Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Dell] Vostro 7570 โน๊ตบุ๊คทำงานระดับโปร และเล่นเกมได้ลื่น สเปก i5/i7HQ + GTX 1050/Ti เริ่มต้นที่ 28,990 บาท

Dell (ประเทศไทย) เปิดตัว Vostro 7570 แล็ปท็อปสำหรับมืออาชีพประสิทธิภาพเต็มแรง เพิ่มขีดความสามารถสำหรับธุรกิจ มาพร้อม7th Gen Intel® Quad Core™ โพรเซสเซอร์สมรรถนะสูงจากอินเทล ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนทำงาน

Dell Vostro 15 7000 ใหม่! สเปคเยี่ยม

ทำงานระดับโปร เล่นเกมระดับเทพ

Dell (ประเทศไทย) เปิดตัว Vostro 7570 แล็ปท็อปสำหรับมืออาชีพประสิทธิภาพเต็มแรง เพิ่มขีดความสามารถสำหรับธุรกิจ มาพร้อม7th Gen Intel® Quad Core™ โพรเซสเซอร์สมรรถนะสูงจากอินเทล ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนทำงาน และมืออาชีพยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ ที่ต้องการทั้งเครื่องประสิทธิภาพสูง สร้างสรรค์งานได้ดั่งใจ มั่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ให้ความมั่นใจสูงสุด

dell6

Advertisement

Dell Vostro 7570 มาพร้อมกับ กล้อง HD Webcam ความละเอียดสูง และ Waves MaxxAudio® Pro ช่วยให้ติดต่อ หรือประชุม ที่ไหนก็ได้ ด้วยภาพ และเสียงที่คมชัด เติมเต็มการทำงานระดับเทพแบบไม่สะดุดทุกไอเดีย ด้วยหน้าจอแบบ FHD display เหนือระดับอีกขีดขั้นด้านกราฟฟิคให้เนรมิตงานได้ดุจจินตนาการ พร้อมเต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยภาพคมชัด สมจริง เล่นเกมไม่มีสะดุด

ดีไซน์โดยรวมของ Dell Vostro 7570 บอกได้เลยว่ามี DNA ที่ใกล้เคียง Dell Inspiron 7577 (แต่ราคาถูกกว่า) ที่เป็น Gaming Notebook ซีรีส์มาตรฐานของ Dell ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าเป็นหลัก ซึ่งมีโครงสร้างโดยรวมเป็นโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมสีสันสว่างๆ ด้วย สีเงิน Platinum Silver หรือ สีน้ำเงิน Bali Blue Metallic ที่เชื่อว่าน่าจะถูกใจหลายๆ คนทีเดียว ช่องระบายความมีสองช่องขนาดใหญ่พร้อมพัดลมสองตัวตามมาตรฐานของสเปกที่มีความแรงระดับนี้ บนน้ำหนัก 2.65 กิโลกรัม ที่สำคัญติดตั้ง Thunderbolt 3 ที่เป็นพอร์ตการเชื่อมต่อความเร็วสูงอีกด้วย

The Vostro 7570 p1

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจจริงๆ สำหรับการมาของ Dell Vostro 7570 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 15.6″ สายทำงาน แต่มาพร้อมกับความแรงแบบ Gaming Notebook ด้วยสเปกชิปประมวลผล Intel Core i5-7300HQ หรือ Intel i7-7700HQ อีกทั้งยังได้การ์ดจอระดับการเล่นเกมอย่าง GTX 1050/1050Ti เรียกได้ว่าจะเอาไปทำงานเบาๆ หนักๆ หรือเล่นเกม 3 มิติทั้งออฟไลน์ออนไลน์แบบสบายๆ เลย สนนราคาเริ่มต้นในไทยที่ 28,990 บาทนั้นเอง รับประกัน 2 ปี ซ่อมฟรีถึงบ้าน ชมหน้าสเปกเต็มๆ ได้ตามนี้เลย

สเปกอื่นๆ ที่น่าสนใจของ Dell Vostro 7570

  • 15.6-inch IPS display with 1080p resolution
  • 1 TB SATA 6 gbps 5400 RPM HDD
  • USB Type-C with Thunderbolt 3 support
  • USB Type-A ports with PowerShare feature allows other devices to charge through the laptop
  • Trusted Platform Module 2.0 for better data security
  • Fingerprint sensor integrated in the touchpad
  • 1 Gbps Ethernet + Wi-Fi + Bluetooth 4.0
  • 1x HDMI out and 1x VGA out
  • SD card reader
  • HD webcam

The Vostro 7570 p2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก