Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie 2018] รอได้เลยปีหน้า กับ 5 ภาพยนต์ที่ไม่ควรพลาดที่จะฉายในปี 2018

ภาพยนต์อีกหนึ่งสิ่งที่ให้ความบรรเทิงที่อยู่กับเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไม่มีอะไรทำการดูหนังดีๆสักเรื่องนั้นถือว่าเป็นอะไรที่สามารถช่วยในเรื่องคลายเครียดได้เป็นอย่างดี และในปีที่ผ่านมานั้น ก็มีหนังดีๆหลายเรื่องที่เข้ามาให้เราดูกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น King’s Man

ภาพยนต์อีกหนึ่งสิ่งที่ให้ความบรรเทิงที่อยู่กับเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไม่มีอะไรทำการดูหนังดีๆสักเรื่องนั้นถือว่าเป็นอะไรที่สามารถช่วยในเรื่องคลายเครียดได้เป็นอย่างดี และในปีที่ผ่านมานั้น ก็มีหนังดีๆ หลายเรื่องที่เข้ามาให้เราดูกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น King’s Man / Transformer หรือ Resident Evil ก็ตาม สำหรับปี 2018 ก็เป็นอีกหนึ่งปี ที่มีหนังหน้าดูมากมายหลายเรื่องแต่ในบทความนี้เราจะยกหนังเด็ดๆ มา 5 เรื่องที่ไม่ควรพลาดในปี 2018 กันครับผม

images 1

Advertisement

1.MAZE RUNNER: THE DEATH CURE

ฉายวันที่ : 26 มกราคม 2018

มากันที่เรื่องแรก กับหนังภาคต่ออย่าง MAZE RUNNER: THE DEATH CURE โดยหนังเรื่องนี้นั้นจะเป็นภาคจบของซีรีย์ Maze Runner นั้นเองหลังจากปล่อยให้รออย่างยาวนานมากว่า 2 ปี สำหรับหนังภาคต่อภาคนี้โดยหนังภาคนี้นจะเป็นเนื้อเรื่องต่อจากภาคก่อนหน้านี้ในทันที โดย โธมัส พระเอกของเรา ต้องหลบหนี และ ทำภารกิจสุดอันตราย เพื่อที่จะช่วยเพื่อนของเขาที่ถูกจับตัวไปในภาคก่อนหน้านี้ ใครที่กำลังรอคอยอยากจะเห็นตอนจบของเรื่องตรงนี้อยู่ละก็ 26 มกราคม นี้เจอกันน

BlackPanther post master

2.BLACK PANTHER

ฉายวันที่ :  16 กุมภาพันธ์ 2018

ใครหลายๆคนมักจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าเป็นหนัง Super Hero ของ Marvel แล้วละก็จะไม่มีคำว่าเสียดาย และแน่นอนด้วยคำนี้จึงทำให้หนังเรื่องนี้ติดอันดับหนังน่าดูสุดๆของปี 2018 ด้วยที่ก่อนหน้าที่ BLACK PANTHER ได้เคยโผล่มาใน Captain America : Civil War ไปแล้ว และโชว์ความสามารถที่น่าสนใจ และ นอกจากนั้นต้องมาลุ้นกันอีกว่าในตอนจบของ Thor : Ragnarok นั้น ในช่วง End Credit จะมีเซอร์ไพรช์ อะไรเราหรือไม่เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้

NEW MUTANTS CABLE XMEN FOX BISHOP WARPATH BLINK SUNSPOT

3.X-Men The New Mutants

ฉายวันที่ : 13 เมษายน 2018

ไม่ต้องแปลกใจถ้าหนัง Hero จะติดเยอะขนาดนี้แต่สำหรับหนังเรื่อง X-Men The New Mutants นั้นเป็นเรื่องที่น่าจับตามองจริงๆเพราะอย่างตัวอย่างที่ได้ให้มาชมกันถือว่าเป็นการเปลี่ยนแนวการนำเสนอเรื่องของ X-Men ที่ปกติจะต้องเน้นบู้ Action กันอย่างเดียว แต่สำหรับภาคนี้จะเน้นไปที่ความหลอน ความกดดัน และความน่ากล้วของพลังแต่ละคน โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงผู้เป็น Mutant ที่จะต้องมาฝึกในเรื่องการควบคุมพลัง แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จะเป็นเหตุการณ์อะไรนั้นติดตามในวันที่ 13 เมษายน 2018 ได้เลย

avengers infinity war by arkhamnatic

4.Avenger : Infinity War

ฉายวันที่ : 4 พฤษภาคม 2018

หนัง Avenger เป็นหนังที่เหล่าแฟนพันธ์แท้ของ Marvel ไม่ควรพลาด เพราะว่าส่วนใหญ่แล้วนั้น จะเป็นจุดเปลี่ยนของเนื้อเรื่อง โดยภายในภาคนี้หลายๆคนเชื้อกันหมดว่าจะได้เห็น ธานอส กันในภาคนี้ ส่วน ฮีโร่ไม่ต้องห่วง เพราะยกกันมาแบบเต็มที่ โดยจะเป็นบทสรุปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปหนังของปีที่ผ่านมา และเป็นการเริ่มต้นใหม่ อีกด้วย และนอกจากนั้นการกลับมาของโลกิในภาคนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย ใครที่ชอบหนัง Marvel ละก็ไม่ควรพลาด

bumblebee movie first look

5.Bumblebee

ฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2018

เป็นหนังส่วนเนื้อเรื่องเสริมของ Transformer โดยภายในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องประวัติของรถตัวเอก อย่าง Bumblebee โดยตัวหนังนั้นจะเล่าย้อนไปในปี 1987 ในสมัยที่ Bumblebee ยังเป็้นเพียงรถเล่าสุดคลาสสิกอยู่นั้นเอง ภายในเรื่องนี้เราจะได้เห็นการพัฒนาว่าก่อนที่ Bumblebee จะมาได้ถึงขนาดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง โดยในตอนนี้ข้อมูลยังออกมาไม่มากนักแต่ กำกับโดยไมเคิล เบย์ คงไม่ต้องห่วงเรื่องการบู้สุดอลังกาล ที่จะมีแต่ระเบิดอย่างแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

Henry Cavill นักแสดงหนุ่มมาดเท่เจ้าของบทบาทบุรุษเหล็ก Superman ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่าตัวเองอยากจะรับบทบาทการแสดงเป็นตัวละครในเกมบ้างและตัวละครที่เขาอยากเล่นก็ถือว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะเป็นบทตัวละครของ Geralt นักล่าปีศาจเจ้าเสน่ห์แห่งซีรี่ส์ The Witcher ที่เตรียมลงฉายบน Netflix

Other News

ไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวอย่างแรกของ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทุกคนในจักรวาลรอคอยได้ออนแอร์ไปแล้วและก็ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ Thanos วายร้ายหลักของเรื่องที่รับบทโดย Josh Brolin แต่การเผยโฉมในตัวอย่างนี้เหล่าชาวเน็ตกลับลงความเห็นว่าทำไม

Game News

ใครที่มีอายุหน่อยก็น่าจะรู้จักเกม Rampage กันดีครับกับเกมที่ให้เราสวมบทเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์ทั้งลิง , หมาป่า , จระเข้ยักษ์ ไล่ถล่มเมืองให้พินาศมากที่สุดและเกมนี้มันก็ได้กลับมาอีกครั้งแต่มาในรูปแบบภาพยนตร์คนแสดงและได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เชยชมกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก