Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] แนะนำเทคนิคควบคุมลูกธนูดั่งใจใน Assassin’s Creed: Origins จะได้ไม่ต้องเล็งให้ลำบาก

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกม Assassin’s Creed: Origins อย่างหนึ่งก็คืออาวุธธนูให้เล็งยิงระยะไกลไม่โดยไม่ต้องเสี่ยงเข้าประชิดแต่มันก็ยุ่งยากตรงที่การเล็งเป้าระยะไกล ๆ ทำได้ลำบากสำหรับคนมือไม่นิ่งพอคงจะเป็นอะไรที่หงุดหงิดไม่น้อยแต่ปัญหาที่ว่าจะหมดไปครับ

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในเกม Assassin’s Creed: Origins อย่างหนึ่งก็คืออาวุธธนูให้เล็งยิงระยะไกลไม่โดยไม่ต้องเสี่ยงเข้าประชิดแต่มันก็ยุ่งยากตรงที่การเล็งเป้าระยะไกล ๆ ทำได้ลำบากสำหรับคนมือไม่นิ่งพอคงจะเป็นอะไรที่หงุดหงิดไม่น้อยแต่ปัญหาที่ว่าจะหมดไปครับ ถ้าหากอัพทักษะที่ถูกต้องอย่างเช่นสกิลที่ชื่อว่า Predator Bow ที่ทำให้ชีวิตนักฆ่าง่ายขึ้นกว่าเดิม

arrow

Advertisement

สำหรับทักษะ Predator Bow นั้นมันมีคุณสมบัติที่เจ๋งสุด ๆ ก็ตรงที่เมื่อเรายิงธนูออกไปจะสามารถควบคุมบังคับลูกธนูกลางอากาศได้จนกว่าจะถึงเป้าหมายซึ่งก็หมายความว่าสามารถควบคุมทิศทางได้ตามใจนึกนั่นเองครับและการจะได้ทักษะนี้ก็ไม่ยากมากมายเพียงแค่อัพสกิลไปในสาย Hunter ด้านซ้ายมือตามรูปด้านล่างจะเป็นเส้นทางเข้าถึงสกิลได้สั้นที่สุด

arrow2

เมื่ออัพทักษะที่ว่าไปแล้วเราก็มาลองทดสอบดูกันหน่อยดีกว่าครับว่าผลมันจะออกมาอย่างไรโดยได้ทดลองยิงธนูใส่หัวหน้ากองเรือระยะไกลก็พบว่าเมื่อลูกธนูเราสามารถควบคุมลูกศรกลางอากาศเล็งไปยังส่วนใดของร่างกายก็ได้ไม่จำเป็นต้องกะระยะให้เมื่อย

นอกจากนี้ทักษะดังกล่าวนำไปใช้กับเหยื่อ/เป้าหมายเคลื่อนที่เร็วได้ด้วยอย่างเช่นจะล่าสิงโตเลเวลที่สูงกว่าและวิ่งเร็วกว่าถ้ายิงแบบธรรมดาคงจะไม่โดนแต่ถ้าหากอัพทักษะดังกล่าวก็จะง่ายขึ้นเยอะมากเพียงแค่ควบคุมทิศทางไปหาเป้าหมายเท่านั้นจะให้เสียบที่หัวที่หลังหรือที่ก้นก็ตามจิตศรัทธาของผู้เล่นได้เลย

ทักษะ Predator Bow ถือว่าใช้งานได้จริงดีมาก ๆ จะใช้กับศัตรูในระยะไกลก็ดีหรือจะใช้กับศัตรูที่หลบอยู่ตามที่กำบังก็ได้ครับโดยวิธีการใช้งานทักษะนี้ก็เพียงแค่คลิกซ้ายค้างเวลาธนูปล่อยออกไป

เรียกได้ว่าใครที่ชอบโจมตีระยะไกลแนะนำว่าต้องอัพทักษะนี้ครับชีวิตนักฆ่าจะสะดวกสบายกว่ามากมาย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก