่อผู้เล่นเกมยิงจากมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ทำให้ผู้แข่ง eSports ที่ทำให้ผู้เล่นมีข้อได้เปรียบในการแข่งขัน

  • พลังการประมวลผลที่เหนือชั้น: ด้วย หน่วยประมวลผล 7 Generation Intel Core i7 CPU และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 สำหรับการยิงที่มีประสิทธิภาพและให้ความแม่นยำสูง
  • จอแสดงผลแบบ Ultrafast: ให้เวลาตอบสนองเพียง 5 มิลลิวินาที และอัตราการรีเฟรช 144Hz เพื่อให้ภาพคมชัดและช่วยให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองที่เร็วที่สุด
  • การควบคุมที่ได้เปรียบในการแข่งขัน: คีย์บอร์ดแบบ RGB พร้อมปุ่มลัด N-key rollover และคีย์ที่ปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อการกดแป้นพิมพ์ที่รวดเร็ว ง่ายดาย และแม่นยำยิ่งขึ้น
  • ระบบเสียงแบบอัพเกรด: ลำโพงด้านข้างที่มาพร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทแอมป์เพื่อให้ความบันเทิงขณะเล่นเกม

ASUS Gaming FX503 Preview 1

ASUS Gaming FX503 แล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดกะทัดรัดแต่มีประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel Core รุ่นล่าสุด และจอกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 10 Series ที่มาพร้อมกับแฟคตอรี่โอเวอร์คล๊อก ซึ่งประสิทธิภาพทรงพลังนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงเพื่อการเล่นเกมที่ยาวนานไม่มีขัด นอกจากนี้ FX503 ยังมีคีย์เวิร์คหลักของ WASD ปุ่ม N-key rollover พร้อมสเปซบาร์ขนาดใหญ่ ปุ่มลูกศรแยก และความโค้งมนของปุ่มที่เว้าลงไป 0.25 มม. ช่วยให้การควบคุมเกมทำได้ง่าย รวดเร็ว และแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะใช้แล็ปท็อปในการทำงาน การเรียน หรือผ่อนคลายด้วยภาพยนตร์ ฟังเพลงและเล่นเกมโปรดขณะเดินทาง – FX503 สามารถเป็นให้คุณได้ทุกอย่าง!

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (Republic of Gamers) หรือ ROG คือแบรนด์ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ เอซุส เพื่อสร้างฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับการเล่มเกมส์ โดย ROG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 มีผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมทันสมัยแบบครบวงจร ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพและคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด การ์ดจอ แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ จอ อุปกรณ์เสียง เราเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง

ROG ได้เข้าร่วมและเป็นสปอนเซอร์หลากหลายการแข่งขันเกมส์ระดับโลก โดยอุปกรณ์ของ ROG ได้ผ่านการทดสอบด้าน overclock มากกว่าร้อยครั้ง และได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ rog.asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก